GetAmpedX อัพแรร์ใหม่ ดาบปราบมังกร Balmung

1,541 views
Share

bn_balmung

แรร์ใหม่จากโปรโมชั่นบัตร Dtac ประจำเดือนพฤศจิกายนของเกม GetAmpedX มาพร้อมกับแรร์ใหม่อย่างเทพกับดาบ Balmung ที่รับประกันว่าหยิบมาใช้นอกจากจะเทพแล้วยังเล่นมันส์สุดๆ อีกต่างหาก พูดถึงขนาดนี้แล้วความสามารถจะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลย!

Balmung Special Ability : เมื่อมี HP มากกว่าศัตรูจะทำให้โจมตีได้แรงขึ้น ยิ่งเยอะกว่ามากก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้นสูงสุด 2 เท่า , เมื่อศัตรูใช้ Acc ที่เกี่ยวกับมังกรจะทำให้โจมตีแรงขึ้น 20%

C … Knee Kick -> Light Slash -> Light Geyser

1

ท่าโจมตีต่อเนื่อง 3 จังหวะแต่พิเศษที่จังหวะสุดท้ายจะเสยอีกฝ่ายให้ลอยขึ้นไปและทำให้สามารถกด X คอมโบฟาดอีกฝ่ายให้กระเด็นแบบไกลสุดๆ ไปได้ นอกจากความแรงแล้วยังกระเด็นไกลด้วยควรจะหาจังหวะใช้บ่อยๆ

X … Light Glint

2

ท่าโจมตีธรรมดาหากินเพราะเป็นการโจมตีครั้งเดียวจบง่ายๆ แต่ว่าความแรงสูงมาก กว้างและไกล แถมยังทำให้ศัตรูกระเด็นออกไปไกลมากจนหลายๆ ครั้งฟาดตกแบบงงกันทั้งสองฝ่ายยังได้เลย
D+X … Light Heaven

3

วิ่งแล้วใช้ดาบฟาดเสยศัตรูให้ลอยขึ้นไป สามารถคอมโบต่อง่ายๆ ได้ด้วยท่ากลางอากาศทุกชนิดทำให้มีความหลากหลายสุดๆ ถึงโอกาสหาใช้จะยากแต่ถ้าโดนคอมโบเต็มๆ สักที่เลือดหายเป็นแถบๆ ได้เลยเหมือนกัน

Z+C … Dragon Fang

4

ท่าหากินประจำดาบเล่มนี้ เมื่อกดใช้จะปล่อยคลื่นรูปมังกรสีฟ้าออกไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วทำให้ศัตรูที่โดนกระเด็นออกไป ถ้าโดนคนที่ล้มอยู่จะทำให้ลุกขึ้นมา ข้อดีคือถ้าอยู่ในระยะที่เหมาะสมจะทำให้กระเด็นแล้วโดนงัดลุกขึ้นมาต่อได้ในครั้งเดียวทำให้ใช้ก่อนกวนได้ดีมาก บางครั้งเอาไว้ใช้ดักทางพวกสายกระโดดแล้วใช้กวาดให้กระเด็นลงเหวได้จากระยะท่าที่ไกลมากก็ยังได้

D+XC … Dragon Strike

5

วิ่งแล้วพุ่งไปข้างหน้าสุดจออย่างรวดเร็ว ถ้าโดนศัตรูจะทำให้ตัวหมุนและฟาดซ้ำต่อได้ ไว้ใช้สำหรับตอนที่อยากสร้างจังหวะให้ตัวเองหรือต้องไล่ตามศัตรูที่คิดจะหนี ถ้ากดค้างจะทำให้วาร์ปไปแทงด้านหลังคู่ต่อสู้แทนทำให้ยากต่อการป้องกัน

V+XC … Fafnir

6

กระโดดแล้วสร้างคลื่นมังกรใส่ศัตรูด้านหน้าให้กระเด็นออกไป ความแรงปานกลางแต่เน้นใช้สำหรับกวาดศัตรูให้กระเด็นออกไปได้ดีมากเพราะสามารถคอมโบต่อด้วย Z+C ซ้ำได้
Z+XC … Dragonslayer

7

ท่าไม้ตายที่สมเป็นท่าไม้ตาย เมื่อกดใช้แล้วจะทำการพุ่งรัวโจมตีใส่ศัตรูที่อยู่ไกลที่สุดรอบตัว ความขี้โกงของท่านี้อยู่ที่มันจะพุ่งเข้าหาศัตรูที่ใกล้ตัวแบบอัตโนมัติโดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเล็งเลยสักนิดทำให้เอาไว้ใช้ดักพวกชอบวิ่งหาจังหวะตอดได้ดีมากๆ แล้วสามารถใช้ Z+C ต่อท้ายได้เช่นเคยอีกต่างหาก

ซ้าย – ขวา – ซ้าย + XC … Holy Reserve

8

ลด DEF ตัวเองลง 1 หน่วยเพื่อเพิ่มเลือดให้ตัวเองครึ่งหนึ่งจากที่มีอยู่เป็นระยะเวลา 10 วินาที สามารถกดได้เรื่อยๆ จนกว่าจะ DEF เหลือ 2 เรียกได้ว่าเป็นท่าทีมีไว้เพื่อเสริมความสามารถพิเศษโดยเฉพาะเพราะถ้ายิ่งเราเลือดเยอะกว่าอีกฝ่ายก็จะยิ่งตีแรงขึ้นเท่านั้น แนะนำให้กดเพิ่มเลือดสัก 2 ครั้งจะกำลังดีมาก

คอมโบแนะนำของ Balmung
DX+VC หรือ VX หรือ VXC + ZC
วิ่งเสยแล้วต่อด้วยโจมตีซ้ำกลางอากาศตามที่ต้องการหรือสถานการณ์แล้วต่อด้วย Z+C ใส่ตอนล้มซ้ำอีกที
CCC + X + ZC
คอมโบท่าโจมตีปกติที่มีความแรงสูงมากและกระเด็นไกลสุดๆ ถ้าจังหวะและระยะได้ก็สามารถ Z+C ซ้ำอีกทีได้ด้วย
ZXC + ZC + ZXC
หลังจบท่าไม้ตายแล้วก็ใช้ ZC งัดศัตรูให้ลุกขึ้นมาแล้วต่อด้วย ZXC อีกที ถ้าอีกฝ่ายกดป้องกันจะทำให้ถอยหลังออกไปถ้าอยู่ใกล้เหวล่ะก็ยังไงก็ตกแน่ๆ หรือถ้าอีกฝ่ายคิดจะหนีก็ไม่รอดเพราะท่าไม้ตายเราเล็งเป้าอัตโนมัติรอบตัวอยู่แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างกับแรร์ใหม่สุดเทพจากโปรโมชั่นดีแทคประจำเดือนนี้ของ GetAmpedX นอกจากจะเท่แล้วยังเทพสุดๆ แบบนี้สามารถเป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ แค่ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น!

รายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

Register ID : http://ga.snapp.asia/promote_th.php?ref_type=30001
Official Website : https://goo.gl/slb5l6
Download Game : https://goo.gl/JQgxnf
ของรางวัลผู้เล่นใหม่ : https://goo.gl/LZQEyh

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม