Katana Max! จักรกลจอมสังหารแห่งจักรวาล Cosmic Break Adventure!

1,604 views
Share

KatanaMax_content

ในจักรวาลของ Cosmic Break Adventure นี้ มีหุ่นรบที่เกงกาจอยูมากมาย แต่ทว่า มีกระทาชายนายหนึ่งนามว่า Katana Max จักรกลนักดาบจอมสังหารผู้พิฆาตหุ่นลูกกระจ๊อกมากมายด้วยการสับเพียงดาบเดียว เขาคนนี้จะเก่งขนาดไหน ทำไมต้องหยิบมา Recommend มาหาคำตอบนั้นด้วยกันดีกว่า

01

Katana Max นั้นถูกจัดเป็นหุ่นสาย Land ที่มีพลังโจมตีสูงมากในระดับหนึ่ง ด้วยความที่ใช้ปืน Hand Gun แม้จะยิงไม่รัวนัก แต่ก็เข้าเป้าทุกดอก การโจมตีปกติของ Katana Max จะอยู่ที่ 4 นัด สามารถสร้างความเสียหายได้ตั้งแต่ 500 – 1500 Damage ต่อเทิร์นเลยทีเดียว

02

เนื่องด้วยค่า Status ถูกเทลงไปที่ Atk หมดแล้ว ทำให้ Katana Max นั้นบางเป็นป๊อกกี้เลยทีเดียว สะกิดเบาๆก็แทบจะสลายร่างแล้ว เราจึงควรหาหุ่นถึกๆมาบังหน้า Katana Max เสียหน่อยเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

Climax Time ได้เวลาพระเอกมาแล้ว!

03เมื่อเกจ Skill ของ Katana Max เต็ม นี่คือเวลาที่รอคอยครับ ท่าไม้ตายของ Katana Max นั้น จะพุ่งเข้าหาเป้าหมายที่อยู่หน้าสุดแล้วฟันเป็นเส้นตรงตั้งแต่หน้าสุดไปจนถึงหลังสุด ด้วยความแรงที่ไม่ธรรมดา การที่จะระเบิดพร้อมกัน 3 ตัวในดาบเดียวนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร

เป็นอย่างไรกันบ้างกับจักรกลจอมสังหาร Katana Max ที่นำมาฝากกันในวันนี้ ครั้งหน้าจะมาพูดถึงเรื่องราวของอะไรในจักรวาล Cosmic Break อีกบ้างนั้น อย่าลืมติดตามชมกันนะ!

 

012

โหลด CosmicBreak Adventures  : http://bit.ly/2dFt8f8

Facebook : CosmicBreak Adventures : TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้