Devilian Mobile ได้เวลาเปิด Soft Launch บางประเทศให้แฟนๆ พิสูจน์ความมันส์แล้ว

5,028 views
Share

Devilian-Mobile-620x350

หลังจากที่ปล่อยให้รอกันมาได้ซักพักใหญ่ๆ ตอนนี้ Devilian Mobile หรือ Devilian ในฉบับมือถือนั้นได้ออกมาเปิด Soft Launch ในบางประเทศให้แฟนๆ ได้เข้าไปลุยกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าหลายคนคุ้นชื่อ จะบอกว่ามันก็คือเกมซีรี่ส์เดียวกับ Devilian ออนไลน์ที่เปิดอยู่ในบ้านเราบน PC แต่เวอร์ชั่นนี้ถูกพัฒนาใหม่ให้เล่นกันบนมือถือและนำเอาระบบต่างๆ ที่มีอยู่ในเกมออนไลน์มาพัฒนาใหม่นั่นเอง

Devilian Mobile ตอนนี้เปิด Soft Launch ในบางประเทศก่อน ประกอบไปด้วย Spain, Mexico, Turkey, Saudi Arabia, Netherlands, Sweden, Philippines และ Vietnam โดยยังไม่มีให้เล่นในบ้านเราแต่บางคนก็คงจะพอหา apk กันได้อยู่ ซึ่งคาดว่าอีกไม่นานก็ตคงจะเปิด Open แบบเต็มรูปแบบแน่นอน ที่สำคัญตอนนี้ยังมีให้เล่นแค่บน android เท่านั้นด้วย ส่วน iOS จะตามมาในภายหลัง

Devilian-Mobile-character-1 Devilian-Mobile-character-2 Devilian-Mobile-character-3

ในส่วนของตัวเกมนั้น Devilian Mobile มาในแนว Action RPG เน้นการลงดันเจี้ยนเหมือนกับหลายเกมที่เราได้เล่นกันในตอนนี้ มีการนำเอาเอนจิ้น Unreal Engine 4 มาใช้ในการพัฒนาทำให้งานด้านภาพและกราฟิกนั้นสวยงามอลังการมาก จุดเด่นที่สำคัญอย่าง Effect หรือการใช้คอมโบสุดมันส์จาก PC ก็หยิบมาให้เราได้คอมโบกันในมือถือเช่นกัน ทั้งนี้ตัวละครที่เปิดให้เล่นมีด้วยกัน 3 ตัวละคร คือ Kylar, Ayla, Elin โดยแต่ละตัวจะมีการเปลี่ยนร่าง Devilians ได้เหมือนกับในเกมออนไลน์ด้วย

Devilian-Mobile-image-4 Devilian-Mobile-image-3 Devilian-Mobile-image-2 Devilian-Mobile-image-1

ในเกมมีด่านให้ลุยกันกว่า 120 ด่าน และยังมีระบบ Raid, Arena หรือการ PVP ให้ลุยอีกต่างหาก รับรองว่าคนที่เป็นแฟน Devilian อยู่แล้วจะต้องชอบแน่ๆ หรือใครที่กำลังมองหาเกมมือถือกราฟิกสวยๆ และเป็นแนว Action RPG ก็ไปหา apk มาลองเล่นกันได้

โหลด APK ได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE