Red Stone 2 เวอร์ชั่นมือถือเปิดให้ลงทะเบียนในเกาหลีพร้อมให้ลุยเร็วๆ นี้

1,769 views
Share

Red-Stone-2-620x350

สำหรับชื่อของเกม Red Stone 2 นั้นหลายคนในบ้านเราอาจจะคุ้นเคยกันดีเพราะภาคแรกก็เคยมีเปิดบริการให้เล่นกัน แต่ในส่วนของภาค 2 นั้น ทาง L&K Logic Korea ซึ่งเป็นผู้พัฒนาได้เปิดตัวเวอร์ชั่นมือถือออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วก่อนหน้านี้ หลังจากที่เคยคิดเริ่มต้นว่าจะทำออกมาเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ให้เล่นกันบน PC แต่เปลี่ยนใจภายหลัง

ก่อนหน้านี้ตัวเกม Red Stone 2 เวอร์ชั่นมือถือมีเปิดให้ทดสอบกันไปบ้างแล้วในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วก็เงียบหายไป แต่ล่าสุดทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมมีความพร้อมสมบูรณ์ที่จะเปิดให้บริการในเกาหลีใต้แล้ว โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนช่วง pre-registration กันเร็วๆ นี้ และได้ทาง 4:33 Creative Lab มาเป็นผู้ให้บริการด้วย แต่ยังไม่มีกำหนดสำหรับเซิร์ฟเวอร์ Global ในตอนนี้

Red-Stone-2-screenshot-1 Red-Stone-2-screenshot-2

Red Stone 2 เวอร์ชั่นมือ มีคลาสให้เราได้เลือกเล่นทั้ง Fighter, Warrior, Witch และ Priest โดยมีรูปแบบการเล่นเป็น Action RPG ตะลุยดันเจี้ยน มีระบบที่โดดเด่นอย่างการแปลงร่างของตัวละคร เช่น Priest แปลงร่างเป็น Fall Angel, Magician แปลงร่าง Werewolf เป็นต้น เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครนั้นๆ ส่วนถ้าได้วันที่แน่นอนในการลงทะเบียนเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !