Seven Knights Idle Adventure เพิ่มอัศวินเลเจนด์ใหม่ Biya และอีกสามสาวต้อนรับซัมเมอร์ในอัปเดตล่าสุด !

668 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 พฤษภาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับ Seven Knights Idle Adventure โดยอัปเดตล่าสุดในครั้งนี้ได้นำพาสี่อัศวินระดับเลเจนด์ใหม่พร้อมหลากหลายคอนเทนต์ใหม่เข้าสู่เกมให้ผู้เล่นได้สัมผัสเป็นที่เรียบร้อย !

 

ร่วมต้อนรับเหล่าอัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ Biya, เซอิน (ชุดว่ายน้ำ), คาริน (ชุดว่ายน้ำ), และ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) ! Biya เป็นอัศวินประเภทระยะไกลที่มาพร้อมกับความสามารถที่เป็นประโยชน์สำหรับมือใหม่ รวมถึงบัฟเพิ่มอัตราคริติคอลของพันธมิตรทั้งหมดเมื่อเข้าร่วมการต่อสู้  Biya ยังเป็นที่รู้จักจากดีบัฟหมดสติและบัฟเพิ่มอัตราคริติคอลอีกด้วย

 

เซอิน (ชุดว่ายน้ำ) เป็นอัศวินประเภทระยะใกล้ที่มีสกิลดึงศัตรูเพื่อสร้างความเสียหาย AOE อันทรงพลัง รวมไปถึงบัฟเพิ่มอัตราความเสียหายเพิ่มเติมของพันธมิตรและตัวเธอเอง  คาริน (ชุดว่ายน้ำ) เป็นอัศวินประเภทฟังก์ชัน เพิ่มพลังความอยู่รอดให้กับพันธมิตรของเธอ สกิลของเธอสามารถเพิ่ม HP สุดท้ายและฟื้นฟู HP ของพันธมิตรอย่างต่อเนื่องในระหว่างการต่อสู้ เมื่อการโจมตีคริติคอลของคาริน (ชุดว่ายน้ำ) เปิดใช้งาน เธอจะฟื้นฟู HP ของพันธมิตรทั้งหมด  เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) อีกหนึ่งอัศวินประเภทระยะไกลที่ใช้ดีบัฟที่มีประโยชน์เพื่อทำลายการจัดทีมของศัตรู เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) สามารถลดอัตราคริติคอลและการต้านทานอัตราคริติคอลของศัตรูที่ได้รับความเสียหายจากสกิลแอคทีฟของเธอ การโจมตีคริติคอลของเธอยังสามารถลดอัตราบรรเทาเมื่อเปิดใช้งานอีกด้วย

 

Seven Knights Idle Adventure มอบกิจกรรมความสนุกมากมายในเวลาจำกัดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตครั้งล่าสุด เริ่มด้วย กิจกรรมคาร์นิวัล วันหยุดฤดูร้อน ซึ่งจัดขึ้นไปจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น รูปภาพ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ), คาริน (ชุดว่ายน้ำ), และ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ) โดยใช้ไอเทมการเงินกิจกรรมซึ่งสามารถรับได้ผ่านการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ  ต่อกันที่ กิจกรรมกระดานเช็กชื่อพิเศษ Biya (30 พฤษภาคม – 26 มิถุนายน) มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น Biya และ รูปภาพ Biya เมื่อเช็กชื่อในเกม

 

ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่ได้แล้ววันนี้ อาทิ พาสแชลเลนเจอร์ ซัมเมอร์เฟสติวัล (30 พฤษภาคม – 26 มิถุนายน) ที่ผู้เล่นสามารถรับ คาริน (ชุดว่ายน้ำ) และ เมย์ (ชุดว่ายน้ำ)  มาสเตอร์พาส ที่สามารถเข้าถึงได้ตั้งแต่วันที่ 6 ถึง 12 มิถุนายน มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรูบี้  นอกจากนี้ สเตจ 16,001 – 16,800 ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม รวมถึงเลเวลสูงสุดของอัศวินตอนนี้ก็ได้ถูกขยายเพิ่มเป็นเลเวล 80

 

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

 

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!