Steep เกมแนวกีฬาเอ็กซ์ตรีมอันหนาวเหน็บจาก Ubisoft เปิดลงทะเบียนร่วมทดสอบแล้ว

1,754 views
Share

steep-ncsa-og-image

เปิดตัวมาจากงาน E3 2016 จนทำเอาหลายคนอยากเล่นมากๆ สำหรับเกมแนวกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ชื่อว่า Steep จากค่าย Ubisoft เกมกีฬาท้าความหนาวบนยอดภูเขาหิมะอันสุดโหด แถมยังมาในแนว Open World ซะด้วย ซึ่งในเร็วๆ นี้จะเปิดให้ทดสอบกันแล้วทั้งบน PC และคอนโซล

111111

โดยล่าสุดทาง Ubisoft มีแผนจะเปิดให้ทดสอบเกม Steep กันในเร็วๆ นี้ ซึ่งคาดว่าจเปิดให้ลุยทดลองกันภายในเดือนตุลาคมนี้แหละครับ ทั้งบน PC, PS4 และ Xbox One โดยที่เว็บไซต์หลักนั้นมีปุ่มให้ทุกคนสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วด้วย ทั้งนี้ Steep จะมีกีฬาให้เราได้เลือกเล่นทั้ง ski, wingsuit, snowboard และ paraglide สามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อน และแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ แบบออนไลน์ได้

ในเกมจะมีโหมดการแข่งขันทั้งแบบโชว์ลีลาท่าทาง แข่งความเร็ว และยังมีเควสท์ยิบย่อยต่างๆ ให้ทำมากมาย รวมถึงยังแชร์คลิปหรือทุกการกระทำ ทุกสถิติ ให้คนอื่นได้เห็นกันภายในเกมเลยด้วย เรียกว่าน่าสนใจมากๆ หากใครอยากลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบก็ไปจัดกันได้ที่ http://steep.ubisoft.com/game/en-GB/game-info/index.aspx หรือจะรอตัวเกมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็ได้เช่นกัน ในวันที่ 3 ธันวาคม 2016

steep-ubicom-search-thumbnail_Mobile_255516 FUN_CLOWN_TAUNT WINGSUITS_SKILIFT PARAGLIDES_TRICKS_VIADUC maxresdefault 2559-10-07 13_50_21-Experience extreme winter sports without the risk with new Steep video game 2559-10-07 13_50_04-Experience extreme winter sports without the risk with new Steep video game

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม