แนะนำหุ่นสาวๆใน Cosmic Break Adventures

1,876 views
Share

01

ถ้าพูดถึงหุ่นรบของ Cosmic Break Adventure แล้วล่ะก็ สิ่งที่คิดอันดับแรกคืออะไร ผมว่าทุกท่านคงมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว… ใช่แล้วครับพี่น้องครับ หุ่นรบสาวๆ นั่นเอง แต่ทว่า เหล่าหุ่นเหล็กเองก็เก่งไม่แพ้หุ่นสาวๆ นะ ว่าแล้วก็ออกทะเลกันไปเรื่อย เอาเป็นว่า ในครั้งนี้เรามาทำความรู้จักกับหุ่นรบใน Cosmic Break Adventure บางส่วนกันก่อนเลยดีกว่า

02

Crimrose

นี่ล่ะนางเอก เดี๋ยวววว เดี๋ยวก่อน ไม่ใช่ว่าเป็นมาสคอตแล้วจะได้เป็นนางเอกเสมอไปนะ… ใช่แล้วครับ นี่คือมาสคอตหลักของ Cosmic Break Adventure ที่มีชื่อว่า Crimrose นั่นเอง

Crimrose เป็นหุ่นกองกลาง Type Air ที่ Status ค่อนข้างสมดุลย์และมีระยะการโจมตีที่ครอบคลุมถึง 2 แถว ซึ่งหากส่งไปที่แถว 2 จะเป็นระยะที่ Crimrose จะแสดงประสิทธิภาพออกมาได้มากที่สุด

03

ทะยานออกไปโจมตีอย่างรวดเร็วด้วยสกิลพิเศษ!

ตัว Crimrose เป็นหุ่นที่มีค่า Cost น้อยเเพียงแค่ 150 หน่วย เท่านั้นทำให้สามารถเรียกออกมาได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับการใช้งานในช่วงแรกเป็นอย่างมาก อาวุธหลักของเอคือ Beam Gun ตัวเธอสามารถโจมตีหุ่น Type Land ได้แรงขึ้น 50% และยังมีสกิลพิเศษ โจมตีจากด้านหลัง ที่เมื่อกดใช้และเลือกเป้าหมายแล้ว Crimrose จะทะยานเข้าไปหาเป้าหมายแล้วใช้ดาบประจำตัวฟันเป้าหมายจากด้านหลังอย่างรุนแรง และหากเป้าหมายเป็น Type Land แล้วล่ะก็ จะแรงขึ้นอีก 100% เลยทีเดียว!

04

Lily Rain

หุ่นรบสาวสุดน่ารัก Type Artillery ที่มีอาวุธเป็น PsyGun ที่ยิงออกมาจากกระโปรงของเธอ Lily Rain นั้งจัดเป็นหุ่นสายป้องกันที่มีค่า Def และ Hp สูงกว่าพลังโจมตี และสามารถยืนอยู่ในแนวไหนก็ได้

05

โดน Psy Slicer ไปเน้นๆ 207 Damage นี่ขนาด Lv 1 เองนะ

แม้ว่า Cost ของเธอจะจัดว่าสูงเอาเรื่องเมื่อเทียบกับค่า Status เริ่มต้น แต่หากว่าสามารถอัพจน Lv สูงได้ล่ะก็ รับรองว่าค่า Cost ของเธอนั้น ใช้คุ้มค่าทุกหยาดหยด Energy เลยทีเดียว และนอกจากนี้เธอยังมีสกิลพิเศษเป็น Psy Slicer ที่สามารถเลือกเป้าหมายสูงสุดได้ถึง 2 เป้า เพื่อยิงใบมีดออกไปโจมตีเป้าหมาย หรือหากเลือกเพียงเป้าหมายเดียว Psygun ทั้ง 2 นัดก็จะโจมตีเป้าหมายที่เลือกแบบ Double Attack ทันที

06

Winberrl

ราชินีกุหลาบแห่งกลุ่มปฏิวัติจักรวาล Cosmic Ark เธอถูกจัดเป็นหนุ่นสายสนับสนุนที่มีบทบาทในแนวหลัง ค่า Cost ของเธอเมื่อเทียบกับ Status เริ่มต้นนั้นต้องพูดเลยว่า ไม่คุ้มค่าอย่างแรง ด้วยความที่ Cost ของเธอสูงถึง 255 แต่กลับโจมตีเบาหวิว ค่า HP ก็น้อย เรียกได้ว่าอ่อนแอสุดๆ

07

สกิลประจำตัว Venomous Thorns

แต่ด้วยความที่เธอเป็นหุ่นสาย Support ครับ ความเด็ดของเธออยู่ที่สกิลครับ Venomous Thorns สกิลพิเศษของ Winberrl ที่จะสามารถเลือกเป้าหมาย 1 ตัว ฉุดขึ้นมาจากตำแหน่งที่เป้าหมายยืนอยู่มาด้านหน้า 1 แถว แถวยังมีโอกาศที่เป้าหมายจะติดสถานะ “ติดพิษ” อีก 50% และนอกจากนี้ หากกระตุกเป้าหมายที่เป็น Type Air ล่ะก็ Damage ที่ทำได้จะแรงถึง 2 เท่าเลยทีเดียว

08

Lazflamme

น้องม้าขาลุย Lazflamme Type Land ที่มีพลังอยู่ในระดับสมดุลย์และเหมาะที่จะอยู่ในแถวกลาง แม้ว่าค่า Cost ของเธอจะสูงถึง 260 หน่วย แต่ถ้าอัพเลเวลสูงๆแล้วล่ะก็ สามารถใช้ตะลุยไล่เตะพวกหุ่นศัตรูได้เหมือนกันนะครับ อาวุธหลักของเธอคือ Beam Gun ที่สามารถโจมตีหุ่น Size ใหญ่ได้แรงขึ้น 50%

09

สกิลพิเศษ Back Kick เป็นไง แรงสะใจไหมล่ะพี่ยักษ์!

ด้วยสกิลพิเศษ Back Kick ของ Lazflamme ที่จะเตะเป้าหมายกระเด็นย้อนกลับไปด้านหลัง 1 ช่อง (ตรงกันข้ามกับ Winberrl ที่กระตุกมาด้านหน้า) Lazflamme จะเป็นตัวที่ดัน Tank ของฝ่ายตรงข้ามให้ถอยกลับไปเพื่อที่จะได้เปิดโอกาศให้หุ่นแนวหลังของเราเล็งยิงทำลายได้ง่ายขึ้น และลดโอกาศที่ Tank ของเราจะโดนรุมโจมตีได้อีกด้วย

หากว่าเป้าหมายเป็นหุ่น Size L ด้วยล่ะก็ สกิลของเธอจะมีความรุนแรงถึง 200% งานนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่เท่าไหร่ยิ่งล้มดังล่ะ

สำหรับในครั้งนี้ก็ขอนำมาแนะนำกันแต่เพียงเท่านี้ก่อน หากมีโอกาศจะมาพูดถึงหุ่นต่างๆของ Cosmic Break Adventure รวมไปถึงเทคนิคต่างๆอีกด้วย สำหรับครั้งนี้ก็ขอลาไปก่อนแต่เพียงเท่านี้จ้า!

 

012

โหลด CosmicBreak Adventures  : http://bit.ly/2dFt8f8

Facebook : CosmicBreak Adventures : TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้