SoulKing อัพเดทกิลด์บอสแบทเทิ่ล และอื่นๆ อีกเพียบ!

1,764 views
Share

SoulKing_head

เน็ตมาร์เบิ้ลเกม (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประกาศวันนี้ว่าเกม SoulKing ซึ่งเป็นเกมแนววางแผน RPG ได้มีการอัพเดทและปล่อยคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการต่อสู้กิลด์บอสในการอัพเดทครั้งนี้อีกด้วย

SoulKing_180115230การต่อสู้กิลด์บอสคือคอนเทนต์การต่อสู้สำหรับสมาชิกกิลด์ทุกคน ซึ่งสมาชิกกิลด์ทุกคนจะได้ต่อสู้กับบอสหลากหลายที่จะถูกเปลี่ยนไปตามแต่ละวัน สมาชิกกิลด์แต่ละคนจะสามารถต่อสู้ได้ 3 ครั้งต่อวันและคะแนนจะมาจากการโจมตีบอส โหมดกิลด์บอสนี้จะประกอบไปด้วยฉากทั้งหมด 15 ฉาก

SoulKing_180132663ผู้เล่นเกม SoulKing ที่เข้าร่วมโหมดกิลด์บอสมีโอกาสที่จะได้รับของรางวัลมากมาย เน็ตมาร์เบิ้ลจะมอบไม่เพียงแต่รางวัลมากมายที่ได้จากการพิชิตภารกิจ แต่ยังคงได้รางวัลทั่วไปและเหรียญต่างๆ สำหรับกิลด์ซึ่งจะได้มาจากการพิชิตภารกิจสำหรับสมาชิกกิลด์ทุกคนอีกด้วย ผู้เล่นสามารถใช้เหรียญกิลด์เพื่อซื้อไอเทมต่างๆ ในร้านค้ากิลด์ได้
SoulKing_Managers list SoulKing_Guild Screenยิ่งไปกว่านั้น อัพเดทล่าสุดคือการ Limit break ที่จะทำให้ตัวละครเลเวลเพิ่มขึ้นจากเดิมคือ 120 ที่ระดับฮีโร่ 6 ดาว กลายเป็นเลเวล 130 เน็ตมาร์เบิ้ลปรับเปลี่ยนระบบการอเวคสกิลอีกด้วย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถมีสกิลต่างๆ ของแต่ละตัวละครเพิ่มมากขึ้น

SoulKing มีระบบที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครเพื่อต่อสู้และปราบศัตรูตลอดจนบอสในแต่ละด่าน แม้ว่าตัวเกมจะมีระบบออโต้ ผู้เล่นก็ยังคงสนุกกับการเล่นและวางแผนเพื่อผสมผสานคอมโบและสกิลต่างๆ ของเหล่าฮีโร่เพื่อเอาชนะการต่อสู้
SoulKing_Battle readySeungwon Lee, Chief Marketing Officer กล่าวว่า SoulKing ได้รับผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากผู้เล่นที่ชอบในลักษณะตัวละครและสกิลต่างๆ ตั้งแต่เกมเปิดตัวทั่วโลก กิลด์บอสที่อัพเดทเพิ่มเติมมาจะสร้างความสนุกและการสร้างความสามาคคีเพื่อเอาชนะในการต่อสู้ต่างๆ ได้อย่างดี

SoulKing ถูกพัฒนาโดย FunnyPaw ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเกม ตัวเกม SoulKing เปิดให้ดาวโหลดฟรีแล้วทั้งบน Google Play และ App Store

App Store: https://itunes.apple.com/app/soulking-global/id1117250412
Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.soulkingglobal

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอมมูนิตี้ SoulKing http://www.mobirum.com/Soulking_en
เฟซบุ๊คแฟนเพจอย่างเป็นทางการ https://www.facebook.com/SoulKingGame

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5