Saga Go มหาสงครามสุดแบ๊วบนมือถือเปิดให้ตะลุยแล้วทั้ง 2 ระบบ วันนี้!

2,947 views
Share

Saga_Go_MOL_570x230Saga Go เกมยอดฮิตอันดับ 1 จากอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ เปิดตัวเซิร์ฟแรกของไทย พร้อมให้ดาวน์โหลดทั้งใน App Store และ Play Store แล้ววันนี้

Saga Go มีระบบที่น่าสนใจมากมาย มีสไตล์กราฟิกน่ารักสไลต์นักสู้สุดแบ๊ว บวกกับคอสตูมสุดเริ่ด ที่มีเครื่องแต่งกายหลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกใส่ตามใจชอบ
SagaGo1สำหรับระบบการเล่น ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้หลากหลายทั้ง Warrior, Mage และ Assassin พร้อมสนุกไปอีกขั้นด้วยระบบ Avartar และการต่อสู้ PvP แบบ Real Time เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นให้รู้สึกสมจริงยิ่งขึ้น
SagaGo2Saga Go ยังให้ผู้เล่นมีสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าใคร ด้วยระบบ VIP ฟรีถาวรเพื่อไม่เป็นรองใครในเกม และหากผู้ที่ได้ครอบครองปีกมังกร จะมีพลังอำนาจและความกล้าหาญที่เข้าสู่เส้นทางชัยชนะเร็วก่อนใครเพราะปีกมังกรสุดเท่ จะเสริมเสริมความสง่าและสเตตัสบนตัวคุณด้วย
SagaGo3ในตัวเกมไม่เพียงแต่มีการต่อสู้ในสังเวียนแบบเรียลไทม์ที่วัดพลังกันตัวต่อตัว ยังมีระบบวิธีการเล่นสุดเร้าใจอีกมากมาย เชื่อว่าเพื่อนๆ จะไม่ผิดหวังกับการรอคอยอย่างแน่นอน

Saga Go พร้อมให้เพื่อนๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ที่ท้าทายกับการผจญภัยในรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใครสมใจในทุกจินตนาการ พร้อมเติมเงินรับโปรโมชั่นสุดคุ้มผ่านช่องทาง MOL ได้แล้ววันนี้

Link Download iOS : https://goo.gl/JQ3yBa
Link Download Android : https://goo.gl/GP7OCF
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/sagago.4399th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม