Nexon เตรียมปล่อยเกมมือถือใหม่ 6 เกมรวดในปลายปีนี้ที่เกาหลี

3,326 views
Share

Nexon-Mobile-Day-620x350

หลังจากที่เมื่อวานมีเรื่องราวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในบ้านเราไปแล้วเกี่ยวกับการที่ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีอย่าง Nexon ประกาศร่วมทุนกับ IDCC ผู้ให้บริการเกมชื่อดังของประเทศไทย ทำให้หลายคนมีความหวังที่จะได้เห็นเกมของ Nexon มาเปิดให้บริการในบ้านเรากันเยอะขึ้นทั้งในส่วนของเกมออนไลน์และเกมมือถือ โดยแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นที่แฟนๆ รอกันมากที่สุดก็คือเกม Maplestory 2 นั่นเอง

ก็คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าเกมไหนจะมาเปิดในบ้านเรากันบ้างแต่สำหรับข่าวนี้ เรามีรายละเอียดจากงาน Nexon Mobile Day ที่จัดขึ้นที่เกาหลีมาให้ดูกัร เกี่ยวกับการเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือในเกาหลีถึง 6 เกม ในช่วงปลายปี 2016 นี้ ซึ่งต้องบอกว่ามากันหลากหลายแนวมาก โดยหนึ่งในนั้นก็คือเกมที่หลายคนอยากเล่นอย่าง MapleStory M ด้วย

mapleM Quiz 2d

รายชื่อเกมที่เปิดเผยออกมานั้นประกอบไปด้วย MapleStory M การจับเอา Maplestory มาให้เล่นกันบนมือถือซึ่งใช้ระบบทุกอย่างเหมือนกับใน PC ต่อมาก็คือเกม Quiz เกมแนวตอบคำถามสนุกๆ เล่นฆ่าเวลา ถัดมาเป็นเกมสร้างเมืองบริหารทรัพยากรเอาไว้สู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งไม่แน่ใจเหมือนกันว่าชื่อเกมอะไร ต่อไปเป็น Arena Master แนว Action PVP ไว้กดสกิลคอมโบต่อสู้กัน แล้วก็มี Dungeon & Fighter: Spirit ที่ยังไม่เปิดเผย Gameplay แต่มีแผนจะเปิดให้เล่นใน Global ด้วย ปิดท้ายกับ Elsword Slash ที่จับเอาเกมออนไลน์ Elsword มาให้เล่นกันในแนวด้านข้างบนมือถือ

dungeon elsword arena master

เป็นไงกันบ้างครับนี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น เชื่อว่า Nexon ยังมีเกมออนไลน์และเกมมือถืออีกเพียบที่จะเปิดตัวออกมาให้เราได้เห็นกันเร็วๆ นี้ แต่ที่สำคัญคือหนึ่งในเกมเหล่านี้อาจจะมาเปิดให้เล่นกันในบ้านเราอย่างแน่นอน โปรดติดตามตอนต่อไป…

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ