มาแล้ว AU Mobile TH เวอร์ชั่นใหม่ โฉมใหม่ พร้อมแง้มงานใหญ่ฉลองครบรอบ 2 ปี

4,089 views
Share

A1

เป็นเกมที่เรียกได้ว่าเปิดให้บริการมา 2 ปีแล้วแต่ยังคงมีการพัฒนาตัวเกม และ อัพเดทเนื้อหาของเกมอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดอย่างที่รู้กัน AU Mobile TH โดยจะมีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ในวันนี้ ซึ่งมีทั้งระบบใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่ รวมไปเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง Just Dance อีกด้วย แถมได้ข่าวจากทีมงาน AU Moblie TH อีกว่าช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้จะมีงานมิตติ้งใหญ่ฉลองครบรอบ 2 ปีของเกมนี้อีกด้วย ซักน่าสนใจแล้วล่ะซิ

A2

อัพเดทระบบใหม่ ฟังก์ชั่นใหม่ จุใจแน่นอน

ความน่าสนใจของ AU เวอร์ชั่นใหม่นี้คงจะหนีไม่พ้นฟังก์ชั่นใหม่ รวมไปถึง ระบบใหม่ อย่างเช่น “ระบบจัดกระเป๋า” อย่างที่รู้กันดีเกมนี้แฟชั่นการแต่งกายเป็นจุดขายอย่างหนึ่งของเกมนี้เลย ระบบนี้จะอำนวยความสะดวกทำให้การค้นหาไอเทม และ จัดไอเทมของเกมนี้ง่ายขึ้น และ การปรับโฉมของอินเตอร์เฟสใหม่เรียกได้ว่าเป็นการยกเครื่องเลย ทำสีสันให้ดูทันสมัยมากขึ้น ดูง่ายมากขึ้น และ ยังมีระบบอีกมากมาย เช่น พาหนะคู่รัก และ วงเวทย์ลัคกี้
A3A4

Event Meeting ฉลองครอรอบ 2 ปี

อันนี้เป็นข่าววงในจากทีมงานเลยว่าจะมีการจัด Meeting คืนกำไรให้กับสาวกของเกมนี้จะมีทั้งการจัดแข่งขันพร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท และ กิจกรรมร่วมสนุกมากมายภายรับ Rare item และ ของพรีเมี่ยมในงาน แง้มว่าจะจัดในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้เร็วๆนี้ที่ Fanpage : http://bit.ly/29Z24Bb

ดาวน์โหลดในAndroid :http://goo.gl/qmrz3K
ดาวน์โหลดในiOS: http://goo.gl/UReq9f

เว็บไซต์หลัก : http://auth.gamedreamer.co.th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม