NCsoft จัด media event เผยเกมมือถือที่กำลังจะเปิดให้บริการอีก 5 เกม

2,674 views
Share

NCsoft1

ช่วงนี้วงการเกมมือถือดูคึกคักเป็นพิเศษ ยิ่งมีค่ายพัฒนาเกมใหญ่ๆ กระโดดเข้ามาร่วมพัฒนาเกมลงมือถือกันมากขึ้นก็ยิ่งมีเกมน่าเล่นออกมาให้เราได้เห็นกัน โดยเฉพาะค่ายใหญ่อย่าง Ncsoft เองอย่างที่รู้ๆ กันว่าก่อนหน้านี้เพิ่งเปิดตัว Linage: Red Knights และเตรียมเปิดให้เล่นกันในเดือนธันวาคมนี้ไปหมาดๆ แต่ล่าสุดทาง Ncsoft ก็เพิ่งจัด media event เชิญสื่อมาร่วมเปิดตัวเกมมือถือใหม่อีก 5 เกมที่มีแผนจะเปิดให้บริการในอนาคตและบางเกมก็จะเปิดให้บริการนอกเกาหลีด้วย

Lineage: Red Knights
เกมนี้ก็เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว เป็นการนำเอาเนื้อเรื่องและตัวละครจากเกม Lineage ภาคแรกมาพัฒนาใหม่ให้เล่นกันบนมือถือ ออกแนววางแผนการรบตีปราสาทแต่ฉากสู้จะเหมือนกับเกม RPG เทิร์นเบส และแน่นอนว่าเกมนี้จะมีเปิดใน Global ด้วยซึ่งรวมถึงมีให้เล่นกันในประเทศไทยแน่นอนแล้ว

Lineage Mobile
อีกหนึ่งเกมมือถือที่เอา Lineage ภาคแรกมาให้เล่นกันในรูปแบบของเกมมือถือ โดยมีกราฟิกที่คล้ายกับบน PC ด้วย เป็นกราฟิกแบบคลาสิกเน้นการเล่นเก็บเลเวลแบบเกมออนไลน์ ซึ่งดูไปแล้วน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Project ORCA
ยังไม่มีรายละเอียดออกมาให้เราเห็นกันเท่าไหร่เกี่ยวกับเกมนี้ โดยมีการเปิดเผยออกมาแค่ว่าเป็นเกมที่มีกราฟิกสวยงามสุดยอดและมีการเล่นแบบ Action RPG ที่คล้ายๆ กับเกม HIT ของ Nexon นั่นเอง

Blade & Soul Mobile
สำหรับเกมนี้จริงๆ แล้วมีเปิดให้บริการในประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเกม RPG เทิร์นเบสที่มีตัวละครเป็นการ์ดและใช้ตัวละครจากในเกม Blade & Soul บน PC ด้วย ซึ่งต่อจากนี้ไปคาดว่าจะเปิดให้เล่นกันในเกาหลีและใน Global กันต่อไป

Final Blade
เกมนี้พัฒนาโดย SkyPeople และมาในแนว Action RPG อีกหนึ่งเกมที่การันตีว่าคอมโบมันส์สะใจแน่นอน แต่ยังไม่มีรายละเอียดในเกมออกมา บอกแค่ว่าจะเปิดให้เล่นกันในปีหน้าครับ

Lineage-Red-Knights-media-event

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE