Valiant Force เกมมือถือแนว Strategy RPG เปิดตัวแล้วในทวีป SEA พร้อมยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 60,000

1,695 views
Share

Valiant Force111

พัฒนาโดยค่ายเกมสัญชาติสิงคโปร์ XII Braves และเปิดให้บริการโดย Funplus ในวันนี้ Valiant Force ได้เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android โดยเริ่มต้นเปิดให้บริการในประเทศต่างๆ ดังนี้ ประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนิเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์

Valiant Force เป็นเกมมือถือแนววางแผน บนสนามรบขนาด 3×6 ช่อง โดยมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ 6 ผู้กล้าเวเลียนท์ ที่มาต่อสู้กับปีศาจ และอำนาจชั่วร้ายอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อยับยั้งแผนการคืนชีพ ของราชินีปิศาจที่ชั่วร้าย ในเกมนี้มีถึง 200 ฮีโร่ที่สามารถเล่นได้ โดยแบ่งเป็นคลาสอาชีพต่างๆ ถึง 40 แบบที่แตกต่างกันที่ให้ผู้เล่นได้เล่นและจัดรูปแบบของทีมของตนเองได้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร!

.
ในเกมเวอร์ชั่นที่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการนี้ มีการปรับปรุงในหลายๆ ส่วนจากเวอร์ชันทดสอบ โดยมีฮีโร่ใหม่เพิ่มขึ้นมากมาย รวมถึงมีฮีโร่ถึง 3 ตัว ด้วยกันที่นำรูปแบบมากจากการประกวด Hero Design Contest ที่ผ่านมา และโหมดใหม่ล่าสุด ‘Horde’ ที่จะเพิ่มเข้ามาในอีเวนท์ฮาโลวีน ระบบรูนและอุปกรณ์ก็ได้รับการปรับปรุงในหลายๆ อย่างด้วยกัน โดยต่อจากนี้อุปกรณ์สามารถอัพเกรด เพื่อเพิ่มดาวได้ และมอนสตอร์ก็สามารถใส่รูนได้เหมือนฮีโร่อื่นๆ ในเกมแล้ว!

.
เพลงประกอบของ Valiant Force ก็ได้สุดยอดนักแต่งเพลงอย่าง คุณฮิโตชิ ซากิโมโต ผู้ที่มีผลงาน แต่งเพลงให้กับซีรี่ย์เกมชื่อดัง อย่างไฟนอลแฟนตาซีมาแล้ว ที่สำคัญฮีโร่ทุกตัวในเกม ก็ได้รับเสียงพากษ์ใหม่ทั้งหมด โดยนักพากษ์ที่คร่อมหวอดในวงการและมีชื่อเสียงโด่งดัง เช่น ฮิเดคัทสึ ชิบาตะ ,คาโอริ นาซุกะ ,ยูกิ คาจิ (ผ่าพิภพไททัน) และโยชิโนะ นันโจ (Love Live!).

.
หัวหน้าฝ่ายโอเปอเรชั่น คุณโจนาธาน เหลียง กล่าวว่า “ช่วงที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับเรา เพราะนี่ไม่ใช่แค่เพียงผลงานที่ได้การทำงานทุ่มเทอย่างหนัก ของพวกเรา แต่ยังเป็นไมล์สโตนที่สำคัญของ Valiant Force อีกด้วย ต่อจากนี้เราจะทุ่มเทสร้างสรรค์ คอนเทนต์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นต่อไป ในตอนนี้ทางเรากำลังพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกหลายอย่าง เช่น ระบบคอนเควสต์ ซึ่งเป็นโหมดใหม่ในเกม เอฟเฟคใหม่ๆ เมื่อฮีโร่ใช้สกิล รวมถึงอีเวนท์คริสมาส ที่จะมาในช่วงสิ้นปีนี้ เราหวังว่าผู้เล่นจะให้การสนับสนุน และติดตามพวกเราเป็นอย่างดี“

.
ผู้เล่นที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับของรางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้า ภายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งในขณะนี้มียอดผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 60,000 คนเลยทีเดียว ทุกๆ คนจะได้รับฮีโร่เอ็กคลูซีฟ ลีอันดรา ไนท์ซอง และไอเทมพิเศษในเซ็ทปีกกริฟฟอนทั้งหมดรวม 5 ชิ้นด้วยกัน

.
เมื่อได้ไอเทมโค้ดสำหรับรางวัลพิเศษผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมโค้ดได้ที่ http://www.playvaliantforce.com/redeem

.
สำหรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ Valiant Force สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ และแฟนเพจอย่างเป็นทางการของพวกเรา ดังนี้
เว็บไซต์ : http://www.playvaliantforce.com/home.php
เฟสบุคแฟนเพจ : https://www.facebook.com/ValiantForceTH/

คลิกดาวน์โหลดที่ไอคอนด้านล่างเลยจ้า…

google play………app store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ