Saga Go นักสู้จิ๋วแต่แจ๋ว ในรูปแบบ RPG เตรียมระเบิดความมันส์เร็วๆ นี้

1,766 views
Share

SagaGo_head

มาทางนี้เร็วววววว ข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยทุกท่าน บริษัท 4399TH ค่ายยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำของไทยและของโลก ที่เปิดให้บริการเกมสุดฮิตอย่าง Dark Ares และ Holy Knight ในไทยซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนๆ กันอย่างล้นหลาม และคราวนี้เราขอภูมิใจนำเสนอเกมใหม่ล่าสุด Saga Go เกมในรูปแบบแนว RPG
SagaGo_pic 1ผู้คนที่อาศัยอยู่ในดินแดนแห่งความรักต้องตกอยู่ในความวิตกกังวลทุกคืนวัน เพราะภายใต้รูปลักษณ์ที่งดงามเหล่านั้นแอบแฝงไปด้วความอันตราย และแล้วท่านก็คือนักรบแห่งสวรรค์ที่ฟ้าส่งประทานมาให้ผู้คน เพื่อรักษาความสงบสุขของพื้นแผ่นดินแห่งนี้ มีแต่ท่านเท่านั้น และเพียงท่านเท่านั้น ที่จะพลิกชะตาชีวิตของเหล่ามนุษย์ให้กลับคืนมาสู่ความสงบอีกครั้ง ยินดีต้อนรับสู่ Saga Go สงครามมฤตยู คู่หูสุดแบ๊ว สัตว์ขี่เฉพาะ กำลังรอท่านไปฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มอนสเตอร์ทั้งหลายในแดนมหัศจรรย์
SagaGo_pic 2เกม Saga go เปิดตัวมาพร้อมกับสกิลท่าไม้ตายแบบมันสุดขั้วและกราฟิกดีไซน์หลากสไตล์ที่ทำให้คุณไม่อาจจะห้ามใจได้ ซึ่งมีระบบ PK(PVP) ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนใจเต้นตึกตักไปพร้อมๆกันแน่นอนโดยเฉพาะการ PK แบบเรียลไทม์ มีทั้ง 1V1, 2V2, 3V3 และมีแม้กระทั่ง 15V15 กันเลยทีเดียว Saga Go จะทำให้สมใจอยากในทุกจินตนาการของท่าน
SagaGo_pic 3Saga Go ได้ปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้ทีมงานเรามีกำลังใจเต็มเปี่ยม เพราะเราได้ทำผลคะแนนไต่ขึ้นเป็นอันดับ 1 ในประเทศอินโดนีเซีย และการเมินได้ระดับ 5 ดาวมากกว่า 15,000 อันเลยทีเดียว
ตอนนี้สามารถพูดได้เลยว่า Saga Go เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่มากแค่ไหน เชื่อว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน ความเคลื่อนไหวหลังการเปิดตัว Saga Go เราจะติดตามไปกับทุกคนด้วยกัน หากมีข้อมูล Saga Go อัพเดทเพิ่มเมื่อไหร่ เราจะรีบนำมารายงานให้ทราบก่อนใคร!
SagaGo_pic 4สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
Fanpage: https://www.facebook.com/sagago.4399th
4399 TH Website:http://4399th.com/
LINE Service:4399TH_GM01

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม