Call of Duty: Black Ops 6 เผยตัวอย่างเกมเพลย์เตรียมวางจำหน่าย 25 ตุลาคม 2024

855 views
Share

Activision ออกมาปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกของภาคใหม่ Call of Duty: Black Ops 6 ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย 25 ตุลาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam กับ Microsoft Store รวมถึงลงให้เล่นบนบริการ Xbox Game Pass ด้วย ตามที่เคยมีประกาศไปก่อนหน้านี้

Call of Duty: Black Ops 6 สุดยอดเกม FPS ที่กลับมาพร้อมกับเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ ใฟ้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับแอ็คชั่นระดับบล็อกบัสเตอร์สุดเข้มข้น ในเนื้อเรื่องที่อันตรายที่สุดเท่าที่เคยมีมา ใน Black Ops 6 มีเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปี 1990 ประสบการณ์ใหม่นี้มอบประสบการณ์แอ็คชั่นที่น่าทึ่งและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ซึ่งผู้เล่นจะต้องตั้งคำถามขึ้นมามากมายในเรื่องราวของเกม และที่สำคัญคือไม่มีใครไว้ใจได้ ไม่รู้ว่าอันไหนคือเรื่องจริงหรือเรื่องโกหกกันแน่

แคมเปญ Black Ops 6 นำเสนอเกมเพลย์แบบไดนามิกในช่วงเวลาหนึ่งซึ่งรวมถึงรูปแบบภารกิจที่หลากหลาย แอ็คชั่น การปล้นที่มีเดิมพันสูง ไปจนถึงภารกิจลอบเร้นแบบสายลับ แลยังมีโหมด Multiplayer ที่น่าตืนต่าตื่นใจ พบกับแผนที่ใหม่ 16 แผนที่เมื่อเปิดตัว รวมถึง 12 core 6v6 maps และแผนที่ Strike สี่แผนที่ที่สามารถเล่นได้แบบ 2vs2 หรือ 6vs6

บอกเลยว่างานนี้รับรองมันส์แน่นอนสำหรับ Call of Duty: Black Ops 6 มีการนำเสนอสิ่งใหม่ๆ มากมาย และฟีเจอร์น่าสนใจอีกเพียบ แฟนๆ เกมนี้รอเล่นกันได้เลย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Lost Soul Aside ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ในงาน ChinaJoy 2024
การกลับมาของราชาหมัดเหล็กสู่ TEKKEN 8 พร้อมทั้งการร่วมพันธมิตรกับ Nike ณ งาน EVO 2024
Bleach: Rebirth of Souls เผยตัวอย่างฉากบู้ในตัวอย่างใหม่ล่าสุด
Rise of the Ronin ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้ทดลองเล่นบน PS5
ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition พร้อมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch แล้ว
[Review] SPY X ANYA: Operation Memories