3K:Art of War อัพเดทแม่ทัพ “โจโฉ” และระบบอื่นอีกเพียบ

2,315 views
Share

cats3k-6650

เกม 3K:Art of War อัพเดทแพทช์ใหม่เพิ่มแม่ทัพสุดโหดและระบบแหล่มๆ เข้ามาเพียบ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง ?

catsa4a4a4aa447

1. เพิ่มขีดจำกัดเลเวลตัวละครถึง 100  แพทช์นี้ตัวละครหลักและแม่ทัพสามารถอัพเลเวลเพิ่มจาก 90 ไปตันที่ 100 แล้ว เหล่าแม่ทัพจึงเก่งกาจกว่าเดิมมาก ส่วนตัวละครหลักมีการเพิ่มสกิลดวงจิตเข้ามา ซึ่งอัพเกรดได้ตอน 6 ดาว ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้เกล็ดมังกรในการอัพ เป็นการเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครหลักได้เป็นอย่างดี

catsas564da56dwe

2. แม่ทัพใหม่สุดแข็งแกร่ง “โจโฉ”  แพทช์นี้อัพเดท โจโฉ เป็นแม่ทัพใหม่ของเกม ความสามารถโดยรวมถือว่าแหล่มน่าใช้งานมากๆ โจโฉสามารถล้วงแถวหลังของฝั่งตรงข้ามได้อย่างเด็ดขาด และยังดูดโทสะของศัตรูมาให้ตัวเองได้อีกด้วย งานนี้ไม่ว่าเป็นโหมดไหนก็สมควรที่จะเอาโจโฉลงสู้จริงๆ เบื้องต้นชิ้นส่วนโจโฉจะได้รับจากกิจกรรมพิเศษ ซึ่งต้องติดตามกันให้ดีว่าเป็นอย่างไร

cats33s3s3s3s

3.เพิ่มระบบกลั่นอาวุธเทพสีส้ม  ผู้เล่นสามารถนำอาวุธเทพสีส้มที่ไม่ใช้งานมากลั่นเป็นค่าโชคดีอาวุธเทพได้ในระบบกลั่น (กลั่นได้เฉพาะอาวุธเทพสีส้มเท่านั้น)

catsad54qw6d1c60qw1489d7

catsasd6qw84e98q1d

และยังสามารถใช้ค่าโชคดีไปซื้ออาวุธเทพต่างๆได้ตามต้องการในร้านค้าไอเทมตำนานและยอดอาวุธเทพ

01ser68wef165sf

4. เพิ่มสินค้าอัพเกรดอาวุธเทพในร้านวาสนา  ในแพชท์นี้มีวัสดุที่ใช้อัพเกรดอาวุธเทพเพิ่มเข้ามาขายในร้านวาสนาด้วย ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญในการอัพเกรด โดยร้านวาสนาจะปรากฎเป็นบางครั้ง

catsa6w8eq1d89w4ed

df'genklfbjk3eouhdew

5. แสดงรางวัลแต่ละอันดับในโหมดหนึ่งเดียว แสดงให้เห็นรางวัลที่จะได้รับของแต่ละอันดับ ยิ่งผู้เล่นอยู่อันดับสูงยิ่งได้รับรางวัลในส่วนนี้มากยิ่งขึ้น

sdfl;jwknle;fcewj

cats0dsfwfnklwefwbf

6. เปลี่ยนแม่ทัพในร้านจำกัดเวลาเรียกเป็นทุก 2 วัน  จากเดิมแม่ทัพในร้านจำกัดจะเปลี่ยนทุก 72 ชั่วโมงหรือ 3 วัน แต่แพทช์นี้ปรับเวลาใหม่เหลือเพียง 48 ชั่วโมงหรือ 2วัน เท่านั้น ซึ่งทำให้ผู้เล่นเจอแม่ทัพที่ต้องการเรียกได้เร็วขึ้น

6s8df4we89f41v9

7. อาวุธเทพระดับสูงมีดร็อปในดันเจี้ยนกิลด์แล้ว  ก่อนหน้านี้ในดันเจี้ยนกิลด์ดร็อปอาวุธเทพเฉพาะระดับต่ำ แต่ตอนนี้ผู้เล่นมีโอกาสได้อาวุธเทพระดับสูงจากแดนลับหนานหัวแล้ว ซึ่งจะมีโอกาสดร็อปเมื่อตีด่านกิลด์ชนะ

catssfopeiwarjkfl;edbf

ติดตามข่าวสารต่อเนื่องที่ >> Fanpage : https://www.facebook.com/gv.3kaowth

ดาวน์โหลดเกมที่นี่!!

google ios

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”