“ตำนานเทพกระบี่” สุดยอดเกมมือถือจอมยุทธ์กำลังภายใน

2,306 views
Share

3 Swordsmen head“ตำนานเทพกระบี่ – 3 Swordsmen” สุดยอดเกมมือถือจอมยุทธ์กำลังภายใน MMORPG แห่งปี 2016 มาพร้อมระบบการเล่นพิเศษ “รวมสามสุดยอดเจ้ายุทธ์” พร้อมเรื่องราวชาวยุทธ์ฉบับรีเมคสนุกสนานและโลดแล่นไปในยุทธภพพร้อมกัน ตัวเกมออกแบบด้วยภาพ HDR 3D มีชุดแฟชั่นสไตล์ไทยๆ และตัวละครจอมยุทธ์คลาสสิกนับร้อยรวมทั้งสำนักต่างๆ ที่มาพร้อมกับสุดยอดเคล็ดวิชาให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศชาวยุทธ์ได้อย่างจุใจ

PR&FB-2รวมสามเจ้ายุทธ์เป็นหนึ่งเดียว
แนวการเล่นใหม่ล่าสุดกับการรวมสามเจ้ายุทธ์เป็นหนึ่งเดียว แทนที่รูปแบบการต่อสู้เพียงลำพัง : สามารถรวมกลุ่มจอมยุทธ์สามรายเพื่อร่วมต่อสู้ไปพร้อมกัน โดยสามารถจัดทีมได้สามทีมและเลือกใช้ได้อย่างอิสระ มีจอมยุทธ์ชื่อดังนับร้อยให้คุณเลือกได้ตามต้องการ พร้อมรูปแบบทีมที่หลากหลายเลือกปรับใช้ได้ตามสมรภูมิต่างๆ ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศในบู๊ลิ้มด้วยอรรถรสที่ไม่เหมือนเดิม
PR&FB-3ต่อสู้ไปกับสุดยอดนักรบสายเลือดไทย
ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับศิลปะการต่อสู้ไทยในรูปแบบ 3D ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ต่อสู้ไปพร้อมกับสมเด็จพระนเรศวร พร้อมเอ็ฟเฟ็คท์สุดพิเศษ + เสียงพากย์จริง กับชุดแฟชั่นตระการตานับร้อยรวมถึงชุดสไตล์ไทยให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ
PR&FB-4

PR&FB-5

การออกแบบ HDR 3D สมจริง
เรื่องราวสนุกสนานน่าติดตามของเหล่าจอมยุทธ์ลึกลับทั้งหลาย สุดยอดฝีมือนับร้อยที่คุณสามารถเลือกได้ตามใจมาพร้อมกับสกิลสุดอลังการให้คุณได้สัมผัสรสชาติที่แท้จริงของการโลดแล่นในยุทธภพตอนนี้ และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหากาพย์ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เราจะนำท่านเข้าสู่เส้นทางแห่งการต่อสู้ เดินหน้าสู่การเป็นจ้าวยุทธ์กันเลย!
PR&FB-6

3 Swordsmen Icon

ตำนานเทพกระบี่ 3swordsmen
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/3swordsmen
Game Website : www.3sm.mobi

apple-button1 play-button1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก