มิยาโมโตะ มุซาชิ คู่หูที่พลาดไม่ได้! ใน Onigiri Online

2,389 views
Share

000

สำหรับผู้เล่นใหม่ชาว Onigiri ที่ได้เข้ามาผจญภัยก็อาจจะเริ่มจับทางเก็บเลเวลกันได้บ้างแล้ว ในครั้งนี้เราก็จะมาแนะนำคู่หูสาวสุดสวยที่มาพร้อมความเก่งกาจเป็นอย่างมาก ด้วยกระบวนดาบลับ “นิเท็น อิจิริว” สุดเทพอยากจะรู้ว่าเธอคนนี้เก่งอย่างไร ไปดูกันเลย

01

Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi ใช้แล้วได้อะไร?

เมื่อผู้เล่นได้รับ Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi มาแล้ว หากกดใช้ครั้งแรกจะเป็นการเปิดใช้งานคู่หูพิเศษ มิยาโมโตะ มุซาชิ ซึ่งจะสามารถเรียกออกมาตอนไหนก็ได้ แต่จะสามารถเรียกใช้ Mode Vanguard Swap ได้เฉพาะในดันเจี้ยนเท่านั้น ในการกดใช้ Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi 1 ครั้งจะได้ Stamp 1 ดวง ถ้าหากว่ากดใช้จนได้ Stamp 5 ดวงก็จะสามารถเรียกใช้งานมุซาชิได้ถึง 180 วินาทีเลยทีเดียว

03

04

รายละเอียดของการกดใช้ Summoner’s Scroll – Miyamoto Musashi

การจะอัพค่าความสัมพันธ์แต่ละขั้นนั้น ตัว มิยาโมโตะ มุซาชิ ต้องใช้อาวุธระดับสูงหรือมากะทามะระดับสูงมากมาย เรียกได้ว่าแทบจะล้มละลายกันเลยก็ว่าได้… ดังนั้นเจ้าไอเท็มนี้ก็เป็นอีกทางลัดหนึ่งที่ทำให้คู่หูคนพิเศษของเราเก่งกาจได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

 

กระบวนดาบ นิเท็น อิจิริว เพลงดาบสุดเทพของมิยาโมโตะ มุซาชิ!

กระบวนดาบ นิเท็น อิจิริว คือเพลงดาบที่มุซาชิได้รับมาจากการพัฒนาค่าความสัมพันธ์นั่นเอง เมื่อค่าความสัมพันธ์มีระดับสูง ก็จะยิ่งมีสกิลระดับสูงให้ใช้ด้วยเช่นกัน โดยหากว่ามิยาโมโตะ มุซาชิของผู้เล่นอยู่ที่ระดับ 5 จะได้รับดาบที่สามารถดัดแปลงและเปลี่ยนสกิลของดาบได้ มาถึง 4 เล่ม ซึ่งจะทำให้สามารถดับแปลงสกิลที่ใช้ให้เป็นกระบวนดาบสไตล์เราได้เอง

07

08

ดาบแต่ละเล่ม จะสามารถดัดแปลงสกิลได้สูงสุด 15 สกิล ซึ่งหากว่าใช้จนหมดแล้ว แต่อยากจะเปลี่ยนสกิลเพิ่ม จะต้องเสียเงิน C เพิ่มครั้งละ 20C นั่นเอง

 

กระบวนท่าพิเศษแห่งนิเท็นอิจิริว

ในกระบวนดาบ นิเท็นอิจิริวนั้น มีทั้งสกิลทั่วไปที่ผู้เล่นเองก็ใช้ได้อยู่พอสมควรได้แก่
1. Empty Sky Slash / Spirit Empty Sky Slash / Holy Empty Sky Slash
2. Sacred Strike
3. Double-Edge Cut
4. Crimson Sword / Phoenix’s Slash
5. Dust Storm Blast
6. Lightning Slash
7. Collapsing Blade
8. Icicle Massacre
9. Tornado Drop

ท่าต่างๆเหล่านี้ ผู้เล่นสามารถดัดแปลงลงไปในดาบทั้ง 4 เล่มได้ตามใจชอบ แต่ที่นอกเหนือจาก Skill ทั่วไปเหล่านี้ ยังมีท่า Ougi พิเศษเฉพาะของ มิยาโมโตะ มุซาชิ อีก ซึ่งจะมีท่าอะไรนั้นลองไปดูกันครับ

1. Heavenly Flash of Retribution กระบวนดาบคลื่นผ่าสวรรค์ ท่านี้จะเป็นการตวัดดาบทั้งสองเพื่อสร้างคมเขี้ยววายุสะบันศัตรูที่อยู่ด้านหน้าในระยะ 100 – 200 m ทั้งหมดเป็นเส้นตรง ยิ่งเลเวลของมุซาชิสูงเท่าไหร่ก็จะยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น สร้างความเสียหายกับศัตรูทุกคัวที่คลื่นดาบพุ่งผ่าน

09

2. Heavenly Strike of Soulbinding กระบวนดาบรวมจิตโจมตี ที่จะรวมจิตแห่งดาบเข้าไว้ในร่างแล้วทะยานเข้าหาศัตรูพร้อมกับตวัดดาบฟันอย่างรวดเร็ว ศัตรูทุกตัวที่อยู่ในระยะโจมตีจะโดนโจมตีอย่างรุนแรงหลาย Combo

10

3. Heavenly Blossom War กระบวนดาบสะบั้นบุปผา จะรวมพลังในร่างพุ่งทะยานเข้าหาศัตรูพร้อมกับแทงดาบทั้งสองออกไปอย่างรวดเร็วและรุนแรงและตวัดดาบฟันอย่างต่อเนื่องสูงสุด 3 ชุด Combo หากมีค่า Critical สูงพอแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่า คริกระจาย

11

4. Ougi Heavenly Eternal War กระบวนดาบลับแห่งเทพสงครามที่จะฟาดฟันศัตรูอย่างไร้ปราณีด้วยการโจมตีชุดใหญ่ถึง 3 ชุด

12

5. Ougi Death from the Heavens เพลงดาบลับทัณฑ์สวรรค์ ที่จะโจมตีศัตรูชุดใหญ่ ฟาดฟันใส่ศัตรูด้วยดาบทั้งสองอย่างรุนแรงและปิดท้ายด้วยดาบยักษ์ที่จะฟาดใส่ศัตรูอย่างรุนแรงอีกครั้ง

13

6.Ougi Heavenly Void – Scroll of Aggression กระบวนท่าลับฟื้นฟูจิต กระบวนท่านี้จะสร้างข่ายฟื้นฟูจิตออกมาในระยะ 100m รอบตัว ผู้เล่นที่อยู่ในระยะจะสามารถฟื้นฟูค่า SP ได้อย่างต่อเนื่องจนผลของสกิลนี้หมดลง

14

7. Ougi Heavenly Void – Scroll of Skill กระบวนท่าลับเร่งความเร็ว กระบวนท่านี้จะเร่งพลังที่ซ่อนเร้นภายในร่างของผู้เล่นที่อยู่ในระยะให้ระเบิดออกมา เพิ่มความเร็วในการโจมตีและเพิ่มระยะโจมตีให้กับผู้ที่ได้รับผลทุกคน

15

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับกระบวนท่าดาบ นิเท็น อิจิริว ของมิยาโมโตะ มุซาชิ อย่าลืมพาเธอไปสบั้นเหล่าอสูรร้ายให้ราบไปเลยนะครับ แล้วพบกันใหม่ในโอกาศหน้า!

 

Onigiri Online MMOPRG สายเลือดแท้จากประเทศญี่ปุ่น
Register ID & Download Game : http://www.onigiri.in.th/landing_page/landing_page_onigiri.php?ref_type=84000
Official Website : https://goo.gl/q6lUhg

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม