อัพเดทแพทช์ใหม่ CRASHER ระบบกิลด์วอที่รอคอย มาแล้ว!

2,296 views
Share

Pic_1

เป็นที่รู้กันว่า แพทช์ใหม่ CRASHER จะปล่อยให้เพื่อนๆได้อัพเดทดันในวันศุกร์ สุขหรรษาที่จะถึงนีแล้วววว จีเอ็มเลยแอบเก็บข้อมูลรายละเอียดแบบเนื้อแน่นๆจากทีมวิจัยมาบอกกล่าวเนื้อหาต่างๆแบบเอกซ์คลูซีฟ ซึ่งการอัพเดทในครั้งนี้  ประกอบด้วย:วิธีการเล่นกิลด์ใหม่ ผลงานส่วนตัวและระบบฉายา การเข้าร่วมของคู่หูตัวใหม่ รวมทั้งชุดแฟชั่นสุดเท่ ที่สำคัญที่สุด ที่สุดของที่สุด ก็คือ การอัพแพทช์ในครั้งนี้ มีกิลวอร์ที่เหล่าผู้เล่นตั้งหน้าตั้งตา คอยมานานแสนนานอีกด้วย ถือเป็นการเปลี่ยนรูปแบบอีกสไตล์ เชื่อว่าผู้เล่นทั้งหลายอยากรีบเห็นระบบใหม่เต็มทนแล้วววว ตอนนี้เราไปดูรายละเอียดเนื้อหาใหม่กันเลย

Pic_2

1.วิธีการเล่นกิลด์แบบใหม่

ดันเจี้ยนกิลด์ BOSSกิลด์กับกิลวอร์   กิลด์ที่ยิ่งใหญ่  ครองทั้งเซิร์ฟ!

  • ดันเจี้ยนกิลด์สามารถให้เหล่าผู้เล่นรวมตัวเป็นทีมเดียวกัน เพื่อร่วมสังหารเหล่าปีศาจทั้งหลายและก็พิทักษ์คริสตัลจากสิ่งอันตราย ที่สำคัญดันเจี้ยนเปิดตลอด24ชั่วโมงไม่มีเวลาจำกัด!ผู้เล่นเพียงแค่ต้านท่นการโจมตีจากปีศาจทั้ง16กลุ่มเท่านั้น ก็สามารถรับชัยชนะแล้ว!Pic_3
  • วิธีการเล่นBOSSกิลด์ จะเปิดให้เล่นทุกวัน ในเวลา 12:00~24:00 ผู้เล่นกิลด์เดียวกันรวมทีมเข้าตะลุยดันเจี้ยน  การตี BOSS  ชิงBOSS  เพื่อทุกคนร่วมกันสัมผัสความสะใจในการสังหาร BOSS อย่างเท่าเทียมกัน!Pic_4
  • ทุกวันเสาร์เวลา 20:00 เปิดตัววิธีการเล่นกิลวอร์อย่างยิ่งใหญ่ ผู้เล่น 30ขึ้นไปใน10อันดับแรกของแต่ละกิลด์เท่านั้นที่จะสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยน เป็นตัวแทนกิลด์ในการดำเนินการต่อสู้ศึกช่วงชิงบัลลงก์กิลด์เพื่อครองอันดับ1ของเซิร์ฟ ระบบวิธีการเล่นดังกล่าวจะสับเปลี่ยนการรุกและรับ แต่ละกิลด์สู้กันให้หนำใจแล้วมาดูว่าใครกันที่เป็นผู้ชนะที่อยู่จนถึงสุดท้าย?แล้วก็ใครที่จะได้ครองสมบัติและอำนาจมมหาศาล?ดังนั้นพวกเราตั้งหน้าตั้งตากันรอดูต่อไปกันเถอะ!

Pic_5

Pic_6

2.ระบบรูปแบบฉายาใหม่ ผลงานส่วนตัว ฉายาโคตรเท่  รางวัลโบนัสมากมายแจกไม่ยั้ง

หลังสำเร็จเควสที่สอดคล้อง   ผู้เล่นแต่ละคนจะมีโอกาสได้รับฉายายิ่งใหญ่ที่พิเศษกว่าคนอื่น และฉายาไม่เพียงแต่ประดับบนตัวละครเท่านั้น ยังสามารถเพิ่มพลังเอฟเฟคบนตัวละครอีกด้วย  เมื่อตัวละครได้สวมฉายาสุดเท่ ต้องสามารถกลายเป็นนักรบชั้นหนึ่งในCRASHERอย่างแน่นอน!

Pic_7

3.คู่หูสุดแบ๊วกำลังจะมาตามเกาะท่าน

ในเวอร์ชั่นใหม่จะมีคู่หูสุดแบ๊วอย่าง ฮันนี่และ ทะเลเงา  คู่หูไม่เพียงแต่สามารถใช้สกิลพิเศษช่วยท่านในแดนพจญภัย อีกทั้งยังเป็นคู่หูที่รู้ใจท่านที่สุดในเกมส์Crasherอีกด้วย

Pic_8

Pic_9

4.ชุดแฟชั่น ซุปเปอร์ไอเทม ตะลึงตื่นตา

ชุดไอรอนแมนนำพาซึ่งความก้าวล้ำสมัย ชุดต่อสู้แสดงถึงความบ้าครั่งในการสังหารปีศาจ

Pic_10

Pic_11

การอัพแพทช์ใหม่จะเปิดให้อัพแพทช์ใหม่ในสิ้นเดือน ส.ค นี้ ยังมีสมบัติ วิธีการเล่นอีกมากมายที่คุ้มค่าในการรอคอย!สงครามเทพปีศาจ รอท่านมาร่วมสู้สะท้านปฐพีไปพร้อมๆกัน!ต้องการรับข่าวสารเกี่ยวกับ Crasher เร็วกว่าใคร

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Crasher-TH Fanpage :  https://www.facebook.com/crasher.th

4399 TH Fanpage :  https://www.facebook.com/4399th

4399 TH Website :  http://4399th.com

4399 TH Youtube : https://goo.gl/9Xoxby

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3