MARVEL Future Fight อัพเดทล่าสุด เพิ่มเหล่าอเวนเจอร์คนใหม่

1,472 views
Share

title

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ได้ปล่อยอัพเดทใหม่สำหรับเกม MARVEL Future Fight แฟนๆจะรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับ 5 ตัวละครใหม่ ซึ่งเป็นทีมเหล่าฮีโร่ผู้ปกป้องโลก ยิ่งไปกว่านั้น ตัวละครสุดโปรดตัวใหม่ของแฟนๆอย่าง Gwenpool จะเปิดตัวในเกมมือถือเวอร์ชั่นล่าสุดของ MARVEL Future Fight

การอัพเดทครั้งสำคัญที่มาพร้อมกับด่านพิเศษต่างๆในอเวนเจอร์รูปแบบใหม่ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับบรรยากาศใหม่ๆและมันส์ไปกับการต่อสู้กับเหล่าอเวนเจอร์ใหม่ๆ ผู้ซึ่งรับหน้าที่การป้องกันความขัดแย้งที่รุนแรง ในการอัพเดทครั้งนี้จะเพิ่มระบบทัวร์นาเม้นพันธมิตร ซึ่งผู้เล่นในอันดับต้นๆสามารถเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเม้นและต่อสู้อย่างดุเดือดเพื่อสำหรับหอเกียรติยศตลอดจนของรางวัลมากมายอีกด้วย

Seungwon Lee, Chief Marketing Officer, Netmarble Games กล่าวว่าการอัพเดทล่าสุดของ MARVEL Future Fight ที่เต็มไปด้วยความสนุก, ตัวละครใหม่มากมาย, ภารกิจใหม่ๆตลอดจนการต่อสู้สุดเร้าใจซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกไปกับเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมงแบบต่อเนื่อง พวกเราหวังว่าเหล่าแฟนๆจะสนุกไปกับอัพเดทใหม่ครั้งนี้และพวกเราอยากอวยพรขอให้แฟนๆทุกคนโชคดีและสนุกไปกับการแข่งขันทัวร์นาเม้นพันธมิตร

 

ระบบใหม่ๆใน MARVEL Future Fight

  • อเวนเจอร์ใหม่ๆ: เน็ตมาร์เบิ้ลได้เพิ่มภารกิจพิเศษของเหล่าอเวนเจอร์ซึ่งมีถึง 5 ภารกิจ ได้แก่ White Tiger, Wiccan, Hulkling, Songbird และ Squirrel Girl ซึ่งจะปรากฎในฐานะบอส
    • White Tiger เป็นฮีโร่ประเภทความเร็วซึ่งได้รับความแข็งแกร่งจากเครื่องราง Tiger God และความคล่องแคล่วตลอดจนทักษะการต่อสู้
    • Wiccan เป็นฮีโร่ประเภทเวทย์มนตร์ที่สามารถควบคุมให้เป็นไปตามที่เขาปราถนา
    • Hulkling เป็นประเภทต่างดาวซึ่งสามารถเปลี่ยนตัวเองได้อย่างที่ตั้งใจ
    • Songbird สามารถใช้เสียงกรีดร้องที่รุนแรงโจมตีศัตรูได้อย่างน่ากลัว
    • Squirrel Girl สามารถใช้หางและความคล่องแคล่วโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรง
  • ทัวร์นาเม้นพันธมิตร: MARVEL Future Fight ได้เพิ่มระบบ PvP สุดเร้าใจสำหรับผู้ที่อยู่อันดับต้นๆในอันดับพันธมิตร พันธมิตรเหล่านี้ที่สามารถชนะหรืออยู่อันดับต้นๆได้จะได้รับของรางวัลโบนัสและจะอยู่ในอันดับหอเกียรติยศ ระหว่างการเตรียมตัวทัวร์นาเม้นพันธมิตร ผู้เล่นสามารถเลือกพันธมิตรสุดโปรดของพวกเขาและร่วมเชียร์ได้อีกด้วย รางวัลจะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่เชียร์ได้ถูกต้องว่าใครจะชนะในทัวร์นาเม้น
  • เพิ่มตัวละครใหม่ Gwenpool: เวอร์ชั่นล่าสุดของ MARVEL Future Fight ได้เปิดตัว Gwenpool ซึ่งใช้อาวุธเป็นดาบคู่และปืนคู่ Gwenpool สามารถฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วและมีพลังเหนือธรรมชาติ
  • เพิ่มชุดใหม่ 2 ชุด: Wasp มีชุดใหม่ทั้งหมด ขณะที่ Nebula มีชุดจากการ์ตูนสุดคลาสสิค
  • อัพเกรตรอยแยกแห่งมิติ: ด่านพิเศษของ Guardians of the Galaxy และ Ant-Man จะเปลี่ยนไปเป็นด่านรอยแยกแห่งมิติ MARVEL Future Fight ได้เพิ่มฟังชั่นเพื่อที่จะเปิดรอยแยกแห่งมิติแบบเฉพาะ เมื่อตัวชี้วัดถึง 100% จากการที่มีผู้เล่นเข้าร่วมและเคลียร์รอยแยกแห่งมิติ ทุกคนที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัล
  • การตั้งตัวละครหลักของคุณ: MARVEL Future Fight ทำให้ผู้เล่นสามารถเซตตัวละครหลัก เมื่อผู้เล่นเซตตัวละครหลัก ไอค่อนของตัวละครหลักนั้นจะแสดงให้เห็นทุกครั้งที่ผู้เล่นอยู่ในหน้าจอของ ranking, ลิสเพื่อน, ลิสพันธมิตรและช่องพูดคุย

 

MARVEL Future Fight สามารถดาวโหลดได้ทั้งบน  App Store® and Google Play™

App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796 

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ค้นหาข้อมูลเกม MARVEL Future Fight ได้ที่: http://marvelfuturefight.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก