Tales Runner Meeting with Zbing Z. พาก๊วนขาซิ่ง ฟินทะลุจอ

1,586 views
Share

image003

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับ 1 ของไทย จาก PLAYPARK.COM พา 10 นักวิ่งขาโจ๋ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  Tales Runner Meeting with Zbing Z. เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ Chang Global Carnival สวนสนุกยักษ์ใจกลางเมือง งานนี้เหล่านักวิ่ง Tales Runner แทบฟินกันทุกวินาที เพราะนอกจากได้กระทบไหล่กับ ‘แป้ง Zbing Z.’ สาวน้อยแคสเตอร์ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์แบบใกล้ชิดแล้ว ทางแป้ง Zbing Z. ก็เป็นกันเองแบบสุดๆ ทั้งคุยเล่น กอดคอ ไปไหนไปกัน เล่นอะไรก็เล่นด้วยกันตลอดทั้งงาน

และแน่นอนว่ามา Meeting ที่ Chang Global Carnival ทั้งที ก็ต้องได้มันส์สะใจกับเครื่องเล่นสุดหวาดเสียวระดับโลก โดยแป้ง Zbing Z. พามาเริ่มต้นความตื่นเต้นที่ “G-FORCE” เครื่องเล่นที่มีแขน 2 ข้าง แต่ละข้างยาวถึง 32 เมตร โดยผู้เล่นจะนั่งอยู่ส่วนปลายของแต่ละข้าง จะแกว่งหมุนเป็นวงกลม ในขณะเดียวกันส่วนที่นั่งก็จะตีลังกา เรียกได้ว่าแค่ยืนดูก็หวาดเสียวจนต้องหาที่เกาะกันเลยทีเดียว

image005

ผ่านเครื่องเล่นแรกไป ทุกคนก็ยังดูสดชื่น ชิลล์ๆ อยู่ เรียกได้ว่าเตรียมพร้อมมาอย่างดี มาต่อที่เครื่องเล่นที่สองกันบ้าง “EXTREAM” เครื่องเล่นมันส์สุดเหวี่ยงที่จะแกว่งซ้าย-ขวา เหมือนเล่นไวกิ้ง แต่ด้วยลักษณะที่นั่งที่เหมือนกรงเล็บทำให้สามารถหมุนรอบตัวเองขณะแกว่งไปมาได้ ทำเอาเรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุดตั้งแต่เริ่มเล่นจนเครื่องหยุด ส่วนแป้ง Zbing Z. และเหล่าขาซิ่ง Tales Runner เป็นอย่างไร ไปดูรูปด้านล่างกันได้เลย… อิอิ

image006

พอเล่นลงจากเครื่องเล่นนี้ ทุกคนถึงขั้นเอ่ยปากขอพักแล้วนั่งลงหน้าเครื่องเล่นซะเลย บางคนขอยาดม บางคนขอน้ำดื่ม ระหว่างพักก็นั่งพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แลกเปลี่ยนความรู้สึกระหว่างเล่นกับแบบใกล้ชิดฝุดๆ หลังจากที่หายเหนื่อยแล้วก็ต่อด้วย “RIVER RAFTING” ล่องแก่งตะลุยน้ำ และตะลุยบ้านผีสิง “DARK RIDE” ด้วยรถด่วน สนุกสุดฟินขนาดนี้ ใครที่พลาดไม่ได้มามันส์ด้วยกัน สามารถคลิกชมภาพบรรยากาศงานมีทติ้งครั้งนี้ได้ที่ Facebook Playpark Tales Runner แล้วอย่าลืมติดตามข่าวสารจาก Tales Runner รับรองว่ามีกิจกรรมดีๆ มาให้เหล่านักวิ่งได้มันส์กันยาวๆ อีกแน่นอน

 

Tales Runner วิ่งๆ กวนๆ ป่วนมันส์ทุกสนาม

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Download : http://bit.ly/DL-TalesRunnerPP

WEBSITE : http://talesrunner.playpark.com  

FACEBOOK : http://bit.ly/FB-TalesRunner

YOUTUBE : https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

TWITTER : https://twitter.com/playpark

LINE OFFICIAL : http://bit.ly/LinePP  

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ : http://appcenter.playpark.com/mobile-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม