Romance of Heroes สุดยอดแม่ทัพ 5 คนที่ยืนอยู่บนยอดสุดของสนามประลอง

2,633 views
Share

HEAD

สนามประลองเป็นพื้นที่วัดฝีมือความสามารถของเหล่าจอมยุทธ์ นอกจากอุปกรณ์สวมใส่ของตัวละครหลักแล้ว “แม่ทัพ” ที่เลือกใช้ก็มีความสำคัญอย่างมหาศาลด้วย เรียกได้ว่าหากมีแม่ทัพเก่งๆ ต่อให้สเตตัสน้อยกว่าประมาณนึงก็เอาชนะได้เหมือนกัน มาดูกันว่าแม่ทัพ 5 คนที่เอาความสามารถมาใช้ในสนามประลองได้อย่างเต็มที่มีดังนี้

00

1. ลิโป้ แม่ทัพตัวเดียวในเกมที่หยุดศัตรูได้นานที่สุด
แม่ทัพเบอร์ 1 ในสนามประลองไม่มีใครเกิน “ลิโป้” อีกแล้ว ลิโป้เป็นแม่ทัพเพียงตัวเดียวในเกมที่สามารถสตันท์ฝั่งตรงข้ามได้ยาวนานถึง 5 วินาที ช่วงเวลานี้ช่วยให้เราสร้างความเสียหายสบายๆ เรียกว่าได้เปรียบหลายขุมจริงๆ ไม่ต้องไปดูสกิลอื่นเลย แค่ท่าหยุดของลิโป้ก็กินขาดแม่ทัพทุกตัวแล้ว

01

2. ม้าเฉียว เจอได้หมดขอให้มาเถอะ
ยิ่งยืนในสนามประลองนานเท่าไหร่ยิ่งได้เปรียบ “ม้าเฉียว” เป็นหนึ่งในแม่ทัพที่ช่วยเพิ่มทั้งดาเมจและความสามารถด้านการป้องกันให้กับตัวเรา แค่เรียกเข้าสนามรบก็เพิ่มดาเมจทันที 50% และยังมีโล่ดูดซับความเสียหายให้อีกต่างหาก โดยรวมแล้วนับว่าสมดุล เจอได้หมดไม่ว่าฝั่งตรงข้ามเอาแม่ทัพอะไรออกมา

02

3. ลกซุน เยี่ยมยุทธ์ครบทุกกระบวนท่า
แม่ทัพตัวใหม่ล่าสุดที่อัพเดทเข้ามานั้นเกิดมาเพื่อ PVP โดยแท้จริง “ลกซุน” เพิ่มดาเมจอย่างมากให้กับการตีผู้เล่นอื่น แถมยังลดอัตราการหลบหลีกกับโอกาสโจมตีคริติคอลของศัตรูให้เราอีกต่างหาก หากอัพเป็น 5 ดาวยังลดระยะเวลาดีบัฟลงให้อีกด้วย นับว่าเยี่ยมยุทธ์ทุกกระบวนท่าจริงๆ

03

4. เฮ่งเจีย ลิงจั๊กจั๊ก พลองวิเศษสยบโลกา
ประมุขลิง “เฮ่งเจีย” เป็นแม่ทัพอีกตัวที่ใช้งานได้ทุกสถานการณ์ สกิลเยอะและค่อนข้างดีทั้งหมด ลิงสามารถหยุดฝั่งตรงข้ามเมื่อเรียกเข้าสนามประลอง เป็นอีกตัวเปิดที่ดีหากไม่มีลิโป้ ดาเมจติดตัวแม่ทัพเป็นอะไรที่ท่วมท้นล้นเหลือ ไม่ว่าเล่นอาวุธสายไหนเอ่งเจียก็ผลักดันให้โหดขึ้นได้เป็นกอง

04

5. เตียนอุย สุดยอดตัวแก้ทางที่ควรมี
สุดยอดแม่แม่ทัพลบดีบัฟที่หลายคนเลือกใช้ เมื่อเรียก “เตียนอุย” เข้าสู่สนามประลองจะทำการลบดีบัฟทุกอย่างออกจากตัวเราให้ทันที หลายคนจึงเอาเตียนอุยมาแก้ทางพวกที่ทำให้ติดสถานะนานๆ อย่าง ลิโป้ เล็งลำดับแม่ทัพของศัตรูให้ดีเห็นตัวโหดลงมาเมื่อไหร่กดเตียนอุยสวนได้เลย!!

05

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/gv.rohth
Play Store : https://goo.gl/Eu5GlP
App Store : https://goo.gl/5yJMbJ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta