Lilith Games ประกาศเตรียมเปิดตัวเกมมือถือใหม่ 6 เกมรวด

3,458 views
Share

AAEAAQAAAAAAAAauAAAAJDE3MzhjOTYyLWY0NDktNGM3OC05Mzg0LTFiM2Y1NzUzNzIyNA

ผู้ให้บริการและพัฒนาเกมมือถือจากประเทศจีนอย่าง Lilith Games ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกม Soul Hunters ที่นำเอาตัวละครจากโดต้ามาให้เราได้เล่นกันนั้น ล่าสุดพวกเค้าประกาศเผยรายชื่อ Project เกมมือถือใหม่ที่กำลังพัฒนาอยู่ถึง 6 เกมรวด โดยที่บางเกมยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการในตอนนี้ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นเรารวบรวมมาให้ดูกันแล้วครับ

1. Abi
เกมแนว puzzle ที่ไม่ได้พัฒนามาให้เล่นบนมือถืออย่างเดียว แต่จะทำลง PC กับคอนโซลด้วย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหุ่นยนต์ตัวน้อย มีมุมมองในการเล่นแบบ side scrolling game เราจะต้องแก้ไขพวกปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ในฉากเพื่อให้ผ่านไปเรื่อยๆ โดยเกมนี้มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2017 พัฒนาโดยสตูดิโออินดี้ที่ทาง Lilith Games เป็นเจ้าของอยู่

2 Project T
Project T เป็นเกมแนว sci-fi mobile shooter ที่ใช้ตัวละครเป็นหุ่นยนต์ เน้นรูปแบบการแบ่งทีมกันยิง มีโหมดการเล่นทั้ง co-op PvE mode และโหมด PVP แบบ 3v3, 5v5 มีกราฟิกที่เป็น 3D สวยงามเหมือนกับพวกเกมออนไลน์บน PC ใช้มุมมองการเล่นแบบ TPS โดย Project T ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการในตอนนี้

3. Project A
สำหรับเกมนี้มีความพิเศษตรงที่แนวการเล่นใช้การผสมกันระหว่าง arcade style scrolling shooting กับ role-playing มี 3 คลาสให้เลือกเล่นคือ Warrior, Archer, and Mage โดยตัวเกมจะเหมือนกับเกมยานยิงที่จะมีฉากเลื่อนจากด้านบนลงมาด้านล่างไปเรื่อยๆ เราจะต้องยิง กดใช้สกิลให้ถูกจังหวะและจะต้องหลบห่ากระสุนที่ยิงออกมาอีกเพียบ เกมนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดเช่นกัน

4. Shooty Skies
เกมนี้เป็นเกมแนวขับยานยิงอีกหนึ่งเกมแต่กราฟิกของตัวเกมนั้นออกแนวสไตล์ retro พัฒนาโดย Mighty Games ซึ่งกราฟิกในฉากนั้นจะเป็นเหลี่ยมๆ คล้ายกับมายคราฟ ดูแล้วก็แปลกตาไปอีกแบบ ใครที่ชอบเกมขับยานยิงไปเรื่อยๆ เก็บเหรียญสู้บอสน่าจะถูกใจ

5. Heroes Tactics
Heroes Tactics เป็นเกมแนว turn-based strategy บนมือถือที่พัฒนาโดยสตูดิโอจาก Canadian ชื่อว่า Camex Games ซึ่งจริงๆ แล้วเกมนี้มีเปิดให้เล่นแล้วทั้งบน iOS และ Android โดยทาง Lilith Games หวังจะเอาเกมนี้มาเปิดให้บริการในตลาดมือถือประเทศจีนนั่นเอง

20160909000511a0ei9vzjqwdlqpa0

6. Project S
Project S เป็นเกมแนว strategy game บนมือถือที่ทาง Lilith Games เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาเอง มีฮีโร่ให้เลือกเล่นกว่า 15 ตัว และต้องใช้สกิลกับการโจมตีให้ถูกจังหวะ เน้นการวางแผนและจัดฟอร์เมชั่นในการโจมตี โดยมีแผนจะอัพเดทพวกฮีโร่กับยูนิตในเกมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ