เผยภาพแรก Star Ocean Anamnesis พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

1,726 views
Share

Star-Ocean-Anamnesis-620x350

หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อนทาง Square Enix ได้ออกมาเปิดตัวเกี่ยวกับเกมมือถือใหม่ที่พวกเค้าได้นำเอาซีรี่ส์ Star Ocean มาใช้ในการพัฒนา โดยใช้ชื่อเกมว่า Star Ocean: Anamnesis ไปแล้วนั้น ตอนนี้ก็มีการเปิดเว็บไซต์หลักและให้ผู้เล่นได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว

Star Ocean: Anamnesis เป็นเกมมือถือตัวใหม่เอี่ยมที่พัฒนามาจากเกม Action RPG บนเครื่องคอนโซลอันโด่งดังจากญี่ปุ่น ซึ่งเตรียมจะเปิดให้เล่นกันบนมือถือในช่วงปลายปีนี้ ล่าสุดเปิดให้ผู้เล่นเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วที่ http://www.jp.square-enix.com/soa/ โดยหากมียอดลงทะเบียนถึง 200,000 คนก็จะได้รับโบนัสเป็นตัวละคร Welch Vineyard ซึ่งมาจากเกม Valkyrie Profile นั่นเอง

chara

ตอนนี้มีการเปิดเผยคลิปแนะนำเรื่องราวของเกมและมีการโชว์ให้เห็น Gameplay บางส่วนภายในเกมนี้ด้วย โดยจากรูปจะเห็นได้ว่าตัวเกมเป็นแนวตั้งและมี UI กับสไตล์การเล่นที่เหมือนจะถอดแบบ Action RPG มาจากเครื่องคอนโซลเลย ส่วนกราฟิกนั้นสวยสดงดงามมากๆ ดูแล้วเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่ไม่ควรพลาดเลยครับ

Star-Ocean-Anamnesis-screenshots Star-Ocean-Anamnesis-screenshots (1)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ