MOL พร้อมระเบิดทัวร์นาเม้นท์รายการใหญ่ OVERWATCH Thailand Tournament 12-14 ส.

1,828 views
Share

Blizzard_OverWatch_headเดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้วสำหรับการแข่งขัน OVERWATCH Thailand Tournament เพื่อเฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย จาก 32 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ ทีมใดจะเป็นผู้คว้าเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่าแสนบาทไปครอง มาร่วมเชียร์แบบติดขอบสนามได้ที่บูธการแข่งขันเกม OVERWATCH หรือจะชมการถ่ายทอดสดครบทุกคู่ทุกแมตช์ที่บ้าน

และพิเศษสุดๆ ที่บูธ MOL สามารถเข้ามาทดลองเล่นเกม และร่วมสนุกกับกิจกรรมแฟนพันธุ์แท้ เกม OVERWATCH ได้ตลอดทั้ง 3 วัน เพื่อร่วมลุ้นของรางวัลจากเกม OVERWATCH อีกมากมาย
พร้อมกับ Promotion พิเศษ จากบัตรเงินสดทรูมันนี่ ลุ้นโชคสองชั้น รับของที่ระลึก และ Lucky Draw ลุ้นรับ Razer Overwatch Edition Set มูลค่ารางวัลละ 14,500 บาท วันละ 1 Set ทุกวัน
MOL_Pro Truemoneyและสินค้าแบรนด์ดัง ที่ MOL และ ZEST ยกขบวนสินค้า Gaming Notebook, Gaming Chair และ Gaming Gear จาก Razer, SteelSeries, Zowie, Tt-eSport, MSI และ AKRacing มาจัด Promotion พิเศษเฉพาะที่งานเท่านั้น

ดูโปรโมชั่นเพื่มเติมได้ที่ https://goo.gl/MTiYUV

TDG_MSI_Zest_banner Zowie-TDG-PRO AKRacing-TDG-PRO

อย่าลืมมาพบความพิเศษทั้งหมดนี้ได้ที่ บูธ MOL ในงาน Thailand Digital Game Arena 12-14 ส.ค. 59 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม