MARBLEX เปิดตัว “Koongya NFT” คอลเลกชันใหม่ของ MARBLERSHIP

738 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 7 มิถุนายน พ.. 2567) – MARBLEX บริษัทเกมบล็อกเชน ประกาศเปิดตัวคอลเลกชันใหม่สำหรับ NFT Marblership

 

พบกับคอลเลกชันใหม่อย่าง Koongya NFT ซึ่งเป็นคอลเลกชันความร่วมมือระหว่าง Marblership และ Koongya Restaurantz  โดย Koongya NFT นั้นจะประกอบไปด้วยตัวละครต่าง ๆ จากจักรวาล Koongya Restaurantz เช่น Onion Koongya, Riceball Koongya และ Celery Koongya ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสนุกแก่ผู้ถือเพื่อเติมเต็มคอลเลกชันทั้งหมด  คอลเลกชัน NFT ใหม่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่สามของปีนี้

 

Koongya Restaurantz เป็นแบรนด์แยกของเหล่าตัวละครผักสุดน่ารักอย่าง ‘Koongya’ ที่ได้รับการพัฒนาโดย MNB บริษัทในเครือของ Netmarble ซึ่งได้ฉายตอนต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในที่ที่เรียกว่า Koongya Restaurant ผ่าน Instagram และได้รับความรักความเอ็นดูอย่างล้นหลาม ในฐานะตัวละคร IP อันเป็นที่รักของแฟน ๆ ในช่วงวัยรุ่นและวัยยี่สิบ Koongya Restaurantz ได้เปิดตัวผลงานความร่วมมือกับหลากหลายแบรนด์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ

 

เริ่มต้นคอลลาโบเรชันกับ Koongya Restaurantz  ทาง MARBLEX จะขยายขอบเขตด้วยการเปิดตัวซีรีส์คอลเลกชัน NFT ใหม่ล่าสุดโดยร่วมมือกับคอนเทนต์และ IP ที่หลากหลาย

 

ในระหว่างนี้ Pocket Girls: Idle RPG จะเป็นเกมแรกที่รวม gMBXL ซึ่งเป็นโทเค็นเกมเดียวของ MARBLEX ที่ครอบคลุมหลังจากปรับโครงสร้าง Tokenomics ของเกม โดย gMBXL สามารถแลกเปลี่ยนได้ในอัตราส่วน 1:1 ด้วย MBXL ซึ่งเป็นโทเค็นบริดจ์ในระบบนิเวศ MBX และออกให้ในเชนเกม

 

ร่วมพัฒนาโดย MARBLEX และผู้พัฒนาเกมอินดี้  เกม Pocket Girls: Idle RPG เป็นเกม Web3 Subculture ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมสุดชิลในรูปแบบ Idle RPG โดยตัวเกมจะเปิดตัวบนมือถือในวันที่ 10 มิถุนายน ทั่วโลก

 

MARBLEX บริษัทในเครือของผู้พัฒนาและให้บริการเกมชื่อดังอย่าง Netmarble โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับระบบนิเวศ MBX ผ่านเกมสุดเด็ดจาก Netmarble อย่าง เกมเศรษฐี 2: Meta World, A3: Still Alive, Ni no Kuni: Cross Worlds, และ The King of Fighters: ARENA อีกทั้งทางบริษัทจะบูรณาการระบบนิเวศบล็อกเชนซี่งมีกรรมสิทธิ์เข้ากับเกมที่กำลังจะเข้าใหม่ผ่านอัปเดตอย่างต่อเนื่อง !

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถตรวจสอบและติดตามได้ที่ เว็บไซต์, Medium, Telegram, X, และ Facebook ทางการของ MARBLEX

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Unending Dawn เกมจาก PlayStation China Hero Project ปล่อยตัวอย่างใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
“การคอลแลบฉลองครบรอบ 10 ปี” พบกับการคอลแลบร่วมกันระหว่าง ‘Summoners War’ จาก Com2uS และอนิเมะยอดนิยม ‘มหาเวทย์ผนึกมาร’ ในวันที่ 31 ก.ค. นี้
MARVEL Future Fight ปล่อยคอนเทนต์ใหม่สุดปัง ต้อนรับภาพยนตร์สองคู่หูต่างขั้ว ‘เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน’
Blue Archive Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องกิจกรรมใหม่ ‘แสงแห่งประกาย บทเพลงยามค่ำคืนของเหล่าเด็กสาว’
MMORPG “ArcheAge: War” เปิดตัวอัปเดตใหญ่ครั้งแรก เปิดพื้นที่ใหม่และเปิดตัวพาหนะโบราณ “ออลไมท์ตี้ ทอรอส”
เผยตัวอย่างใหม่ของ Diablo IV: Vessel of Hatred พร้อมเสียงพากย์ไทย!