สงครามล่าอสูร Put to Rest ปล่อยลง Android เปิดฉากมันส์ได้แล้ววันนี้!!

2,615 views
Share

PTR_1Put to Rest เปิดม่านความมันส์ที่สุดแห่งเกมมันส์สกิลอย่างเมพ เอ็ฟเฟ็คท์อย่างแจ่ม คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ที่คุยยังไม่เคยลิ้มลองมาก่อน เปิดฉากร้อนระอุในระบบ Android แล้ววันนี้!!!

ยุทธภัณฑ์เมพๆ หลากหลาย สกิลสุดอลัง ฮีโร่สุดเฟี้ยวเงาะ!! มันส์แบบนันสต๊อปด้วยระบบสงครามแบบ Turn-Based พร้อมสร้างประสบการณ์เกมโมบายรูปแบบใหม่ด้วยการสร้างสกิลแบบพิเศษเฉพาะคุณฟินไปกับเอ็ฟเฟ็คท์ของเกม และอาวุธยุทธภัณฑ์ที่คุณก็สามารถสร้างเองได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว
PTR_2ยังจำความรู้สึกเมื่อคุณลงดันพร้อมๆ กันกับเพื่อนฝูงได้รึเปล่า ความมันส์จะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้คุณเพียงคนเดียวก็สามารถสนุกฟินเฟร่อได้ทั้งวันอย่างไม่รู้สึกเบื่อ
PTR_3Put to Rest คือเกมมือถือที่ได้รังสรรค์ผลงานจากนักสร้างและกราฟิกชื่อดังของเกาะฮ่องกง สร้างออกมาเป็นตัวละคร ฉากแบล็กกราวด์ที่สวยงาม ซึ่งนอกจากความสนุกของเกมแล้ว คุณจะยังสามารถชื่นชมความงดงามของกราฟิกสุดเทพ สกิลสุดอลัง เอ็ฟเฟ็คท์สุดตระการได้อีกด้วย
PTR_4ภายในเกมคุณจะได้สัมผัสความอลังการของเอ็ฟเฟ็คท์สกิลอย่างเต็มอิ่มจุใจ ห่าฝนหมื่นศร เพลิงโหมกระหน่ำมาร !

Put to Rest ได้ผสมผสานความมันส์ของเกมวางแผนกลยุทธ์และเกมโมบายได้อย่างลงตัว ซึ่งดังคำกล่าวที่ว่า “เดินผิดตาเดียว หมากล้มทั้งกระดาน” ใครจะเป็นเจ้าแห่งกลยุทธ์ และใครจะเป็นผู้กุมชัยชนะ
PTR_53 สถานะตัวละคร 4 อาชีพตัวละคร พร้อมทั้งคู่หูอีกนับร้อยและมอนสเตอร์อีกนับหมื่นตัว ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่ม คุณคือผู้เขียนตำนานครั้งใหม่ มาเถอะ! รีบมาสนุกกันแล้วคุณจะลืมทุกเกมมือถือที่เคยมี ส่วนในระบบ iOS พบกันเร็วๆ นี้แน่นอนครับผม

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Put to Rest คร่าวๆ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นกันได้ที่ https://goo.gl/m57sup แต่เป็นเฉพาะในระบ Android นะครับผม

วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz

nextz QR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE