Square Enix เปิดตัวเกมมือถือแนว MOBA ใหม่ FLAME x BLAZE ในงานโตเกียวเกมโชว์

2,025 views
Share

Flame-X-Blaze-620x350

Square Enix ประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ขึ้นภายในงาน Tokyo Game Show 2016 ที่ญี่ปุ่น โดยเกมนี้มีชื่อว่า FLAME x BLAZE ซึ่งมีรูปแบบการเล่นเป็นแนว MOBA Action อีกด้วย มีแผนจะเปิดให้เล่นในปลายปีนี้ก่อนที่ญี่ปุ่นหลังจากนั้นจึงจะนำไปเปิดให้เล่นในฝั่งตะวันตกกันต่อไป

FLAME x BLAZE เป็นเกมมือถือที่มีกราฟิกดูแล้วเป็นเอกลักษณ์มาก ด้วยลายเส้นของตัวละครที่เหมือนกับการ์ตูนญี่ปุ่นและยังพวกคัทซีนต่างๆ ที่ปล่อยออกมาเป็นอนิเมชั่นอีก ซึ่งในเกมนี้จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบเดี่ยวและการเล่นแบบ multiplayer matches โดยเป็นการต่อสู้กันระหว่างทีม 3 VS 3 และมีเรื่องของการใช้มอนสเตอร์มาร่วมสู้ได้อีกต่างหาก ผู้เล่นในทีมจะต้องร่วมมือกันจัดการกับการ์เดี้ยนของฝ่ายตรงข้ามเพื่อคว้าชัยชนะ

Flame-X-Blaze-screenshot-1

เมื่อชนะก็จะได้ปลดล๊อคพวกตัวละครใหม่ๆ แล้วก็อัพเกรดพวกชุด เครื่องแต่งกาย และรวมถึงการไต่แรงค์ของ Crimson and Blue Flame nations ด้วย จริงๆ แล้วเกมนี้ได้รับการดูแลเรื่องของการพัฒนาโดย Hironori Okayama ที่เป็น producer ของ KINGDOM HEARTS Unchained χ และยังมี Yuji Abe ซึ่งเคยทำ FINAL FANTASY XIII series มาช่วย รวมถึงออกแบบตัวละครโดย Gen Kobayashi จากเกม THE WORLD ENDS WITH YOU ซึ่งนั่นทำให้เราเห็นว่าลายเส้นตัวละครมันดูคุ้นตามากๆ

Flame-X-Blaze-screenshot-2 Flame-X-Blaze-screenshot-3

ใครสนใจก็อย่าลืมติดตามดูกันให้ดีครับ ไว้ FLAME x BLAZE เปิดให้เล่นกันเมื่อไหร่เราจะรีบมาแจ้งให้ทราบกันทันที

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ