Destiny Child เกมมือถือภาพสวยจากอดีตทีมสร้าง Blade & Soul เปิดให้เล่นแล้วในเกาหลี

4,324 views
Share

9c83e08ab6ab4d80b0ebd097ce8e89f4

เฝ้ารอกันมานาน ในที่สุดเกม Destiny Child ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่ถูกจับตามองมากที่สุดหลังจากเปิดตัวออกมาก็ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วในเกาหลีใต้ ซึ่งเกมนี้มีคุณ KIM HYUNG TAE อดีต Art Director ของเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Blade & Soul มาร่วมพัฒนาและออกแบบพวกตัวละครต่างๆ ด้วย แถมยังเปิดให้เล่นครบทั้งใน ios และ android แต่ต้องเป็นสโตร์ของเกาหลีใต้เท่านั้น

1

ส่วนตัวมีโอกาสได้เข้าไปลองเล่นเกมนี้มาแล้วก็เลยจะมารีวิวให้ดูกันคร่าวๆ ครับว่าตัวเกมนั้นเป็นยังไง สำหรับ Destiny Child เป็นเกมมือถือของ Next Floor Corp และ Shift Up Corp โดยมีอดีต Art Director ของ Blade & Soul ที่ลาออกมา ร่วมพัฒนาอยู่ในเกมนี้ด้วยทำให้พวกตัวละครหรือการออกแบบต่างๆ ภายในเกมนั้นเป็นอะไรที่สวยงามและคุ้นตามากๆ ยิ่งใครเล่น Blade & Soul มาก่อนเจอตัวละครบางตัวเข้าไปนี่คุ้นสุดๆ

2 3

ว่ากันที่รูปแบบการเล่นบ้าง เกมนี้จะให้เราเล่นในมุมมองแนวตั้ง แนว RPG เทิร์นเบสผลัดกันโจมตี โดยจะให้เราตั้งทีมขึ้นมาและลุยไปตามดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าตัวละครนั้นจะสามารถหาได้จากในดันเขี้ยน เนื้อเรื่อง และระบบกาชานั่นเอง สามารถที่จะเก็บเลเวล สวมใส่อุปกรณ์ อัพเกรดเลเวลอุปกรณ์ เพิ่มดาวตัวละครเพื่อทำให้เก่งขึ้นได้

4 5

ในเกมจะมีฉากสนทนาและคัทซีนต่างๆ ให้ดูด้วย เสียงพากย์ก็ทำได้ดี ยิ่งตัวละครในเกมใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า “Live 2D” ด้วย โดยมันจะทำให้ตัวละคร 2D มีการเคลื่อนไหวในท่าทางต่างๆ ได้เหมือนตัวละครแบบ 3D เลยทีเดียว ถือเป็นอะไรที่เจ๋งมาก ในเกมยังมีเควสท์และโหมด PVP ให้สู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย ใครที่ชอบเกมสไตล์นี้ก็ลองไปหา apk มาเล่นกันดูครับ รับรองว่ามันส์สุดๆ

6

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ