The Elder Scrolls Online: Gold Road วางจำหน่ายบน PC และ Mac แล้ว

748 views
Share

ZeniMax Online Studios และ Bethesda Softworks ได้วางจำหน่าย The Elder Scrolls Online: Gold Road การผจญภัยบทใหม่ล่าสุดบน PC และ Mac แล้ว โดยในบทนี้จะมาพร้อมเควสต์หลัก 30 ชั่วโมงในดินแดนใหม่ West Weald, ระบบ Scribing ที่น่าตื่นเต้นและทรงพลัง และเนื้อเรื่องที่น่าจดจำด้วยการปรากฏตัวของ Daedric Prince คนใหม่ นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่จะมีการเฉลิมฉลองภายในเกมสำหรับผู้เล่น ESO: Gold Road เพื่อต้อนรับการเปิดตัวเกมในครั้งนี้ด้วย โดยทุกคนสามารถเข้าร่วมเพื่อปลดล็อกรางวัลใหม่ในเกมนี้ได้

 

Gold Road เปิดตัวพร้อมกับการอัปเดต 42 ซึ่งเป็นการอัปเดตฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน ซึ่งจะมาพร้อมการปรับปรุงกล่องจดหมายภายในเกม และ achievement ใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของเกม และการอัปเดตอื่นๆ

 

Gold Road พร้อมวางจำหน่ายแล้วบน PC และ Mac และจะวางจำหน่ายบนคอนโซล Xbox และ PlayStation ในวันที่ 18 มิถุนายน

 

รับชม Trailer  เปิดตัว ESO: Gold Road ได้ที่นี่

 

ระบบ Scribing

ระบบ Scribing เป็นระบบใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกับ The Elder Scrolls Online: Gold Road ระบบนี้ช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้คัมภีร์อันมีลักษณะเฉพาะตัวมาสร้างและปรับแต่งความสามารถให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นและการสร้างตัวละครของตัวเอง ผู้เล่นสามารถค้นพบความสามารถใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยตัวเลือกมากมายในการปรับแต่งความสามารถและสวมบทบาทผู้เล่น ระบบ Scribing ช่วยให้ผู้เล่นสามารถแสดงออกถึงตัวตนใน ESO ได้อย่างอิสระ

 

โซน West Weald

พื้นที่ใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ตรงแนวชายแดนทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของ Cyrodiil ติดกับ Valenwood และ Gold Coast ในบทนี้ Gold Road ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจ West Weald เขตแห่งความมั่งคั่งของ Imperial พื้นที่ซึ่งผู้เล่นไม่ได้พบเห็นอีกเลยหลังจาก The Elder Scrolls IV: Oblivion ในพื้นที่ใหม่นี้ นอกเหนือไปจาก Gold Road และ Dawnwood แล้ว ผู้เล่นยังจะได้สำรวจเมือง Skingrad เพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ ทั้งเควสต์เสริม world boss พื้นที่ขุดค้น ดันเจี้ยน และอื่นๆ สามารถดูรายละเอียดของโซนใหม่ได้ที่บล็อกพรีวิว

 

รางวัลใหม่ๆ การพัฒนา และอื่นๆ

บท Gold Road นั้นเต็มไปด้วยสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน ทั้งการพิชิตเป้าหมายใหม่ๆ ไอเท็ม และของสะสมซึ่งประกอบด้วยชุดไอเท็มอันทรงพลัง 10 ชุด ไอเท็มระดับ Mythic 3 ชิ้น ชิ้นส่วนชุดการ์ด Tales of Tribute ใหม่ และของสะสมประเภทใหม่ในชื่อ Skill Styles นอกจากนี้ Gold Road ยังมี Lucent Citadel ซึ่งเป็นบททดสอบใหม่แบบกลุ่มสำหรับ 12 ผู้เล่น โดยในบททดสอบนี้ ผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มกันผจญภัยคลังสมบัติของ Daedric ซึ่งอยู่ในดินแดน Fargrave เผชิญหน้ากับศัตรูที่ไม่เหมือนใครและไขปริศนา Arcane Knot

 

อัปเดต 42 สำหรับผู้เล่น ESO ทุกคน

Gold Road บทใหม่ล่าสุดของ The Elder Scrolls Online มาพร้อมกับ อัปเดต 42 ซึ่งเป็นอัปเดตฟรีที่มาพร้อมการพัฒนาเกมหลักมากมาย อาทิ การเปลี่ยนโฉมกล่องจดหมายภายในเกมใหม่ให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ทั้งการแจ้งเตือน การแยกประเภทข้อความ ระบบการเรียงลำดับใหม่ การแสดงตัวอย่างไฟล์แนบ และการแสดงพื้นที่สินค้าคงคลัง อัปเดต 42 ยังมาพร้อมภารกิจ Adventure Across a Decade เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ ESO ซึ่งจะมอบสกิน “Fractured Glory” ให้กับผู้เล่นที่สามารถพิชิตภารกิจ​ต่างๆ ซึ่งรวมถึงการผจญภัยบางส่วนที่น่าจดจำที่สุดของ ESO รวมทั้ง Gold Road ได้สำเร็จ สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่

 

หากต้องการทราบรายละเอียดของการเปลี่ยนแปลงและอัปเดต 42 สามารถติดตามได้ที่ ประกาศประจำแพตช์บนฟอรัมทางการ

The Elder Scrolls Online: Gold Road วางจำหน่ายแล้วในสี่เวอร์ชัน ได้แก่:

  • The Elder Scrolls Online Deluxe Collection: Gold Road
  • The Elder Scrolls Online Collection: Gold Road
  • The Elder Scrolls Online Deluxe Upgrade: Gold Road
  • The Elder Scrolls Online: Upgrade: Gold Road

 

เวอร์ชัน Collection ทั้งสองเวอร์ชันมาพร้อมกับตัวเกมหลัก, Gold Road และบทก่อนหน้า โดยผู้ที่มี ESO ในบทก่อนหน้าอยู่แล้ว เวอร์ชันที่อัพเดทใหม่ทั้งสองเวอร์ชันจะสามารถเข้าถึง Gold Road หากต้องการทราบข้อกำหนด PC/Mac ที่จำเป็นในการเล่น Gold Road โปรดดูข้อกำหนดของเกมได้ที่นี่: PCMac

 

หากต้องการทราบรายละเอียดของ Gold Road ในแต่ละเวอร์ชัน สามารถอ่านได้ที่นี่

 

The Elder Scrolls Online: Gold Road วางจำหน่ายบน PC/Mac แล้ว และจะวางจำหน่ายบน Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในวันที่ 18 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ ESO Store, ผู้ค้าปลีก หรือแพลตฟอร์มสโตร์ หากต้องการทราบข่าวสารและข้อมูลล่าสุด สามารถติดตามได้ในเว็บไซต์และฟอรัมทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาของราชาหมัดเหล็กสู่ TEKKEN 8 พร้อมทั้งการร่วมพันธมิตรกับ Nike ณ งาน EVO 2024
Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash เพิ่มตัวละคร Kamo Noritoshi