Gangza เกมแนว Tower Defense สานต่อความมันส์ขยายเวลา Beta Test

1,933 views
Share

1920x1080

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมแนว TD หรือ Tower Defense ต้องขอแนะนำเกมมือถือโคตรมันส์  “Gangza – อันธพาลกวนเมือง” ระเบิดความสนุกกันอย่างต่อเนื่องขยายเวลาช่วง Beta Test ไปถึงวันที่ 26 กันยายน เวลา 9.00 น.

8

Gangza มีรูปแบบการเล่นแนว TD ใช้ตัวละครจากสามก๊กแล้วทำการสร้างตัวละครให้เป็นรูปแบบใหม่เป็น Gangster สุดเฟี้ยว!! ฮีโร่แต่ละตัวก็จะแบ่งออกเป็น 3 สาย 1.โจมตี  2.ป้องกัน  3.สนับสนุน แต่ละตัวนั้นก็จะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็น เผาศักตรู , ลดจำนวนศักตรู , ทำให้ศัตรูติดสถานะต่าง ๆ เป็นต้น
สำหรับการเล่นนั้นง่าย ๆ  เพียงลากนิ้วเท่านั้นเอง!! โดยผู้เล่นจะต้องทำการลากนิ้วเพื่อไปโจมตียึดฐานที่มั่นต่าง ๆ ให้เป็นของเราเอง เพื่อสร้างกองกำลังให้มากขึ้นแล้วคว้าชัยชนะมาจากศัตรู และยังมีการต่อสู้สุดมันส์ระหว่างผู้เล่นด้วยกันแบบเรียลไทม์ หรือแม้กระทั่งการต่อสู้ระหว่างแก๊งเพื่อช่วงชิงความเป็นสุดยอด!! แก๊งที่แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะอยู่รอด!!  กิจกรรมจะทำการสุ่มผู้เล่นเพื่อไปต่อสู้กับผู้เล่นแก๊งอื่น ๆ เมื่อชนะต่อเนื่องจะได้แต้มต่อสู้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แก๊งที่ชนะหรือคนที่อยู่จุดสูงสุดจะได้ของรางวัลมากมาย โดยกิจกรรมจะเปิดให้เล่นทุกวันนะขอบอก!! อีกทั้งแก๊งไหนติดอันดับจะได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย

IMG_21092016_134907

ยังมีความสนุกรูปแบบต่าง ๆ อีกมากมายรอเหล่า Gangza ทุกคนเข้ามาสัมผัสและพบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายให้ร่วมสนุกช่วง Beta Test ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ :: https://goo.gl/dwhlpB
– เติมเงินครั้งแรกรับ Diamond x2
– มียอดเติมเงิน 150 บาทขึ้นไปรับแฟชั่นหมวกฟาง(ถาวร) ในช่วง OBT
– พบบัคแจก 500 Diamond (ไม่รวมบัคเกี่ยวกับภาษา)
– เติมเงินเท่าไหร่ก็ได้รับ 300 เพชรและไทสูจู้
– เลเวล 25 ช่วง Beta Test รับฟรี 300 เพชรตอน OBT
Android : https://goo.gl/rK8nb5
APK : http://bit.ly/2cYfzVL
Website : http://gangza.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก