Tokyo 7th Sisters TH Ver. พร้อมต้อนรับผู้ดูแลทุกท่านที่งาน AFA2016

1,813 views
Share

01

ถ้าจะให้พูดถึงกระแสของอนิเมะ หรือเกมแนวไอดอลแล้วล่ะก็ ชื่อนี้จะเป็นอีกชื่อหนึ่งที่ทุกคนรู้จักกันอย่างแน่นอนกับเกม Tokyo 7th Sisters TH Ver. ที่ยกขบวนเหล่าไอดอลสุดน่ารัก พร้อมกับบทเพลงสุดไพเราะอีกมากมาย

02

เกม Tokyo 7th Sisters TH Ver. เป็นเกมแนว Rhythm Idol ผสม Adventure RPG ที่ผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นผู้ดูแลเหล่าสาว ๆ ไอดอลกว่า 48 คน ที่อยู่ในสังกัดของเรา โดยหน้าที่หลักของเราคือทำให้พวกเธอเป็นไอดอลที่เก่งที่สุดไม่แพ้คนอื่น ๆ นั่นเอง

03

โดยระบบของตัวเกม Tokyo 7th Sisters TH Ver. นั้นจะเน้นไปที่การกดจังหวะควบคู่กับเพลง Original ของเกม ซึ่งปัจจุบันในเกมมีเพลงมากกว่า 20 เพลงแล้ว และแต่ละเพลงก็จะแยกระดับความยากเป็น 3 ระดับได้แก่ Easy , Normal และ Hard ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะเล่นเก่งหรือไม่เก่ง สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเพลง กันเลย

04

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีเนื้อเรื่องของตัวละครครบทุก ๆ ตัวละครมาให้ปลดล็อกไปทำความรู้จักกับไอดอลอีกด้วย ใครชอบคนไหนก็อย่าลืมไปเล่นระบบเพิ่มความสนิทของตัวละครเพื่อปลดล็อกเนื้อเรื่องฟิน ๆ มาอ่านกันด้วยนะ

05

ยังไม่หมดแค่นั้น ในเกมยังมีระบบอื่น ๆ อีก เช่น Event Raid Boss , Event PVP , Event Performatch ที่คอยวนเวียนมาให้เล่นตลอดเวลา ใครที่อยากเล่นเกมที่มีระบบสนุก ๆ หลายรูปแบบแล้วล่ะก็ ต้องมาเล่นแล้วล่ะ

06

ดังนั้นหากใครอยากจะรู้จักกับเหล่าไอดอลจากเกม Tokyo 7th Sisters TH Ver. มากกว่านี้แล้วล่ะก็ อย่าลืมมาพบกันที่งาน AFA2016 ที่ Royal Paragon Halls ชั้น 5 ศูนย์การค้า Siam Paragon วันที่ 19-21 สิงหาคมนี้ !!

07

อย่าลืมเตรียมตัวมาให้พร้อมเพราะงานคราวนี้เกม Tokyo 7th Sisters TH Ver. ขนความสนุกมากันแบบไม่มีกั๊กตลอดทั้ง 3 วัน หรือถ้าใครอยากจะลองเล่นก่อนใครล่ะก็ สามารถโหลดได้ทั้ง App Store และ Play Store ได้ตอนนี้เลย

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Tokyo 7th Sisters TH

สนใจเกมสามารถโหลดได้ที่

iOS download : https://goo.gl/V4DPsT

Android download : https://goo.gl/MUwUSD

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่