Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan

740 views
Share

สำหรับเวอร์ชันใหม่ล่าสุดนี้ ได้เพิ่ม Clorinde, Sigewinne และ Sethos เข้ามาเป็นตัวละครเล่นได้ เปิดดันเจี้ยนใหม่ที่เทียบเท่ากับ Spiral Abyss และจะได้พบกับฝาแฝดของนักเดินทางอีกครั้ง!

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศว่า Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 “ถักทอฝันนิจนิรันดร์” จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน 2024 โดยในเวอร์ชันล่าสุดนี้จะนำเสนอตัวละครเล่นได้ทั้งสามคน ได้แก่ Clorinde, Sigewinne และ Sethos พร้อมเปิดดันเจี้ยนท้าทายระยะยาว นอกเหนือจาก Spiral Abyss ที่รู้จักกันดี ยังมีมินิเกมป้องกันฐานฤดูกาลใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย และในขณะเดียวกัน เควสต์เทพเจ้าก็ยังคงดำเนินต่อไป ความลับเกี่ยวกับ Khaenri’ah จะถูกเปิดเผยอีกครั้ง ในช่วงที่ฝาแฝดนักเดินทางและ Dainsleif ได้พบกันอีกครั้ง

รับชมตัวอย่ํางเวอร์ชัน4.7ได้ที่นี่: https://youtu.be/qqnEjmnitgc

รับชมวิดีโอตัวอย่าง Natlan ได้ที่นี่: https://youtu.be/74e8YSME9zI

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป จะเปิดดันเจี้ยนท้าทายใหม่ “โรงละครในจินตนาการ” ซึ่งจะอัปเดตรายเดือน โดยซ่อนอยู่ในห้องลับของห้องสมุด Mondstadt ส่วน Spiral Abyss จะมีรอบการอัปเดตใหม่เป็นทุกวันที่ 16 ของเดือน สำหรับโรงละครในจินตนาการจะนำเสนอการท้าทายต่อสู้ในระดับความยากหลายระดับ แต่จะอนุญาตให้ตัวละครที่มีธาตุที่กำหนดเข้าร่วมการต่อสู้เท่านั้น โดยจำนวนครั้งที่สามารถเข้าร่วมการต่อสู้นั้นมีจำกัด ซึ่งในระหว่างการท้าทาย ผู้เล่นจะได้รับบัฟและดีบัฟต่าง ๆ จากนั้นค่อย ๆ รวบรวมและปรับโครงสร้างทีมของพวกเขาโดยใช้ตัวละครที่มีอยู่แล้ว ตัวละครที่ดันเจี้ยนกำหนดตอนเริ่มต้น ตัวละครสมทบจากเพื่อน และแขกรับเชิญจำนวนหนึ่ง

ดันเจี้ยนท้าทายที่มีมากขึ้นยังมาพร้อมรางวัลที่มากขึ้นด้วย โดยโรงละครในจินตนาการ สามารถมอบรางวัลได้สูงสุดถึง 620 Primogem ต่อเดือน ทั้งยังมีการอัปเดตท่าโพสถ่ายภาพใหม่ของตัวละครบางตัว รางวัลใหม่สำหรับการผ่านด่านครั้งแรก และบัฟ “พรมิติมายา” ที่มีผลในโลกกว้างของตัวละครทั้ง 6 ตัวที่กำหนดไว้ในโรงละครในจินตนาการในแต่ละเดือน นอกจากนี้ รางวัลของ Spiral Abyss ชั้น 9 ถึงชั้น 12 ยังเพิ่มขึ้นเป็น 800 Primogem ด้วย

หลังจาก Arlecchino แล้ว ยังมีตัวละครที่สามารถใช้กลไกของบ่วงพันธะชีวันหลากหลายรูปแบบอีกสองตัวเข้ามาเช่นกัน Clorinde เป็นตัวแทนประลองที่แข็งแกร่งที่สุดใน Fontaine และเป็นนักดาบธาตุไฟฟ้า 5 ดาว เมื่อเธออยู่ในสถานะ “ลาดตระเวน” เธอจะสามารถสลับไปใช้รูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันได้ ทั้งใช้ปืนคาบศิลาที่มีเอฟเฟกต์ทะลวง ที่เมื่อยิงแล้วจะเพิ่มบ่วงพันธะชีวันของเธอ หรือใช้การพุ่งโจมตีด้วยดาบอย่างฉับพลันเพื่อลบล้างบ่วงพันธะชีวัน และฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเองในเวลาเดียวกัน เมื่อได้รับการรักษาด้วยวิธีใด ๆ ระหว่างที่อยู่ในสถานะลาดตระเวน จะเพิ่มบ่วงพันธะชีวันให้เธอแทนค่าพลังชีวิต ส่วน Sigewinne หัวหน้าพยาบาลเมลูซีนแห่งป้อมปราการ Meropide จะใช้บ่วงพันธะชีวันเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม ปริมาณการรักษาของเธอจะเพิ่มขึ้นตามปริมาณบ่วงพันธะชีวันทั้งหมดของตัวละครทั้งหมดในทีม ในระหว่างการต่อสู้ Sigewinne จะยิงลูกบอลน้ำขนาดใหญ่ออกมา เพื่อควบคุมและโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง และยังสามารถรักษา พร้อมทั้งมอบบัฟให้กับทีมได้อีกด้วย

นอกจากตัวละครชาว Fontaine ทั้งสองแล้ว นักธนู 4 ดาวคนใหม่ Sethos จะมาพร้อมลูกธนูธาตุไฟฟ้าที่มีเอฟเฟกต์ทะลวงศัตรูในการต่อสู้ การชาร์จโจมตีระดับที่ 2 ของ Sethos จะจำกัดการเคลื่อนไหวของเขา แต่จะทำให้เขาสามารถยิงธนูที่มีเอฟเฟกต์ทะลวงอันทรงพลังออกไปได้ ผู้สืบทอดวิหารแห่งความเงียบงันผู้นี้สามารถเริ่มพิธีกรรมด้วยสกิลธาตุของเขา โดยใช้พลังงานธาตุเพื่อลดเวลาในการชาร์จ และจะฟื้นฟูพลังงานธาตุของเขาเมื่อการโจมตีของเขาทำให้เกิดปฏิกิริยาธาตุที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าทุกประเภท ส่วนท่าไม้ตายของเขานั้นยังสามารถยิงธนูทะลวงศัตรูได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ในกิจกรรมอธิษฐานเวอร์ชัน 4.7 ครึ่งแรก Clorinde และ Sethos จะปรากฏตัวพร้อมการรีรันของ Alhaitham ส่วนครึ่งหลังจะมีทั้ง Sigewinne และการรีรันของ Furina นอกจากนี้ยังมีเควสต์ระดับตำนานของ Clorinde และ Sigewinne ที่รอให้นักเดินทางมาสัมผัสด้วย

ในเวอร์ชัน 4.7 นี้จะมีการอัปเดตมินิเกมและการปรับปรุงประสิทธิภาพ โดยมินิเกมป้องกันฐาน “การจำลองเสริมความปลอดภัย” จะให้ผู้เล่นสามารถวางกองทัพมอนสเตอร์ของตัวเองในเกมรุกหรือเกมรับได้ นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมในแต่ละวัน ขีดจำกัดสูงสุดของ Original Resin จะเพิ่มขึ้นจาก 160 เป็น 200

 

และในช่วงท้ายของโปรแกรมพิเศษของ Genshin Impact ในวันนี้ จะฉายวิดีโอฟุตเทจความยาวหนึ่งนาทีเกี่ยวกับ Natlan เพื่อให้ทุกคนได้เห็นความงดงามของประเทศใหม่ที่จะมาถึงในช่วงปลายปีนี้

 

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง X, Instagram และ Facebook

 

เกี่ยวกับ Genshin Impact

Genshin Impact เป็นเกมแอ็กชัน RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งจะนำพาผู้เล่นเข้าสู่โลกแห่ง Teyvat อันงดงาม โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักเดินทางลึกลับ และก้าวสู่การเดินทางตามหาพี่น้องที่หายไป ตั้งแต่เวอร์ชัน 4.0 เป็นต้นไป ประเทศแห่งที่ 5 ในทั้งหมด 7 ประเทศนั้นก็ได้เปิดตัวขึ้น นักเดินทางสามารถสำรวจประเทศซึ่งมีวัฒนธรรม และภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของแต่ละประเทศได้อย่างอิสระ และพบกับตัวละครมากมาย พร้อมทั้งเรียนรู้เทคนิคการต่อสู้ด้วยธาตุ เพื่อไขความลับของ Teyvat โดยผู้เล่นสามารถดำเนินการผจญภัยต่อด้วยตนเอง หรือจะเล่นพร้อมกับเพื่อนข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®5, PlayStation®4, PC, Android และ iOS ก็ได้

 

เกี่ยวกับ HoYoverse

HoYoverse ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ที่มุ่งสร้างและมอบประสบการณ์โลกเสมือนจริงอันน่าดื่มด่ำแก่ผู้เล่นทั่วโลก ผ่านบริการด้านความบันเทิงหลากหลายประเภท แบรนด์ดังกล่าวได้ให้นำเกมที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ และผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น Genshin Impact, Honkai: Star Rail, Honkai Impact 3 และ Tears of Themis ตลอดจนเนื้อหาความบันเทิงที่มีความหลากหลาย ประกอบด้วยตัวละครเสมือนจริง Lumi, N0va Desktop, แอนิเมชัน, มังงะ, ไลต์โนเวล และดนตรี เป็นต้น ในอนาคต HoYoverse จะขยายขอบเขตการผลิตเนื้อหา การวิจัยและพัฒนาทางเทคโนโลยี และการเผยแพร่ผ่านสำนักงานที่สิงคโปร์, มอนทรีออล, ลอสแอนเจลิส, โตเกียว และโซล

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fate/Samurai Remnant ปล่อยเนื้อหา DLC ใหม่วางขาย 20 มิถุนายนนี้
KAKU: Ancient Seal เตรียมขายเวอร์ชันเต็ม 12 กรกฎาคม
Life is Strange: Double Exposure ประกาศวางจำหน่ายตุลาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมส่ง DLC ใหม่ Dominique’s Curse ให้ลุยกันแล้ว
Shin Megami Tensei V: Vengeance พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ว
ทอยเต๋าแล้วเข้าสู่ MONOPOLY เตรียมพบกับเกมใหม่ได้ กันยายนนี้