Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ ระบบเรือนหอครองรักและโรงเตี๊ยม

2,193 views
Share

125156

Kung Fu Royale ศึกชิงเจ้ายุทธ เกมมือถือแนว Turn-Base จาก GAMEINDY หลังจากที่ได้รู้เกี่ยวกับการต่อสู้ในเนื้อเรื่องหลักและในดันเจี้ยนกันไปแล้ว สำหรับครั้งนี้ภายในเกมยังมีระบบที่น่าสนใจอยู่อีกระบบหนึ่ง นั่นก็คือระบบ “เรือนหอ” เรามาดูกันดีกว่าว่าระบบนี้เป็นยังไง

03

“เรือนหอ” คือระบบที่มีไว้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถหาคู่ดูใจกันได้ที่ระบบนี้ ซึ่งถ้าหากหาคู่พูดคุย ดูตัวเสร็จแล้ว ยังสามารถสมรสและมีลูกได้อีกด้วย โดยในระบบนี้แบ่งออกเป็น 5 แบบ ดังนี้

01

02

วัดชมจันทร์ –  เป็นการหาคู่นัดบอร์ด เมื่อต้องการกาคู่ก็สามารถหาได้จากที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครเข้าร่วมเพื่อดูตัวกับผู้เล่นที่ประกาศ หรือจะประกาศหาคู่เพื่อให้ผู้เล่นคนอื่นเข้ามาสมัครดูตัว และพูดคุยกับเรา เมื่อถูกใจกันเป็นที่เรียบร้อยก็สามารถเลือกที่ชื่อคนนั้นแล้วกด “คู่ครอง” ก็สามารถอยู่คู่กันได้และยังสามารถจัดงานสมรสด้วยกันได้อีกด้วย เมื่อสมรสเราจะมีบ้านอยู่ด้วยกับกับคู่รักของเรา และสามารถค้นหางานสมรส, คู่นัดบอร์ด, และบ้านของคู่รักคนอื่นๆ ได้อีกด้วย

07

ต้นวาสนา – เป็นต้นไม้แห่งความรัก เมื่อเราทำตามเงื่อนไขตามที่กำหนดก็จะสามารถทำให้ต้นไม้เติบโตขึ้นได้ตามลำดับเลเวล เมื่อต้นไม้เติบโตถึงกำหนดก็จะได้รับรางวัลต่างๆ เช่น เหรียญเงิน, กล่องของขวัญ และกล่องสมบัติทอง และยังมีการขอพร เพื่อให้ได้ EXP และ ตราคุ้มกันให้กันต้นวาสนา โดยการขอนั้นจะมีระดับดาวอยู่ตั้ง 1 – 3 ดาว โดยรางวัลก็จะขึ้นอยู่กับจำนวนของระดับดาวนั้นๆ ยิ่งดาวเยอะ รางวัลก็จะเยอะตามไปด้วย

05

บ้านเร้นรัก – เป็นบ้านหลังจากที่สมรสกับคู่รักของเราแล้ว ซึ่งจะบอกค่า EXP เลเวลคู่รัก เมื่ออัพเลเวลขึ้นไปเรื่อยๆ ก็จะมีฉายาคู่รักบอกด้วยว่าอยู่ระดับไหน ซึ่งเราสามารถเติม EXP ให้กับเลเวลคู่รักของเราได้ รวมถึงจะเพิ่มโอกาสในการตั้งท้องได้อีกด้วย และที่สำคัญจะมีระบบเพื่ออัพเกรดแหวนแต่งงานให้แข็งแกร่งขึ้นได้โดยใช้แต้มคู่รักและเหรียญเงินในการอัพเกรดแต่ละครั้ง

06

บ่อนกน้ำ – เราสามารถอาบน้ำได้ที่บ่อนี้กับคู่ของเราได้ ซึ่งเมื่อแช่บ่อน้ำจะได้รับเหรียญเงินและค่าโชคชะตาจำนวนหนึ่ง และมีเวลาในการแช่บ่อน้ำ 5 นาทีต่อวัน เมื่อเราแช่บ่อน้ำนนี้ก็มีโอกาสทำให้มีลูกได้อีกด้วย

Droid4X 2016-09-21 15-12-48-85

บ้านทารก – เมื่อเรามีลูก ลูกของเราจะอยู่ในบ้านทารก ซึ่งจะมีการเลี้ยงดูให้ทารกเจริญเติบโตขึ้นไปได้โดยใช้ทองเพื่อทำให้การเติบโตของทารกนั้นรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยจะสามารถเลี้ยงดูทารกได้ และใช้เวลาในการตั้งครรภ์เป็นเวลา 24 ชั่วโมงหรือ 1 วัน

08

ต่อมาเป็นระบบที่ทำให้พลังต่อสู้ตัวละคเพิ่มมากขึ้นนั้นก็คือระบบ “โรงเตี๊ยม” โดยเราสามารถใช้ไอเทมอาหารที่เราดร็อปได้จากการต่อสู้ในโหมดต่างๆ ซึ่งเราสามารถนำมาใช้เพิ่งพลังต่อสู้ให้กับตัวละครได้ นอกจากนี้เรายังสามารถซื้อไอเทมต่างๆ จากโรงเตี๊ยมได้อีกด้วย

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/KungFuRoyale

Website : kfr.gameindy.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม