SaGa Emerald Beyond รูปแบบแผ่นเตรียมวางจำหน่าย 12 กรกฎาคม 2024

1,063 views
Share

Square Enix ออกมาประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม SaGa Emerald Beyond ในรูปแบบแผ่นของโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งบน Nintendo Switch และ PlayStation 5 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2024 และพร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 12 มิถุนายนนี้

สำหรับ SaGa Emerald Beyond เป็นเกม JRPG ตัวใหม่ที่น่าเล่นมาก โดยมีการเอาระบบและความน่าสนใจของซีรีส์ Saga ที่ทุกคนชื่นชอบมานำเสนอให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของเกมเพลย์ที่โดดเด่น ใช้ glimmers และคอมโบในการต่อสู้ พบกับเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย รวมถึงสัตว์ประหลาด เครื่องจักร และแวมไพร์ พร้อมให้สัมผัสเรื่องราวของคุณเองซึ่งสร้างขึ้นจากตัวเลือกและการกระทำของคุณ ด้วยโลกที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ให้เราออกเดินทางผจญภัยถึง 17 ใบ ค้นพบวัฒนธรรมและภูมิทัศน์ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ตั้งแต่ป่าที่เต็มไปด้วยตึกระฟ้าที่ได้รับการพัฒนาอย่างหนาแน่น ที่อยู่อาศัยอันเขียวขจีและน่ารื่นรมย์ที่ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณ ไปจนถึงโลกที่ปกครองโดยแม่มดห้าคน หรือโลกที่ปกครองโดยแวมไพร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ใครที่สนใจก็รอซื้อกันได้หรือจะไปลองหา Demo มาทดลองเล่นดูก่อนก็ได้เช่นกัน สำหรับ SaGa Emerald Beyond วางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Switch, PC Steam, รวมถึงบน iOS และ Android แล้วตอนนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lost Soul Aside ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
การกลับมาของราชาหมัดเหล็กสู่ TEKKEN 8 พร้อมทั้งการร่วมพันธมิตรกับ Nike ณ งาน EVO 2024
Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories