Cosmic Break Adventures มือใหม่ต้องอ่าน! 5 เทคนิคสุดเทพสำหรับมือใหม่

3,299 views
Share

001

เรียนได้ว่าไม่หมู! สำหรับเกม Cosmic Break Adventures เกมแนว Real Tactic ที่เล่นง่าย แต่ไม่หมูนะเอ้อ ยิ่งช่วงกลางๆจะเริ่มยากและท้าทายยิ่งขึ้น แต่หากเราเตรียมตัว เตียมหุ่นรบเอาไว้แล้วรับรองกินนิ่มๆ  เอาล่ะ วันนี้เรามาเสนอเทคนิคที่ควรรู้ไว้สำหรับมือใหม่ 5 อย่าง มีอะไรบ้างมาชมกันเลย

 

5 เทคนิคมือใหม่ที่ควรรู้

เทคนิค 1  : กาชาครั้งแรก กดใหม่กี่ครั้งก็ได้ !?

นับว่าเป็นเรื่องอัศจรรยจริงๆ ปกติเกมอื่นจะให้กดกาชาครั้งแรกฟรี แต่หากไม่พอใจก็ต้องรบลงใหม่เรื่อยๆ แต่เกม Cosmic Break Adventures สามารถกดยกเลิกเพื่อหมุนๆๆ ๆ…ใหม่ได้ตัวที่ต้องการได้  ฮ่า อยากได้ตัวไหนก็หมุนโลด ไม่ต้องลบตัวสร้างใหม่แบบเกมอื่น ซึ่งจะหมุนได้เมื่อผ่านด่าน 1-4 ครั้งแรก

002

ส่วนหุ่นกาชาปองที่เหมาะกับมาเล่นมือใหม่นั้น แน่นอนย่อมต้องเป็น 5 ดาว  แต่ให้เน้นประเภท โจมตีหนักๆไว้ก่อนเช่นพวก  Albatreos ,Lunatasia , Fiona ,Melfy , Mighty byne  วิธีดูก็คือ แล้วดูประเภทหุ่นที่เป็นประเภทโจมตี  ซึ่งมาถึงจะมีพลังโจมตี 110 ขึ้นไป ถือว่าใช้ได้  ส่วนใครจะเลือกหุ่นเหล็กบึกบึน หรือหุ่นสาวน้อยน่ารักก็ตามสบาย

003

เทคนิค 2 : กาชาปองมือใหม่แค่เพียง 150 Gems เท่านั้น!

กาชาปองมือใหม่ ถือเป็นกาชาที่คุ้มที่สุด เพราะเสียเพียงแค่ 150 gems(ได้ 10 ลูก)   ซึ่งปกติต้องใช้ถึง 300 gems  โดยสามารถหมุนได้ภายในเวลา 72 ชั่วโมง (3 วัน) นับตั้งแต่ออนครั้งแรกเท่านั้น  ซึ่งหากใครอยากได้ตัวเจ๋งๆต้องนี่เลยกาชาปองมือใหม่

004005

เทคนิค 3 :  อัพเกรดทีมให้แข็งแกร่ง

การอัพเกรดถือว่าสำคัญมากในการผ่านด่าน โดยจะทำให้ทีมของเรามีค่า Max En สูงขึ้น Charge EN ได้เร็วขึ้น โดยในเมนูคำสั่งอัพเกรด  ซึ่งสามารถอัพเกรดด้วย Gold  นอกจากนี้ การอัพเกรดพลัง Missile และ Time Stop จะช่วยให้ผ่านด่านง่ายเหมือนกัน นอกจากนี้หากมีหุ่นไม่ใช้ก็สามารถใช้คำสั่งรวมร่างเพื่ออัพเลเวลหุ่นตัวเดิมให้แข็งแกร่งได้

006

007

เทคนิค 4 : ใช้ท่ากลุ่มรวมพลัง จัดการกับศัตรู!

หากเราลงหุ่นแบบเดียวกันในแถวเดียวกัน  2 ตัวขึ้นไป(แนวตั้ง-แนวนอน) จะได้รับบัฟพิเศษ ซึ่งอาจจะเป็น ฟื้นฟู HP  หรือ SP ซึ่งจะช่วยให้หุ่นเราแข็งแกร่งขึ้นเป็นพิเศษ นอกจากนี้หุ่นตัวอื่นๆที่อยู่ในแถวเดียวกัน (เฉพาะการบัฟ 2 ตัว) ก็จะได้บัฟพิเศษนี้ด้วย

008

เทคนิค 5. : ใช้ไอเทมทุ่นแรงสิ!

หากมีด่านไหนที่ตึงมือ แนะนำให้ลองใช้ไอเทมพวก มิสไซร์ หรือหยุดเวลา จะช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้น  ซึ่งไอเทมพวกนี้เราสามารถซื้อได้ในราคาชิ้นละ 1,000 Gold แต่สามารถหาเก็บตามด่านได้ไม่ยาก ดังนั้นอย่าเสียดายใช้ได้ใช้ไปโลดดด!

009

จบไปแล้วกับเล่นให้เทพตั้งแต่เริ่มเกม สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยลองเกม CosmicBreak Adventures สามารถดาวโหลดมาเล่นได้จาก link ด้านล่าง สำหรับ iOS อดใจรอเร็วๆนี้จ้า

012

โหลด CosmicBreak Adventures  : http://bit.ly/2dFt8f8

Facebook : CosmicBreak Adventures : TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
Frontier Developments ประกาศเกม Jurassic World เกมที่สาม
Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม