Audition Wedding Day แต่งงานกันเถอะ “ควงแขน… พาแฟนไปเกาะสีชัง”

2,308 views
Share

A5-650

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM กับแคมเปญสุดหวานนนนนนแห่งปี “Wedding Day แต่งงานกันเถอะ” โดยในเดือนกรกฏาคมนี้ Audition ได้ทำตามคำเรียกร้องของเหล่าคู่รักขาแดนซ์พา 2 คู่รักที่ชนะการโหวต น้องรุต (4 ‘KuDeliA) & น้องน้ำตาล (Chinchow) และ น้องเอิร์ธ (Animagas) & น้องปุ๋ย (Animagos) ไป Outing เล็กๆ แต่อบอุ่น ที่เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี งานนี้ได้โพสต์ท่าถ่ายรูปกันอย่างหวานซึ้ง แถมปิดท้ายด้วยดินเนอร์ซีฟู้ดริมทะเลบรรยากาศดี๊ดี จะสนุกสุดหวานแค่ไหนกัน ตามไปชมกันเล๊ยยยย…

image005

นัดหมายกันแต่เช้า เพื่อจะได้ไปเก็บภาพบรรยากาศกันอย่างเต็มอิ่ม ล้อหมุนถึงท่าเรือเกาะลอยปุ๊บ ทีมงานก็จัดเรือสปีดโบ้ทมารับปั๊บ ให้คู่รักผู้โชคดีได้เดินทางกันอย่างสะดวกสบาย และรวดเร็วทันใจ เพียง 20 นาทีก็ถึงเกาะสีชังกันแล้ว เย่!!!

image007

เมื่อมาถึงเกาสีชังแล้ว ก็พาคู่รักมาสักการะขอพรที่ “ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่” ซึงตั้งอยู่บนเขาห่างจากท่าเรือเทววงศ์ไปทางด้านเหนือของเกาะ เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวเกาะสีชังให้ความเคารพนับถือ
image009

จากนั้นก็มาแวะที่ “ช่องเขาขาด” เป็นสถานที่ที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ด้านหลังของเกาะ มีสะพานทอดยาวยื่นออกไปยังแหลมให้เดินชมวิว ในอดีตตรงจุดนี้เคยเป็นที่ตั้งพลับพลาที่ประทับชมทิวทัศน์ของรัชกาลที่ 5 อีกด้วย โอ้โห… วิวที่นี่สวยสุดๆ ไปเลย

image011

ชมวิวกันเต็มอิ่มแล้ว ก็มาถึงอีก 2 สถานที่ที่สำคัญ นั่นก็คือ “พระจุฑาธุชราชฐาน” และ “สะพานอัษฏางค์” ซึ่งอยู่ห่างจากท่าเทววงศ์ลงมาทางใต้ของเกาะ โดย Audition มีภารกิจหวานซึ้งปนฮาให้ 2 คู่รักร่วมสนุก เริ่มด้วยให้จับฉลากจากทั้งหมด 3 สี ซึ่งจะเป็นที่มาของ 3 คำ/ประโยค และกลายเป็นโจทย์ให้คู่รักได้โพสต์ท่าถ่ายรูป เป็นแคปชั่นฮาๆ ซึ่งคู่น้องรุต (4 ‘KuDeliA) & น้องน้ำตาล (Chinchow) ได้คำว่า #นั่งเล่น #เห็นหิน #มีความสุข และคู่น้องเอิร์ธ (Animagas) & น้องปุ๋ย (Animagos) ได้คำว่า #โตแล้วทำอะไรก็ได้ #เห็นภูเขา #มีความสุข ซึ่งแต่ละคนพอได้รับโจทย์ ก็คิดแผน หาโลเคชั่น เตรียมแอ๊คท่ากันสุดฤทธิ์ ^^

image013

ปิดท้ายทริปนี้ด้วยอาหารทะเลแสนอร่อย บรรยากาศริมชายหาดที่ “ร้านมุมอร่อยศรีราชา” นั่งทานอาหารทะเลสดๆ พร้อมชมวิวทะเลสวยๆ คู่กับหวานใจ ทำเอาคู่รักยิ้มหวานกับมื้อพิเศษนี้

image015

บรรยากาศหวานๆ ยังมีให้ชมอีกเพียบบบบ ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/WcQFIJ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากให้คู่ของตัวเองได้สวีทหวานแหว๋วกับ Audition Wedding Day แบบนี้ ติดตามข่าวสารให้ดี และร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ นอกจากกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทุกๆ เดือน Audition ก็จะมีอัพเดทเพลงพร้อมแฟชั่นเกาหลีแบบจัดเต็ม รับรองว่า “มามันส์ไหร่ มันส์เมื่อนั้น” แน่นอน เจอกันที่ AUDITION.PLAYPARK.COM  image017

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com
FACEBOOK ▶ http://FB.com/AuditionThailand
YOUTUBE ▶ http://bit.ly/AuditionYouTube
IG ▶ https://instagram.com/audition_thailand
LINE OFFICIAL ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”