POINT BLANK ประกวดออกแบบไอเทมชิงทุกการศึกษารวมกว่า 100,000 บาท

1,229 views
Share

PB98-650

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมดีๆ จากทางเกม Point Blank ออนไลน์ที่เปิดให้เหล่าผู้เล่นได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ ในชื่อ POINT BLANK CREATIVE COMPETITION 2016 Presented by Sponsor หรือ PBCC2016 เพื่อออกแบบลงสีสันให้กับไอเทมภายในเกม และนำผลงานมาส่งเข้าประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลเป็นทุนการศึกษารวมกว่า 100,000 บาท

.

โดยจะมีการประกาศผลและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะในแต่ละรายการภายในงาน PBTC2016 ที่ GMM Live House Central World ชั้น 8 วันที่ 23 กันยายน 2559 นี้

.

สำหรับการส่งผลงานเข้าประกวดนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 รายการด้วยกัน ตามชื่อของไอเทมภายในเกม AUG A3 และ Kriss S.V โดยผู้เข้าประกวดสามารถเลือกส่งผลงานได้ทั้ง 2 รายการ โดยทางทีมงานเปิดรับผลงานอย่างไม่จำกัด เพื่อให้ผู้ที่สนใจทั่วประเทศได้มีโอกาสออกแบบดีไซส์กันอย่างเต็มที่ และมีระยะเวลาราว 3 สัปดาห์ในการออกแบบและส่งผลงานเข้าประกวด

.

จากช่วงที่ผ่านมาทาง Point Blank ได้มีการจัดการประกวดผลงานแบบนี้มาตลอด ซึ่งในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และก็ยังได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้เล่นและนักเรียนนักศึกษาที่สนใจ ร่วมออกแบบและส่งผลงานเข้ามาเกินกว่า 400 ชิ้น ซึ่งผลงานทั้งหมดจะได้รับการตรวจสอบจากทีมงานและกรรมการ ก่อนจะเปิดให้โหวตพร้อมๆ กันในวันที่ 13 กันยายน 2559 นี้ และจะประกาศผลพร้อมมอบรางวัลให้บนเวทีการแข่งขัน Point Blank Thailand Championship 2016 ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อชิงแชมป์ประเทศไทย และยังถ่ายทอดสดช่วงเวลามอบรางวัลให้ได้ชมพร้อมกันทั้งประเทศด้วย

.
ติดตามรายละเอียดการประกวดได้ที่ http://pb.garena.in.th/news/content/14045.html

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!