Hortensia Saga วิธีปั๊มเงินจากทีมอัศวินยาจกสู่กองทัพสุดมั่งคั่ง

2,043 views
Share

HEAD

 

เงินในเกม Hortensia Saga มีความสำคัญมากทีเดียว แม้ว่าจะใช้หนักๆ แค่ในการอัพเกรดอัศวินและลงทุนสิ่งก่อสร้างในระบบกิลด์ แต่จำนวนที่ใช้ไม่ใช่น้อยๆ เวลาขาดแคลนเงิน บางคนอาจเลือกเอาการ์ดไปขาย แต่ไม่อยากแนะนำให้ทำแบบนั้น เพราะมีช่องทางหาเงินแหล่มๆ ที่ทำให้มีเงินอัพเกรดตัวละครและเอาไปลงทุนกิลด์ได้แบบสบายๆ ดังนี้

.

1. ลงดันเจี้ยนรายวันของวันเสาร์กับอาทิตย์
ดันเจี้ยนรายวันของวันเสาร์และอาทิตย์จะมีโอกาสดร็อปเงินเพิ่มเติม ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้เงินมากกว่าการทำภารกิจอื่นๆ โดยสองวันนี้มีการดร็อปของทำสกิลแหล่มๆ อยู่แล้วด้วย เพราะงั้นการจ่ายหินเทพซื้อ AP เพื่อทำภารกิจจึงเป็นสิ่งที่เข้าท่ามาก

01

2. ติดสกิลปั๊มเงิน
ผู้เล่นสามารถติดสกิลเพิ่มเงินให้กับอัศวินในทีมเพื่อเพิ่มเงินจากภารกิจได้ด้วย “ผลกรรม-กิเลส” สกิลเทพที่ผู้เล่นทุกคนควรมี

02

สกิลนี้ทำให้เราได้เงินจากภารกิจเยอะขึ้น จากตัวอย่าง การเคลียร์ภารกิจรายวันระดับยากตามปกติจะได้เงิน 3,800 Gold แต่พอใส่สกิลระดับกลางเข้าไปจะขึ้นมาเป็นรอบละ 8,360 Gold เลยทีเดียว

03

สกิลนี้สามารถสร้างขึ้นมาจากการใช้ “โอเบลลึกลับ” มาผสมกันเอง โดยโอเบลชนิดนี้หาได้จากดันเจี้ยนรายวันประจำวันเสาร์และอาทิตย์ ซึ่งปกติสองวันนี้ดร็อปเงินเยอะอยู่แล้ว ดังนั้นควรลงรัวๆ หาทั้งเงินและหินโอเบลมาทำสกิลกันได้เลย แต่การสวมใส่สกิลนี้หลายชิ้นไม่ช่วยให้ผู้เล่นได้เงินเยอะขึ้นแต่อย่างใด ดังนั้นผู้เล่นควรติดสกิลผลกรรม-กิเลสระดับกลางให้อัศวินหลักตัวใดตัวหนึ่งของทีมรบตลอดเวลา ไม่ว่าจะลงภารกิจไหนก็ควรมีสกิลนี้เสมอ พอถึงเวลาสงครามกิลด์ (เจอกิลด์เข้มๆ) ก็ค่อยถอดออก รบเสร็จก็กลับมาใส่ใหม่แล้วลงภารกิจตามปกติ แค่นี้ก็ทำให้เรามีเงินอัพเกรดอัศวินเหลือเฟือ แถมยังเหลือไปลงทุนกิลด์สบายๆ ด้วย
04

ทั้งนี้เวลาผู้เล่นอัพเกรดอัศวินอยากให้ระวังเรื่องจำนวนเงินที่ใช้อัพเกรดไว้ด้วย ระบบจะคิดเงินต่อการอัพเกรดครั้งนึงค่อนข้างเยอะ แต่การใส่จำนวนการ์ดวัตถุดิบเยอะขึ้นจะเสียเงินมากกว่าเดิมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ดังนั้นเวลาอัพเกรดอัศวินให้คุ้มค่าควรยัดวัตถุดิบครั้งนึงให้เยอะๆ ไปเลย

Fanpage : https://www.facebook.com/gv.hortensiasagath/
Official Website : http://www.gameview.asia/hortensia-saga/?lang=th

เปิดบริการในรูปแบบภาษาไทยดาวน์โหลดคลิกที่ไอคอนด้านล่าง!!

………………app store……..google play…….APK

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ