Summoners War ยกทัพเหล่าซัมมอนเนอร์บุกสามย่านมิตรทาวน์ ฉลองครบรอบ 10 ปี งานนี้ความสนุกจัดเต็ม!

1,996 views
Share

 

นับได้ว่าเป็นงานแห่งปีจริงๆ กับงาน Summoners Festival Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ณ สามย่านมิตรทาวน์ งานนี้จัดเต็มทั้งความสนุกและของรางวัลมากกว่า 200,000 บาท เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าซัมมอนเนอร์ที่ร่วมเดินทางกับเกม Summoners War มาด้วยกันกว่า 10 ปี

 

ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูธกิจกรรม 5 ธาตุ (น้ำ, ลม, ไฟ, แสง และมืด) ที่ให้เหล่าซัมมอนเนอร์มาร่วมสนุกกันเพื่อสะสมแสตมป์แลกของรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ การ์ดพรีเมียมฉลองครบ 10 ปี แจกที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น!

ครบ 1 ทศวรรษทั้งที ทาง Summoners War อยากขอบคุณผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด จึงได้พาทีมนักออกแบบมอนสเตอร์ 2 สาวจากเกาหลีใต้บินตรงมายังกรุงเทพ เพื่อมาวาดภาพมอนสเตอร์โชว์ภายในงานถึง 10 ภาพด้วยกัน ขอบอกเลยว่าฝีมือการวาดของทั้งคู่นั้นเกินจะบรรยาย นอกจากนั้นยังมีการสุ่มแจกภาพที่วาดให้กับซัมมอนเนอร์ผู้โชคดีทั้ง 10 ท่าน รับกลับไปชื่นชมความน่ารักกันที่บ้าน

นอกจากนั้นภายในงานยังมี Photobooth สุดคิ้วให้เหล่าซัมมอนเนอร์มาแชะภาพกับน้องเค้ก Summoners War ก้อนโต ขอบอกเลยว่ามันน่ารักมากกก ><

และที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือสาวๆคอสเพลย์สุดน่ารัก ที่แต่งตัวเป็นมอนสเตอร์ได้สมจริงเสมือนหลุดออกมาจากในเกม มาแจกความสดใสภายในงาน!

งานนี้มีกระเป๋าตังสั่น! นอกเหนือจากกิจกรรมต่างๆ ภายในงานก็ยังมีบูธพรีออเดอร์สินค้า Official Merchandises เอาใจซัมมอนเนอร์นักสะสม โดยสินค้าแต่ละชิ้นนั้นสวยงามสุดๆ บอกเลยว่าใจไม่แข็งอย่าเดินผ่าน!

Summoners War: Sky Arena เป็นเกม RPG แนวกลยุทธ์บนมือถือที่ผู้เล่นจะได้สะสมและปั้นมอนสเตอร์ให้เก่งกาจ เปิดครั้งแรกในปี 2014 มียอดดาวน์โหลด 200 ล้านครั้งและยอดขายกว่า 3.2 ล้านล้านวอน ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ใน 94 ประเทศ, อันดับ 10 ใน 157 ประเทศ และอันดับ 1 ในเกมแนว RPG ใน 162 ประเทศ

นับเป็นงานแห่งทศวรรษจริงๆ สำหรับงาน “Summoners Festival” จัดขึ้นโดยเกม Summoners War งานนี้แสดงให้เห็นถึงความผูกพันและความเหนียวแน่นของผู้เล่นและเกมที่ร่วมเดินทางมาด้วยกันอย่างยาวนาน ตอกย้ำให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของเกมมือถือที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 10 ปีอย่าง Summoners War

สามารถชมภาพบรรยากาศในงานเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

ติดตามข่าวสารเกม Summoners War ได้ที่ Facebook Fanpage คลิก

ดาวน์โหลดเกม Summoners War มาเล่นกันเลย คลิก

#SummonersFestivalTH #10YSummonersWar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!