Fantasy Realm เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นจัดเต็ม

5,306 views
Share

FROBT-650……..ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง สำหรับการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ Open Beta ของเกม Fantasy Realm ซึ่งเป็นเกมประเภทแอ็คชั่นการ์ดใหม่ล่าสุด ที่ได้นำวรรณกรรมจีนอันโด่งดังอย่าง “สามก๊ก” มานำเสนอใหม่ในสไตล์แฟนตาซี – ไซไฟ ให้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับรูปแบบการเล่นที่ต้องวางแผนกลยุทธ์ในการเอาชนะ
story

1และแน่นอนว่าเปิด Open Beta ทั้งที่เราก็มีทั้งกิจกรรมและโปรโมชั่นเด็ดๆ มานำเสนอให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันมากมายตลอดสัปดาห์ ไปดูรายละเอียดกันเลย..
กิจกรรมภายในเกมต้อนรับ OBT

ชื่อกิจกรรม รายละเอียดกิจกรรม

1. กิจกรรมล๊อกอินต่อเนื่อง เพียงล๊อกอินทุกวัน ต่อเนื่องให้ครบ 7 วันเพียงเท่านี้ก็ได้รับไอเทมจิตขุนพลไม่ว่าจะเป็น กวนอู กาเซียง ซุนฮูหยิน เตียวเสี้ยน พร้อมทองและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายไปใช้ได้เลยฟรีๆ

2.เลเวลอัพ รับไปเลย เมื่อเลเวลของผู้เล่น (Master Level) ครบถึงกำหนด ก็รับของรางวัลไปเลยมากมายอาทิเช่น จิตขุนพล, เครื่องสวมใส่ หินอัพเกรดเทพอัญเชิญ และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

3.จัดอันดับ Master Level ใครฟิตใครเจ๋ง เก็บเลเวลกันให้สนั่น กับกิจกรรมสุดเศษเฟ้นหายอดมนุษย์ผู้ปั้มเลเวลตัวละครได้อันดับสูงสุด 10 อันดับ รับของรางวัลเจ๋งๆ มากมาย

4.โบนัสอัญเชิญศิลา สำหรับเพื่อนๆ ที่รักการสุ่มเป็นชีวิตจิตใจ หากเพื่อนๆ ใช้ Gold กดอัญเชิญศิลาแห่งจิตครบตามยอด Gold ที่กำหนด รับของสมนาคุณสุดพิเศษ จิตแห่งกวนอึนผิง

5. Mystery Chest กล่องสุ่มไอเทมสุดพิเศษ ที่แถมของรางวัลสุดแรร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบนโตะ กล่องสุ่มอุปกรณ์เกรด B-D, ทอง, ศิลาวิญญาณ เหรียญประลองและเหรียญกิลด์ แถมพิเศษทุกๆ การสุ่มแบบ 10 ครั้ง รับจิตขุนพลสุดแกร่งไปเลยทันที

6.กิจกรรมเช็คชื่อ 30 วัน เพียงเข้ามาเช็คชื่อให้ครบก็รับรางวัลของแต่ละวันกันไปได้เลยทันที แถมงานนี้ถ้าใครเป็น VIP ก็จะได้รับของรางวัลพิเศษแถมเบิ้ลเข้าไปด้วย

7.แจกไอเทมโค้ดสุดพิเศษ รับขุนพล 3 ดาวสุดแกร่งเอาไปพร้อมจัดทีมลุยใช้งานได้ทันที โดยสามารถเข้าไปรับได้ที่เว็บไซต์ของทางสื่อเกม ดังนี้
www.compgamer.com
www.online-station.net
www.mustplay.in.th

.
โปรโมชั่นเติมเงินสุดพิเศษ
รายละเอียด
1. โบนัสรายวัน เติมเงินเข้าระบบครบตามที่กำหนด รับของแถมฟรีเพียบ งานนี้แถมให้กันแบบวันต่อวัน !!
2. เติมปั๊บ รับเลย เติมเงินครบตามที่กำหนด รับของแถมสุดพิเศษ ตั๋วอัญเชิญขุนพลไปกดสุ่มขุนพลมาใช้กันเลยทันที
3. แพ๊คเกจรายเดือน ซื้อแพ๊คเกจรายเดือนในราคาพิเศษ นอกเหนือจากโบนัส Gold และ Soul Stone ตลอดทั้งเดือนแล้ว รับไปเลยฟรีๆ จิตขุนพลเปาฮูหยิน

จัดเต็มทั้งกิจกรรมและโปรโมชั่นแบบนี้แล้วจะรอช้าอยู่ไย สามารถเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android ตามลิงค์ที่ให้ไว้ด้านล่างเลยจ้า

icon
Fantasy Realm Thailand
ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้!
iOS : https://goo.gl/dhAEN2
Android : https://goo.gl/tr8Rb0
APK : http://cdn1.fr.in.th/fr8_27-7-2016.apk

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
เว็บไซต์ : http://www.fantasyrealm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/fantasyrealm.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ