เปิดตัว ‘Yuki’ แบรนด์แอมบาสเดอร์ SteelSeries

1,936 views
Share

3_resize

กรุงเทพฯ – 25 สิงหาคม 2559 – SteelSeries ผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกของอุปกรณ์การเล่นเกมชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “YUKI” น.ส. หฤทัย ภูจักหิน คนแรกของไทยที่มีความสามารถหลากหลาย เป็นทั้ง DJ สตรีมมิ่งเกมและเกมเมอร์ ที่จะมาสร้างสีสัน ความสุนุกสนาน กับไสตล์ ความน่ารักสดใสของเธอ

12_resize 1_resize
YUKI : “ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่จะกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ SteelSeries แบรนด์เกมมิ่งเกียร์ระดับโลกสำหรับนักเล่นเกมและแข่งเกม ซึ่งยูกิก็เป็นหนึ่งในคนที่ใช้อุปกรณ์นี้มาโดยตลอด จนกลายได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในแบรนด์ภูมิใจและดีใจมากสำหรับการได้ทำหน้าที่ในครั้งนี้ สามารถติดตามความสนุกกับยูกิได้ 2 ช่องทาง ที่ DJGarena talk talk ห้อง 94 และ แฟนเพจ www.facebook.com/DJ.Yukisocute แล้วมาร่วมสนุก พูดคุย กับยูกิกันนะคะ ^^v”

22_resize19_resize16_resize

คุณภคมน สุขทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Steelseries ประเทศไทย กล่าวว่า “การสื่อสารและการให้ความรู้เกี่ยวกับเกมและเกียร์ผ่านยูกิ เป็นการสร้างสรรค์สังคมและมิตรภาพผ่านสื่อโซเชียลและสตรีมมิ่งแบบสดๆ ที่จะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเล่นเกมร่วมกัน เชื่อว่าด้วยความมีเอกลักษณ์ของยูกิจะทำให้ทุกคนสนุกไปในโลกของเกมและสร้างสรรค์สังคมออนไลน์ไปพร้อมๆ กันเพื่อเสริมสร้างแบรนด์ SteelSeries ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในทุกๆ ครั้งที่พบเจอเธอ”
ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ที่ www.SteelSeries.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!