Assetto Corsa Competizione และ Automobili Lamborghini จับมือร่วมกันอีกครั้งสำหรับฤดูกาลที่ห้าของการแข่งขัน The Real Race – Super Trofeo Esports

641 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา KUNOS Simulazioni ออกมาประกาศข่าวดีถึงการจับมือร่วมกันอีกครั้งของเกม Assetto Corsa Competizione สำหรับ “The Real Race” ฤดูกาล 2024 ซึ่งเป็นโครงการริเริ่ม Esports ชั้นนำของ Automobili Lamborghini

หลังจากจุดประกายความหลงใหลของนักแข่งรถจำลองหลายพันคนในสี่ฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น การแข่งขัน “The Real Race – Super Trofeo” กลับมาพร้อมกับการแข่งขันชิงแชมป์ปี 2024 ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์การแข่งรถที่ยิ่งใหญ่กว่า ดีขึ้น และน่าดึงดูดยิ่งกว่าที่เคยมีมา งานนี้บอกเลยว่าเตรียมโชว์ทักษะของนักแข่งเสมือนจริงและรวมถึงสนามแข่งในโลกแห่งความเป็นจริงกันได้เลย เพื่อรับโอกาสเป็นนักแข่งรถของ Automobili Lamborghini Esports คนต่อไป

Assetto Corsa Competizione นำเสนอ Lamborghini Huracán Super Trofeo EVO2 และสนามแข่งใหม่อันน่าตื่นเต้น โดยในฤดูกาลนี้จะมีการแข่งขันระดับสูงสุดในสามทวีป โดยผู้เข้าแข่งขันชั้นยอดทั่วโลกจะเข้าร่วมในรูปแบบไฮบริดของการแข่งในสถานที่จริงและการแข่งขันออนไลน์ ทั้งจาก EU, NALA และ APAC ซึ่งรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่ Jerez de la Frontera ซึ่งเป็นสนามแข่ง Automobili Lamborghini World Finals โดยนักแข่งที่เก่งที่สุดจะไม่เพียงแต่เข้าร่วมทีม Automobili Lamborghini Esports และเข้าร่วมในโครงการ Young Driver สำหรับฤดูกาล 2025 เท่านั้น แต่จะมีโอกาสได้ลองสัมผัสประสบการณ์ชมการแข่งขันจริงๆ สุดๆ จากในคอกข้างสนามของ Automobili Lamborghini อีกด้วย

– Register now: https://esports.lamborghini/register/
– Info and schedule: https://esports.lamborghini/super-trofeo-esports/
– Assetto Corsa Competizione website: www.assettocorsa.gg 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fate/Samurai Remnant ปล่อยเนื้อหา DLC ใหม่วางขาย 20 มิถุนายนนี้
KAKU: Ancient Seal เตรียมขายเวอร์ชันเต็ม 12 กรกฎาคม
Life is Strange: Double Exposure ประกาศวางจำหน่ายตุลาคม 2024
Bloodstained: Ritual of the Night พร้อมส่ง DLC ใหม่ Dominique’s Curse ให้ลุยกันแล้ว
Shin Megami Tensei V: Vengeance พร้อมวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้ว
ทอยเต๋าแล้วเข้าสู่ MONOPOLY เตรียมพบกับเกมใหม่ได้ กันยายนนี้