Pocket RO เปิด CBT ให้ทดสอบกันแล้ว พร้อมกิจกรรมแจกโค้ดไอเทมที่นี้

3,353 views
Share

Pocket ROCBT2710-650

ผู้ให้บริการ Pandora Games  เปิดให้ทดสอบช่วง CBT กันแล้วกับเกมมือถือ Pocket RO  จะเปิดให้ผู้เล่นทุกท่านที่เป็นใช้มือถือในระบบ Android ได้เล่นกันแบบทั่วถึง ใครที่ชื่นชอบเกม Ragnarok ไม่ควรพลาด!! ทั้งนี้คอมพ์เกมเมอร์ร่วมกับ Pandora Games แจกไอเทมโค๊ด เกม Pocket RO ฟรี จำนวนจำกัด !!

1 Header แจกไอเทมโค้ด

ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ  LIKE FANPAGE และตอบคำถาม “คุณชอบอะไรใน Pocket RO มากที่สุด” เสร็จแล้วก็สามารถกดขอรับไอเทมโค้ดได้เลย

คลิกเข้าร่วมกิจกรรม

การรับไอเทมโค๊ด
เข้าไปในเกมที่หน้าแรก >>> เลือกหัวข้อ “กิจกรรม” >>> เลือกหัวข้อ “โค๊ด”

2 ขั้นตอนการเติมโค้ด

4 สเต็ปง่ายๆ ในการเติมโค๊ด

เงื่อนไข
⦁ 1 ไอดี สามารถใช้ได้ 1 ครั้ง
⦁ โค๊ดจะหมดอายุภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559
สามารถดาวน์โหลด “Pocket RO” ได้แล้วในระบบ Android ผ่าน Play store ในช่วงวันที่ 27 ตุลาคม – 11 พฤศจิกายน 2559
Fan page: www.facebook.com/PocketRo

Screenshot_2016-10-27-11-56-18-42-horz

หากพูดถึง Ragnarok หลายคนคงคิดว่า”คงเหมือนกับใน PC ต้องเก็บเวลยากแน่ๆ ” แต่! ขอบอกเลยว่าเกม Pocket RO นี้แตกต่างออกไป ด้วยตัวเกมที่จับมาลงในรูปแบบเกมมือถือทำให้เล่นง่าย สะดวกสบาย และก็ไม่ยากอย่างที่คุณคิดเลย และทีมงานผู้พัฒนายังได้ออกแบบทุกอย่างล้วนถูกพิถีพิถันจากเกม Ragnarok ต้นฉบับ ไม่ว่าจะเป็นแผนที่, มอนสเตอร์, อาชีพ และเครื่องแต่งกายทั้งหมด ส่วนสิ่งที่แตกต่างคือรูปแบบการเล่นนั้นเอง

Screenshot_2016-10-27-11-56-34-80-horz

พอลองเข้ามาอยู่ในมือถือแล้ว การเล่นจะเป็นลักษณะการโจมตีอัตโนมัติ โดยไม่ต้องค่อยเก็บไอเทมที่ดรอปจากมอนสเตอร์ และผู้เล่นยังสามารถทำ Combo ด้วยการกด Touch ที่หน้าจอมือุถือก็สามารถโจมตีมอนสเตอร์ได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีเรื่องของสกิลของแต่ละอาชีพสามารถใช้สกิลการโจมตีหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งสกิลสุดโหดที่ไว้ปราบเหล่ามอนสเตอร์ได้อย่างง่ายดาย

Screenshot_2016-10-27-11-57-24-70-tile

ส่วนเรื่องของตัวละครก็ยังมีถึง 10 อาชีพที่มีสกิลหลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครได้ทั้งหมด 6 อาชีพหลักๆ และยังสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ถึง 4 คลาส รวมทั้งหมด 10 อาชีพ ซึ่งสกิลโจมตีจะแยกออกไปตามคลาส แต่ละอาชีพนั้นๆ เช่นเดียวกัน Ragnarok ต้นฉบับ

Screenshot_2016-10-27-12-06-20-94-tile

ในช่วงระหว่างที่ตัวละครเดินเก็บเวล ก็ยังสามารถกดปุ่ม “Boss” เพื่อล่าBossสุดโหดในแต่ละเเมพได้แบบสบายๆ อาทิเช่น Baphomet, Deviling, Lunatic King ซึ่งมีโอกาสได้รับเครื่องประดับสุดเท่ห์ และการ์ดต่างๆ อีกด้วย

Screenshot_2016-10-27-12-23-03-04-tile

และนอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างตัวละคร และจัดทีมต่อสู้เพื่อลุยดันเจี้ยนได้มาถึง 3 ตัวด้วยกันไม่ว่าจะเป็นสายแทงค์ หรือสายซัพพอร์ต ก็เลือกได้แบบตามใจฉันเลยจ้า และที่สำคัญอย่าลืมอัพเกรด อุปกรณ์สวมใส่ให้กับลูกทีม และสกิลเสริมด้วยล่ะ ไม่ฉะนั้นปาร์ตี้อาจจะล้มกันแบบง่ายๆ เลย

Droid4X 2016-10-27 11-41-54-10-tile

เพราะนอกจากเราจะรับภารกิจตลอดในช่วงระหว่างการเล่น ก็ยังมีความสนุกเพิ่มมาอย่าง “ระบบ PVP” ที่ผู้เล่นสามารถท้าดวลกันได้ 5 ครั้ง ต่อ 1 วัน แถมยังได้รางวัลติดมือกลับมาด้วย ในส่วนของหน้าอินเตอร์เฟชก็จะมี “ระบบแชท” ให้เพื่อนๆ ได้พูดคุยได้ตลอดในช่วงการต่อสู้ หรือจะเป็น ระบบตีบวกอาวุธเทพ, ระบบHappy, ระบบกิลด์, ระบบกิจกรรม, ระบบสุ่มไอเทม, ระบบสะสมการ์ด, ระบบช่างอาวุธ-เกราะ-เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมายจนบรรยายไม่หมด หากสนใจก็สามารถดาว์นโหลดเล่นได้แล้วในระบบ Android หรือเล่นผ่านโปรแกรมบนPC อย่าง Droid4X และBlueStacks

ดาวน์โหลดเกมคลิกที่ไอคอน!

googleplay_us

#การสมัครPandoraID : https://goo.gl/j26coK
#การสร้างตัวละคร : https://goo.gl/KuQdef
#วิธีการกรอกไอเทมโค้ด : https://goo.gl/tgvKax

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ