Chaos Chronicle เตรียมตัวพบกับ 4 ฮีโร่ใหม่ 18 สิงหาคมนี้

1,611 views
Share

ccc1

Chaos Chronicle เกมแนววางแผนการรบ (SRPG : Strategy Role Playing Game) จากค่าย Nexon พร้อมแล้วที่จะอัพเดทแพทช์ใหม่ในวันที่ 18 สิงหาคม 59 นี้ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้มีการเพิ่มฮีโร่ใหม่เข้ามาพร้อมกันถึง 4 ตัว โดยทั้ง 4 ตัวต่างก็มีความสำคัญต่อเนื้อเรื่องหลักของเกม อีกทั้งยังเป็นฮีโร่ที่หลายคนรอคอย รายละเอียดเกี่ยวกับฮีโร่มีดังต่อไปนี้

hero63

เซน ผู้พยากรณ์แห่งแสงสว่างและความมืด

-ฮีโร่ระดับ 6 ดาว

-สายเวทมนตร์

-เผ่ามนุษย์ เพศหญิง

เซน ถูกกำหนดให้เป็น 1 ในมหา 12 สาวก ก่อนที่ตัวเธอจะลืมตาดูโลกเสียอีก เธอเป็นผู้สืบทอดบัลลังก์ของกลอรัน และเป็นผู้พยากรณ์ที่มีความสามารถในการควบคุมพลังที่ถูกกักไว้ในหีบศักดิ์สิทธิ์

เพราะเธอมีพลังแห่งแสงและความมืด ทำให้สกิลประจำตัวของเซนนอกจากจะโจมตีด้วยเวทมนตร์แล้ว ยังมีสกิลที่ส่งผลช่วยฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับฮีโร่ในทีมด้วย

hero84

ดากอน ผู้พิชิตทุ่งหิมะ

-ฮีโร่ระดับ 6 ดาว

-สายป้องกัน

-เผ่าสัตว์

ดากอนเป็นพี่ชายของคาร์เฟลและซีซาร์ ดากอนฉลาดกว่าเยติตัวอื่นๆ เขาจึงได้ตัดสินใจที่จะใช้พรสวรรค์ของตนเองในทางที่ดีและรวบรวมเหล่าเยติให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งมีคนกล่าวว่า ดากอนอาจจะกลายเป็นหัวหน้าที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของเยติ

ดากอนเป้นฮีโร่สายป้องกันที่มีความสามารถในการลดความเสียหายที่ตนเองได้รับ พร้อมทั้งยังมีสกิลที่ใช้ฟื้นฟูพลังชีวิตให้ตนเองอีกด้วย

Stein1

สเตน ผู้พิทักษ์ฟิลลอร์ด

-ฮีโร่ระดับ 6 ดาว

-สายป้องกัน

-เผ่าสัตว์

สเตน เพื่อนเก่าของเครทาส เขาอยากจะเป็นหนึ่งในนักรบผู้ยิ่งใหญ่แห่งมิโนมิโนเช่นเดียวกับเครทาส สเตนมีทักษะในการสู้รบเทียบเท่ากับเทพสงคราม จนในที่สุดเขาก็ได้กลายเป็นนักรบที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งมิโนมิโน เขาคอยดูแลปกป้องมิโนมิโนอย่างผู้พิทักษ์ที่จงรักภักดีต่อเผ่าพันธุ์ของตนเอง

สเตนเป็นฮีโร่สายป้องกันแนว Berserker มีสกิลเน้นเพิ่มพลังโจมตีให้ตนเอง ยังมีสกิลที่เมื่อพลังชีวิตเหลือ 0 จะกลายสภาพเป็นอมตะพร้อมทั้งเพิ่มพลังโจมตีและเพิ่มความเร็วในการโจมตีสูงขึ้น แต่จะตายทันทีหลังจากนี้ 10 นาที

hero38

ซาเชด ผู้ก่อตั้งอัลไลแอนซ์

-ฮีโร่ระดับ 6 ดาว

-สายยิงระยะไกล

-เผ่ามนุษย์ เพศหญิง

ซาเชดมีความสนใจในเครื่องจักรกลมาตั้งแต่สมัยเธออายุยังน้อย เธอได้สร้างโกเลมจักรกลแบบมอเตอร์ขดลวดรุ่นแรกขึ้น เธอได้สร้างสตีมอัลไลแอนซ์ในไซต์ใต้ดินของโบราณเพื่อหลีกเลี่ยงการเป็นจุดสนใจจากสาธารณะ และที่นั่น เธอได้ทำการวิจัยเครื่องจักรกลที่จะช่วยปกป้องเธอและลูกบุญธรรมของเธอ

ซาเชดเป็นฮีโร่สายโจมตีระยะไกลที่มีความสามารถในการทำให้ศัตรูติดสถานะไฟไหม้ โดยสกิลประจำตัวของเธอมุ่งเน้นส่งเสริมไปยังสถานะผิดปกติไฟไหม้อย่างเต็มสูบ

 

ช่องทางดาวน์โหลดเกม

Google Play: https://goo.gl/oeTWzJ

Apple Store: https://goo.gl/q4OYf0

Facebook : https://www.facebook.com/chaoschroniclenexonth

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3