ELOA 1st Grand Tournament 2016 และการคว้าชัยของ Dominic Guardian

2,069 views
Share

Eloaw99-650

ผ่านพ้นไปแล้วกับการแข่งขันสุดมันส์ที่จัดขึ้นครั้งแรกในไทย “ELOA 1st Grand Tournament 2016” ที่ E-Sport Arena Powered by Intel ณ Pantip Pratunam ในวันเสารที่ 3 และอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 59 !! ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยความมันส์จากผู้เข้าแข่งขัน ที่พกความเก่งมาเต็มที่!!

คุณเชีย วัน ฮัท โจเซฟ

พิธีเปิดในช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก “คุณเชีย วัน ฮัท โจเซฟ” ผู้อำนวยการบริหารอาวุโสของบริษัท พีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด กรรมการบริษัท เมอร์เมด มาริไทม์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการบริษัท ยูนิค ไมนิ่ง เซอร์วิสเซส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นตัวแทนของ “คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ” ประธานกรรมการบริษัท พีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของคุณประยุทธ มหากิจศิริ รองประธานกรรมการบริหารบริษัท เมอร์เมด มาริไทม์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการบริษัท ยูนิค ไมนิ่ง เซอร์วิสเซส จำกัด (มหาชน) ขึ้นมากล่าวเปิดงาน และพูดถึงการพลักดันการแข่งขันของเกม ELOA (ELITE LORD OF ALLIANCE) ก้าวสู่วงการแข่งขัน E-SPORT เป็นครั้งแรก และขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ค่อยให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดจนถึงทุกวันนี้

.

วันแรกเป็นการแข่งขันขับเคี่ยวของผู้เข้าแข่งเพื่อชิ่งชัยเข้าสู่รอบ Semi Final ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้นเต็มไปด้วยความมันส์ และความสนุกสนาน โดยมีทีมผู้เข้าแข่งขันผ่านเข้าสู่รอบ Semi Final จำนวน 4 ทีม ได้แก่ทีม VIPz, Dominic Guardian, ก๊ากกล้วย และ Killer Dog นอกเหนือจากการแข่งขันของทีมเข้าแข่งขันแล้ว ทางทีมงาน Acer และ Compgamer ยังได้เชิญทีมพิเศษอีก 4 ทีม ได้แก่ 1st (First), DIA, Signature และ DreamCasters เพื่อให้เข้ามาขับเคี่ยวกัน และคัดเลือกทีมรับเชิญเหลือเพียง 2 ทีม ให้เข้าสู่รอบ Special Match (ทีมรับเชิญ VS ทีมเข้าแข่งขัน)

1st (First) vs VIPz_1-tile

1st (First) vs VIPz

DIA vs Dominic Guardian-tile

DIA vs Dominic Guardian

Special Match รอบที่ 1 : 1st (First) vs VIPz คะแนน 0-2
Special Match รอบที่ 2 : DIA vs Dominic Guardian คะแนน 2-0
ในส่วนของวันที่ 2 เริ่มด้วยรอบ Semi Final เป็นการแข่งขันแบบชนะ 3 ใน 5 เกม ซึ่งผลการแข่งขันมีดังนี้
คู่ที่ 1 VIPz vs Dominic Guardian คะแนน 3-0
คู่ที่ 2 ก๊ากกล้วย vs Killer Dog คะแนน 3-0

ทีม Dominic Guardian-tile

ทีม Dominic Guardian

ทีม ก๊ากกล้วย-tileทีม ก๊ากกล้วย

.

ทำให้ทีม VIPz และ ก๊ากกล้วย เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ “Final Round” แต่เนื่องด้วยทางทีม VIPz ติดภาระกิจด่วน จึงไม่สามารถเข้าแข่งขันได้ ทำให้ทีม Dominic Guardian ผ่านเข้าสู่รอบชิ่งชนะเลิศแทน VIPz โดยการแข่งขันระหว่าง Dominic Guardian vs ก๊ากกล้วย นั้นเป็นการแข่งขันแบบชนะ 3 ใน 5 ซึ่งการแข่งขันนั้นเป็นไปอย่างดุเดือดทำเอาผู้เข้าแข่งขัน และผู้ชมในฮอล์ทุกคนหายใจไม่ทั่วท้องกันเลยทีเดียว ในรอบแรกทางทีม Dominic Guardian นำไปก่อน 1-0 แต่ทีม ก๊ากกล้วย ตีเสมอได้ และทำคะแนนได้นำทีม Dominic Guardian ในรอบที่ 3 ทำให้ทีม ก๊ากกล้วย มีคะแนนนำไปก่อน 1-2 ในทันที แต่ด้วยความสามารถ และความพยายามของทีม Dominic Guardian ส่งผลให้ทีม Dominic Guardian เอาชนะด้วยคะแนน 3-2 เกม พร้อมคว้าของรางวัลทั้งหมดไปในที่สุด

ทีม Dominic Guardian_3 ทีม Dominic Guardian_4 รวม

ในส่วนของพิธีมอบของรางวัลได้รับเกียรติจาก “คุณนิพันธ์ ฟูตระกูล” ผู้บริหาร บริษัท 411 Entertainment Co.,Ltd.เป็นผู้มอบถ้วยรางวัล Champion ELOA 1st Grand Tournament 2016, รางวัลเงินสด 60,000 บาท, คีบอร์ด Razer Blackwindow Tournament จำนวน 4 รางวัล และ เสื้อ Jacket (Champion) จำนวน 6 รางวัล และยังได้รับเกียติจาก “คุณกิติวุฒิ  พิมพาหุ” Marketing Manager บริษัท Acer Computer Co.,Ltd. เป็นผู้มอบของรางวัล คอมพิวเตอร์ Acer Predator G1 และ จอ Acer Predator XB281

จังกะระ ราเมน

Pierre Herme-tile

นอกจากการแข่งขันสุดมันส์แล้วภายในงานยังเต็มไปด้วยของรางวัล และกิจกรรมมากมายจากบริษัท 411 Entertainment จำกัด, โดนัทสุดอร่อยจาก Krispy Kreme, อาหารสุดเลิศจาก จังกะระ ราเมน และ มาการองสุดคลาสสิคจาก Pierre Herme ทีทำให้บรรยากาศภายในงานนั้นมีสีสันมากยิ่งขึ้น
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบพระคุณ ผู้สนับสนุนทั้ง 5 ท่านของเราคือLOGO-PREDATOR Dark-Glay

1. Predator Computer ที่เป็นผู้สนับสนุนเครื่องที่ใช้แข่งขันในงานนี้ ให้เราได้พิสูจน์ศักยภาพที่เหนือชั้นสำหรับเครื่อง PC และ Notebook จาก Predator ที่ทรงพลังเหมาะที่จะเป็นอาวุธของเหล่า Gamer ที่ต้องมีไว้ครอบครอง นอกเหนือจากนี้ยังยกทัพขนบูทไว้สำหรับ ผู้ที่สนใจทดลองเล่นเกมส์ ELOA ONLINE ภายในงานรวมถึง กิจกรรมสุดดี๊ดีพร้อมแจก MOUSE และ แผ่นรอง MOUSE จาก Predator รวมมูลค่าของรางวัลจากกิจกรรมกว่า 10,000 บาท ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดา Gamer ELOA เป็นจำนวนมากที่มาในงาน

MOL

2. MOL ผู้ให้บริการในระบบเติมเงินออนไลน์ ซึ่งมอบของรางวัลเป็นบัตรเติมเงิน 20 รางวัลเป็นรางวัลละ 500 บาทสำหรับกิจกรรมภายในงาน

Razer

3. Razer ที่สนับสนุนของรวงวัลให้กับทีมนักแข่งทีเข้ารอบ
3BB

4. 3BB ที่เป็นช่องทางในการร่วม Activity Online กับทาง ELOA ONLINE ในอนาคต (Activity ใน Epic 2 เร็วๆนี้)

EEEEEE

5. Compgamer สุดท้ายนี้ที่ขาดเสียมิได้ต้องขอขอบพระคุณทางทีมงาน Compgamer ที่คอยช่วย Support และควบคุมการแข่งขันในครั้งนี้

Champion ELOA 1st Grand Tournament 2016 ทีม Dominic Guardian

Champion ELOA 1st Grand Tournament 2016 ทีม Dominic Guardian

ทีม ก๊ากกล้วย_3

ทีม ก๊ากกล้วย

ทีม VIPz

ทีม VIPz

ทีม Killer Dog

ทีม Killer Dog

Ipad

G-Shock_2G-Shock_1G-Shock

DIAImage

ติดตามข่าวสารเพิ่มที่ https://www.facebook.com/ELOAThailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Patch ใหม่ EPIC2 Outlaw’s Emperor ปลดล๊อค Max Level 50 ได้แล้ววันนี้
เริ่มแล้ว!! ศึกใหญ่ ELOA 1st Grand Tournament 2016 รอบ Final
ELOA Guild Skill System เพิ่มแกร่งได้ สไตล์คนมีกิลด์
พร้อมระเบิดความมันส์กับการแข่งขัน “ELOA 1St Grand Tournament 2016” ในวันที่ 3-4 กันยายน 59
ELOA Online กับเซ็ทชุดแฟชั่นไทย “Thai Golden Costume”
ELOA 1st Grand Tournament 2016 สมัครได้แล้ววันนี้!!