Point Blank Mobile 1st Party ยิ่งสนั่น มันส์ทะลุจอ

2,611 views
Share

IMG_2335

งาน Point Blank Mobile 1st Party ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของเกมมือถือ Point Blank Mobile จาก True Digital Plus เกมแนว FPS สุดมันส์ ที่ใครหลายคนต่างก็รู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยงาน Point Blank Mobile 1st Party จัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ทรูคอฟฟี่ สยามสแควร์ ซอย 2

IMG_2323

IMG_2326

IMG_2327

IMG_2355

 

ภายในงานพบกับการแข่งขัน All Star Battle ของ 6 ทีมดังระดับประเทศ คือทีม Estrell, Ozone.[Victory]-Hybridman, Signature, Gzlgaming, Mango By Tt eSports และ Attack All Around ที่จะมาดวลฝีมือ ชิงความเป็นหนึ่งเป็นครั้งแรกในเกม Point Blank Mobile ซึ่งการแข่งขันในคู่แรก ทีม Estrell VS Ozone.TH ซึ่งบอกเลยว่าการแข่งขันนั้น ก็มันส์และดุเดือดการตั้งแต่เริ่มเกมมา เหล่าผู้เข้าชมการแข่งขันและเหล่ากองเชียร์ต่างก็มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจกันอย่างใกลชิด และทีม Estrell ก็เอาชนะทีม Ozone.TH ไปได้

IMG_2388

IMG_2391

ต่อด้วยการแข่งขันคู่ที่ 2 ระหว่างทีม Ozone.HBM VS ทีม Gzlgaming แน่นอนว่าการแข่งขันนั้นก็ดุเดือดและเข้มข้นยิ่งขึ้น บอกเลยว่าครั้งนี้ทางฝั่ง Ozone เอาจริงทำให้ ทีม Ozone.HBM เอาชนะทีม Gzlgaming ไปได้

IMG_2446

ถัดมาสู่การแข่งขันคู่ที่ 3 ระหว่างทีม Signature VS ทีม Mango Team A โดยการแข่งขันนั้นก็มีผู้เข้าชมและเหล่ากองเชียร์เข้ามาร่วมชมร่วมเชียร์เป็นจำนวนมาก และผลการแข่งขันก็คือ ทีม Mango Team A สามารถเอาชนะไปได้

IMG_2484

การแข่งขันคู่ที่ 4 ระหว่างทีม Ozone.HBM VS ทีม Estrell ผลการแข่งขันก็คือ ทีม Estrell สามารถเอาชนะทีม Ozone.HBM ไปได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

มาต่อด้วยการแข่งขันคู่ที่ 5 ระหว่างทีม Mango Team B VS Attack All Around การแข่งขันของคู่นี้ก็เดือดไม่แพ้การแข่งแข่งคู่อื่นๆ เลยทีเดียว ซึ่งผลการแข่งขันของคู่นี้ก็คือทีม Attack All Around ก็สามารถเอาชนะทีม Mango Team B ไปได้ และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

03

IMG_2485

การแข่งขันดำเนินมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีม Attack All Around VS ทีม Estrell การแข่งขันของคู่นี้ บอกเลยว่าเหล่ากองเชียร์และผู้เข้าชมการแข่งขันนั้นมาชมการแข่งขันกันอย่างติดขอบสนามแข่ง และการแข่งขันนั้นก็ดุเดือดตั้งแต่เริ่มเกมกันเลยทีเดียว และแล้วก็ได้ทีมที่ได้รางวัลชนะเลิศในรอบนี้คือทีม Estrell !

ผลการแข่งขัน All Star Battle

IMG_2519

รางวัลชนะเลิศ คือทีม Estrell ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท

IMG_2514

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ Attack All Around ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท

IMG_2511

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ ทีม Mango Team A

และทีม Ozone.HBM ได้รับเงินรางวัลทีมละ 2,000 บาท

IMG_2521

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วมงานอย่างกิจกรรม กล่องวัดดวง คือให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจับฉลาก ว่าได้อะไร อย่างเช่น ร้องเพลง PPAP, เต้นเพลง PPAP, ร้องเพลงเกาหลี, ใส่เสื้อสีดำ เป็นต้น ถ้าหากใครมีสิ่งที่จับได้ก็รับรางวัลไปได้แบบง่ายๆ แน่นอนว่าก็มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ปิดท้ายด้วยกิจกรรมการแข่งขันพิเศษ โดยพี่ต้าและพี่ยัดจากเฟดเฟ่อีกด้วย ซึ่งก็เป็นการแข่งขันที่บอกได้เลยว่าทั้งมันส์ทั้งฮาเลยทีเดียว

IMG_2433

IMG_2546

IMG_2544

IMG_2549

ชมการถ่ายทอดสดย้อนหลังได้ที่นี่ 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

วิธีสมัครไอดี : http://th.pointblankmobile.com/trueid
สิทธิพิเศษที่ได้รับ : http://bit.ly/PBMสิทธิ์ทรูมูฟเอช
วิธีเติมโค๊ด : http://th.pointblankmobile.com/code
ช่องยูทูบ : http://youtube.com/pointblankmobile
เว็บไซต์ : http://th.pointblankmobile.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ