แพนด้าครัช TD เกมสร้างป้อมสุดแบ๊ว เปิดให้บริการแล้ววันนี้!!

2,240 views
Share

Panda_HEADหลังมีกระแสตอบรับดีกับการเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศ มาวันนี้ทาง Gameview พร้อมที่จะหยิบยื่นความสนุกมาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันบ้างสำหรับ “แพนด้าครัช TD” เวอร์ชั่นภาษาไทย เกมสร้างป้อมสุดแบ๊วที่อยากให้เข้ามาลองเล่นกันดู

แพนด้าครัช TD มีรูปแบบการเล่นเป็น Tower Defense หรือเกมสร้างป้อมสกัดการรุกรานของมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น แมกซ์ ตัวเอกของเรื่องที่ต้องออกเดินทางตามหาเพื่อนพ้องและคอยปราบเหล่าวายร้ายตามดวงดาวต่างๆ ธีมเกมนี้ดูสดใสสบายตา ตัวละคร, ป้อมหรือมอนสเตอร์น่ารักแอ๊บแบ๊ว ความเร็วของเกมกำลังดี การเล่นก็ไม่ยากเท่าไหร่แต่ก็ไม่ง่ายจนเกินไป เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยแน่นอน
Panda_01 Panda_02ป้อมในเกมมีให้เลือกใช้เยอะ รูปแบบการโจมตีก็หลากหลาย ทุกป้อมจะมีธาตุของตัวมันเอง ซึ่งช่วยให้โจมตีมอนสเตอร์ธาตุเดียวกันด้วยความรุนแรงที่ไม่ลดลง ป้อมสามารถอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพในร้านค้าและพอถึงจุดนึงจะปลดล็อคให้อัพขั้นเสริมแกร่งในด่านอีกต่อนึงได้ ผู้เล่นเลือกป้อมเข้าด่านได้สูงสุด 5 ป้อม มีไอเทมและสกิลให้กดใช้ระหว่างด่านด้วย
Panda_03 Panda_04แต่ละด่านมีภารกิจให้ทำเพื่อสะสมดาวให้ครบด้วย เงื่อนไขส่วนใหญ่ไม่ได้มีแค่ให้กำจัดมอนสเตอร์อย่างเดียวเท่านั้น ภายในด่านมีวัตถุเช่นเห็ด, ฟักทอง, ไม้ให้ทำลายด้วย จากนั้นจะกลายเป็นพื้นที่เปล่าให้เราสร้างป้อมต่อหรือมีป้อมซ่อนอยู่แล้วมาช่วยเราโจมตี ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจของหลายๆ ด่านที่เราต้องหาป้อมพวกนี้ให้ครบด้วย การเล่นจึงมีสีสันมากทีเดียว ไม่ใช่คิดแต่ว่าจะสร้างป้อมอย่างไรให้สกัดมอนสเตอร์อยู่หมัด แต่เราต้องหาเวลาคอยยิงโจมตีวัตถุพวกนี้เพื่อเปิดพื้นที่อยู่ตลอด
Panda_05นอกจากการลุยด่านทั่วไป แพนด้าครัช TD ยังมีโหมดการเล่นสุดท้าทายอย่างโหมดไม่สิ้นสุดที่มอนสเตอร์จะไหลทะลักเข้ามาแบบไม่มีหยุด มีการบันทึกเก็บสกอร์ของผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ในโหมดนี้ไว้เช่นกัน การเพิ่มเพื่อนเกมนี้มีประโยชน์มากเหมือนกัน ทุกคนสามารถเซ็ตป้อมหลักของตัวเองได้อันนึง ซึ่งช่วยให้เพื่อนคนอื่นนำป้อมของเราไปใช้งานในด่านได้นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีโหมดยากที่หากเก็บดาวแต่ละด่านครบจะได้รับเพชรไปใช้อีกต่างหาก
Panda_06 Panda_07คนที่ชอบเล่นเกมแนวสร้างป้อมหรือผู้ที่กำลังหาเกมเล่นแก้เบื่อก็อยากแนะนำให้ลองโหลดเกมนี้ไปเล่นดูแล้วจะติดใจ “แพนด้าครัช TD” เปิดให้บริการระบบ Android ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2559 ส่วนระบบ iOS จะเปิดตามมาในเร็วๆ นี้ รอติดตามความเคลื่อนไหวทางแฟนเพจได้เลย

Panda iconFanpage : https://www.facebook.com/pandacrushTH
Android : goo.gl/MqRHOq

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!