Laplace เปิดตำนานนักบุญ ผู้ต่อกรเหล่าปีศาจ 7 บาป

1,952 views
Share

legend_453x164

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาวเกมเมอร์ทั้งหลาย วันนี้เราทำความรู้จักเกม MMORPG เกมใหม่นั่นคือเกม Laplace กันดีกว่า โดยเกมนี้เป็นของบริษัท X-LEGEND ซึ่งหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยตัวเกมนั้นนอกจากจะรักษาสไตล์ภาพที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ สร้างโลกแฟนตาซีเต็มรูปแบบ ทำให้ตัวเกมไม่เหมือนกับเกมออนไลน์อื่น ๆ ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นนักบุญบุตรของเทพเจ้าตามคำทำนายในดินแดน Laplace เพื่อต่อสู้กับเหล่าปีศาจชั่วร้ายทั้ง 7 บาป

 

Laplace Story
ในอดีตเมื่อเหล่าปีศาจซึ่งเป็นตัวแทนของความชั่วร้ายทั้งเจ็ด ได้กำเนิดขึ้นมาอย่างเป็นปริศนาพร้อมสร้างกองทัพขนาดใหญ่ที่โหดร้ายไร้ความปรานี ปีศาจเหล่านั้นเก่งและฉลาดมาก แม้มนุษย์จะลุกขึ้นต่อต้านหรือแม้แต่กลุ่มอัศวินของอาณาจักรก็ยังไม่สามารถต้านทานพวกมันได้ ได้เหล่ามนุษย์เรียกปีศาจพวกนี้ว่า Seven Disaster หรือปีศาจ 7 บาป

1

ในช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดนั่นเอง ก็มีเทพอันบริสุทธิ์ได้นำพาเหล่ามนุษย์ต่อสู้กับปีศาจและมอบ Saint Mark (ตรานักบุญศักดิ์สิทธิ์) ให้แก่เหล่าวีรบุรุษผู้กล้าหาญ เหล่าผู้กล้าที่มีพลัง Saint Mark ซึ่งได้ถูกขนานนามว่า นักบุญ ได้ต่อสู้กับเหล่าปีศาจจนในที่สุดมนุษย์กับเผ่าเทพก็สามารถทำลาย Disaster Lord ได้สำเร็จ และได้ผนึกมันไว้ในวัตถุศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ หลายพันปีต่อมา เหล่าผู้คนยังคงบูชาและศรัทธาในแสงสว่างของเทพเรื่อยมา จนกระทั่งมีดาวตกที่ส่องสว่างเหมือนดวงไฟปีศาจขนาดใหญ่ตกลงมา ความสงบสุขนับพันปีกำลังจะหมดไป จุดเริ่มต้นของสงครามกำลังจะเกิดอีกครั้ง

14515

เมื่อชะตากรรมแห่งการกำจัดปีศาจเมื่อพันปีก่อนได้กลับมาอีกครั้ง เหล่าเทพได้ใช้ Saint Mark (ตรานักบุญศักดิ์สิทธิ์) ที่มีพลังปลุก Son of God หรือบุตรแห่งเทพ ให้ตื่นขึ้นมาเพื่อต่อกรกับเหล่าปีศาจร้าย ซึ่งก็คือคุณนั่นเองเตรียมร่วมผจญภัยกับตำนานนักบุญ ผู้ต่อกรกับเหล่าปีศาจ 7 บาปได้เร็ว ๆ นี้
ติดตามได้แฟนเพจ http://www.facebook.com/laplace.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก