คอเกมพัซเซิลห้ามพลาด! เตรียมพบกับ “LINE POP3 ดินแดนช็อกโกแลต” ตุลาคมนี้

1,750 views
Share

LINE POP3

LINE GAME ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “LINE POP3 ดินแดนซ็อกโกแลต” แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมให้คุณสัมผัสเกมพัซเซิลตระกูล LINE POP ในรูปแบบใหม่ ภายใต้ธีมดินแดนช็อกโกแลต เร็วๆ นี้

“LINE POP3 ดินแดนช็อกโกแลต” เกมพัซเซิลตระกูล LINE POP เวอร์ชั่นล่าสุด คือเวอร์ชั่นที่สามซึ่งตกแต่งรูปลักษณ์ใหม่หมดทั้งเกมหลังจากที่เกมตระกูล LINE POP ประสบความสำเร็จ เป็นที่ชื่นชอบด้วยยอดดาวน์โหลดทั่วโลกสูงถึง 60 ล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดให้บริการเกมต้นฉบับ LINE POP เกมแรกในเดือนพฤศจิกายน 2555 หลังจากนั้น LINE ได้ปล่อยเกม LINE POP2 ออกมาโดยยังคงคอนเซ็ปต์การเรียงบล็อกคาแรคเตอร์ให้ครบสามหรือมากกว่านั้น แต่ได้เพิ่มความท้าทายในการวางแผนเพื่อเคลียร์ด่านมากขึ้นไปอีกขั้น จนปัจจุบัน LINE GAME พร้อมให้เพื่อนๆ สัมผัสความสนุก ท้าทายในรูปโฉมใหม่ที่หวานและเย้ายวนใจมากขึ้น พร้อมด้วยบล็อกรูปแบบพิเศษ เช่น เค้กหรือช็อกโกแลต ที่จะได้รับเมื่อเรียงบล็อกได้สำเร็จ

3 stages in LINE POP3

นอกจากนี้ LINE POP3 ดินแดนช็อกโกแลต ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ น่าเล่นมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “ของตกแต่ง” ไอเทมที่ผู้เล่นสามารถเอามาตกแต่งหน้าแม็พเพื่อให้ดูมีสีสัน สร้าง “ดินแดนช็อกโกแลต” ของตนเองขึ้นมาได้ตามใจชอบ “แลนด์มาร์ค” ไอเทมที่ออกแบบตามสถานที่มีชื่อเสียงต่างๆ ทั่วโลกเพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำมาตกแต่งหน้าแม็พของคุณให้เป็นแม็พแห่งการเดินทางรอบโลกครั้งยิ่งใหญ่ ผู้เล่นจะได้รับไอเทมทั้งสองจากการเคลียร์สเตจได้สำเร็จ

Deco items

ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ รับฟรีไอเทมในเกมและของตกแต่งลิมิเต็ดอิดิชั่น
เพียงลงทะเบียนวันนี้ผ่านการทำแบบสอบถามตรงเมนูด้านล่างในออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE GAME (ค้นหาไอดี : @linegamethailand หรือคลิกเพิ่มเพื่อน https://lin.ee/80bLACY) รับเลย! ตัวละครโคนี่ไว้ตกแต่งหน้าแม็พ ของตกแต่งแซลลี่ รูบี้ x 30 และ ทอง x 1,000 ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ – 19 ตุลาคม 2559 (**ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลภายในกล่องจดหมายในเกม เมื่อเกมเปิดให้บริการ**)
คลิกเข้าทำแบบสอบถาม: https://lin.ee/5iYmHbs (คลิกผ่านมือถือเท่านั้น)
ยิ่งลงทะเบียนมาก ยิ่งได้มาก!

พิเศษสุด โชคสองชั้นกับไอเทมของรางวัลพิเศษตามจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ดังนี้
• หากจำนวนผู้ลงทะเบียนน้อยกว่า 1 แสนคน รับเลย! รูบี้ x 100 และ ทอง x 1,000
• หากจำนวนผู้ลงทะเบียนเกิน 1 แสนคน รับเลย! ของตกแต่งตัวละคร LINE ตัวที่ 1 และรูบี้ x 10
• หากจำนวนผู้ลงทะเบียนเกิน 5 แสนคน รับเลย! ของตกแต่งตัวละคร LINE ตัวที่ 2 และรูบี้ x 10

Rewards for Pre-register 1 Rewards for Pre-register 2ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของเกมผ่านช่องทางออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ LINE GAME (ค้นหาไอดี: @linegamethailand) เตรียมพบกับความสนุกของ LINE POP3 ดินแดนช็อกโกแลต เร็วๆ นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ